Thái Cổ Thần Vương

Chương 969: Chương 969: Thiên Ma Giáp Cốt (1)




Tần Vấn Thiên nghe Ưu Nguyệt nói về mình không khỏi lộ ra một nụ cười khác thường, sau đó chỉ thấy Ưu Nguyệt nhìn hắn cười nói:

- Ngươi thì sao, ngươi luyện khí lợi hại như vậy, sức chiến đấu như thế nào, lần này Thánh Chiến đài ước chiến, rất nhiều nhân vật tuyệt đại thiên kiêu đều sẽ tới, ngươi sẽ đi hay không?

- Có thể sẽ đi.

Tần Vấn Thiên nhún vai cười nói:

- Nhưng trước đó, ta còn muốn đi Phi Tiên Lâu một chuyến.

- Ngươi rốt cuộc muốn đổi cái gì thế, chuẩn bị nhiều Thần binh tứ giai đỉnh cấp như vậy?

Ưu Nguyệt chớp chớp mắt, mấy ngày hôm trước Tần Vấn Thiên hỏi nàng Thành Thánh Hoàng nơi nào có thể giao dịch được một ít bảo vật kỳ dị, nàng nói cho Tần Vấn Thiên Phi Tiên Lâu.

Thành Thánh Hoàng có được nơi giao dịch lớn nhất của Hoàng Cực Thánh Vực, hơn nữa nơi giao dịch này cũng không phải chỉ có một thế lực giao dịch, mà là phi thường nhiều, Phi Tiên Lâu ở trong đó, Phi Tiên Lâu thần bí nội tình vô cùng thâm hậu, chỉ cần ngươi có thể trả giá đủ, Phi Tiên Lâu có thể lấy ra vật ngươi muốn.

- Thiên Ma Giáp Cốt.

Tần Vấn Thiên cười tự giễu, thân thể Ưu Nguyệt khẽ run lên, có chút không thể tưởng tượng nhìn Tần Vấn Thiên. Nếu là người thường có thể chưa từng nghe qua vật ấy, nhưng nàng thân là luyện khí sư, lại như thế nào không biết Thiên Ma Giáp Cốt loại vật truyền thuyết này, lời đồn Thiên Ma Giáp Cốt có thể luyện chế áo giáp tiên ma, chính là trong truyền thuyết luyện chế áo giáp hoặc là chí bảo phòng ngự thần binh.

- Mặc dù ngươi có rất nhiều thần binh, nhưng cũng không có khả năng có thể giao dịch được Thiên Ma Giáp Cốt.

Ưu Nguyệt thấp giọng nói.

- Ừm, cho nên bây giờ ta muốn chỉ là một ít bột phấn Thiên Ma Giáp Cốt mà thôi.

Tần Vấn Thiên lắc đầu cười khổ, Thiên Ma Giáp Cốt, chính là vật tu hành Tiên Ma Luyện Thể thuật phải có, hắn muốn đúc Tiên Ma chi thể, thