Thái Cổ Thần Vương

Chương 632: Chương 632: Thế cục nghịch chuyển (2)




Đám người Trần Vương tụ họp lại, khí tức cuồng bạo tạo nên áp lực vô hình khiến người ta hít thở khó khăn, đám người Âu Dương Cuồng Sinh nhanh chóng tiến lên bao vây, vô tình cũng tập hợp được lượng.

Bọn họ liếc mắt nhìn Tần Vấn Thiên, chỉ nghe Âu Dương Cuồng Sinh cười nói:

- Các hạ có thực lực thật mạnh mẽ, cùng liên thủ đi, cho những người này biết thế nào là có đến mà không có về, được chứ?

- Đang có ý này.

Tần Vấn Thiên gật đầu, tuy rằng hắn muốn bộc lộ thân phận với người huynh đệ Âu Dương Cuồng Sinh này, nhưng hắn cũng tự biết bây giờ chưa phải là lúc.

Lần này hắn hóa thân thành người thanh niên họ Đế xuất hiện trong Đại Hạ Hoàng Triều, thề không khấy động Đại Hạ đến trời long đất lở tuyệt đối sẽ không bỏ qua, huyết hải thâm thù, hắn sẽ không bao giờ quên.

- Sở Mãng, Phàm Nhạc, hai người các ngươi nhanh chóng khống chế cục diện đi.

Âu Dương Cuồng Sinh quát, Phàm Nhạc và Sở Mãng gật đầu, hai người bay về hai hướng khác nhau, thi triển cung Tinh Thần, bây giờ thực lực của hai người ngày càng mạnh mẽ, uy lực của mỗi mũi tên đáng sợ hơn rất nhiều, muốn giết người cũng chỉ trong một cái chớp mắt, dù cho có đánh chính diện uy lực cũng không bị giảm bớt, huống chi là đuổi giết từ phía sau như thế này, đủ để khiến người ta phải hoảng sợ.

- Đế huynh, hai người chúng ta đánh chính diện được chứ?

Âu Dương Cuồng Sinh nhìn về phía Tần Vấn Thiên nói.

Chiến lực của Tần Vấn Thiên rất mạnh, nếu như có thể liên thủvới hắn cùng đánh trực diện, cộng thêm việc được nhân vật U Minh Sát Thần là Bạch Tình hỗ trợ, cung tên của đám người Sở Mãng, Phàm Nhạc truy quét, chiến lực phát ra sẽ vô cùng kinh người.

- Được.

Tần Vấn Thiên gật đầu, bàn tay nắm chặt thanh kiếm lớn màu đen, hắn và đám người Âu Dương Cuồng Sinh chia làm hai bên trái phải, các cường giả đều kích hoạt Võ Mệnh Thiên Cương, uy lực vô cùng đáng sợ.

Người của hai bên chưa ai dám lỗ mãng hành động, giờ phút này thế lực của mỗi tên đều đang tập hợp lại, một khi có tình huống phát sinh thì sẽ trở thành mục tiêu bị truy kích.

- Vèo vèo...

Âm thanh mũi tên xé gió lao đến, bỗng nhiên mấy mũi tên Tinh Thần bắn tới, mỗi người chín phát, mười tám mũi tên trực tiếp bao phủ cả đám người lại.

Hơn nữa, qua đợt công kích này, vẫn có các đợt công kích khác theo sau, đám người Trần Vương lập tức đưa tay đỡ tên.

Tần Vấn Thiên và Âu Dương Cuồng Sinh nhanh chóng di chuyển, Cả người Âu Dương Cuồng Sinh kích phát uy lực Lôi Hỏa, trên đầu hắn ta xuất hiện một cây đao lớn bằng Lôi Đình đang trôi nổi. Những luồng ánh sáng chớp tắt đáng sợ hội tụ cùng nhau, áp suất vô cùng mãnh liệt, khiến mỗi một tia sét đều cất chứa uy lực hủy diệt điên cuồng.

- Cẩn thận, đây là Lôi Thần Trảm.

Sắc mặt Trần Vương sầm xuống, Lôi Thần Trảm là đòn công kích đơn lẻ mạnh nhất trong số chín tuyêt học lớn của Đại Hạ. Mỗi một đòn,đều sẽ khiến người thi triển nó là Âu Dương Cuồng Sinh phải mất hơn một nửa nguyên lực Tinh Thần, đủ để thấy đòn đánh này có sức mạnh hủy diệt khủng khiếp đến mức nào.

Nhìn chung, những loại pháp thuật làm tiêu hao nguyên lực Tinh Thần đều sẽ có uy lực vô cùng mạnh mẽ, hơn nữa cũng không phải phép thần thông nào cũng như vậy, chỉ riêng có Lôi Thần Trảm là phải ngưng tụ nguyên Tinh Thần nhiều hơn bình thường mà thôi.

Huyết mạch trên người Tần Vấn Thiên đang rít gào, bước chân hắn tiến về phía trước, khí thế áp bức người đang thi triển Võ Mệnh Thiên Cương kia, thanh kiếm lớn màu đen lộ ra uy nghiêm đáng sợ, giống như bấy cứ lúc nào cũng có thể phối hợp với đòn đánh của Âu Dương Cuồng Sinh.

- Oành!

Sau khi thi triển Đấu Chuyển Tinh Di, thân thể Âu Dương Cuồng Sinh nhanh chóng biến mất, sau đó xuất hiện ngay trước mắt đám người Trần Vương, Lôi Thần Trảm chém ra, khôn gian như bị Lôi Hỏa chém thành hai đoạn, có mấy Võ Mệnh Thiên Cương bị đánh nát, cả nhóm người ào ạt lui về phía sau.

Cũng chính ngay lúc này, Tần Vấn Thiên ra tay, cự kiếm màu đen lại thi triển chiêu thức Phá Hư Không, một luồng sóng âm lực khủng bố càng quét qua không gian, xé rách mọi thứ.

- Tuyệt quá.

Uy lực từ sự kết hợp của hai người khiến Phàm Nhạc hưng phấn la lớn, mũi tên trong tay xé gió lao đi, tốc độ vô cùng nhanh, có một người không kịp né bị mũi tên bắn thủng mi tâm, tên của Phàm Nhạc còn có thể chuyển hướng.

- Oành!

Hai luồng Tinh Thần nổ tung, sáng rọi cả một vùng, sau khi Sở Mãng bắn tên liền sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di, một búa bổ thẳng vào đầu đám người đối diện, ngoài hắn ta ra, còn có cả Bạch Tình, nàng ta cũng sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di len lỏi trong đám người sử dụng đao pháp Luyện Ngục Cửu Sát, chỉ chớp mắt máu tươi đã giăng đỏ khắp nơi.

Uy lực bùng nổ khiến chẳng ai có thể kịp phản ứng, thảm trạng vô cùng kinh khủng, những người này đều biết tuyệt học Đấu Chuyển Tinh Di của Đại Hạ, từ lúc bắt đầu kết cục của trận chiến này đã được định sẵn.

Trần Vương và hai người khác của Trần gia vẫn bình yên vô sự, bởi vì bọn họ bởi vì bọn họ cũng am hiểu Đấu Chuyển Tinh Di, lúc Lôi Thần Trảm bay xuống liền xoay người né tránh, nhưng như vậy cũng đã đủ để làm suy yếu khối liên minh vừa tập hợp lại kia, thế trận của bọn chúng nhanh chóng tan rã, ba người bị giết tại chỗ, ba người khác bị thương.

Trong Đại Hạ Cổ Hoàng Triều, cường giả của các thế lực cấp đại bá chủ vẫn đang trong tư thế giằng co, nhưng mà đúng lúc này, một cường giả Trần gia biến sắc, biểu tình trên mặt vô cùng khó coi.

Trần Vương vậy mà lại phát tín hiệu cầu cứu.

- Không ổn.

Người này nhanh chóng xoay người muốn đi, nhưng đám người của Âu Dương Thế gia thấy những kẻ Trần gia vốn đang chặn đường bọn họ định rời khỏi liền sinh lòng hoài nghi.

- Chặn bọn chúng lại.

Một tiếng quát lạnh vang lên, cục diện hai bên nhanh chóng thay đổi, đám người liên minh của Trần gia muốn đi hỗ trợ nhưng lại bị liên minh của Âu Dương Thế gia chặn đường, một màn này khiến cho những người đang vây xem nghi hoặc khó hiểu, trận chiến ở bên kia, rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì?

Cường giả Trần gia do Vương Kiên cầm đầu, hẳn phải chiếm ưu thế mới đúng chứ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.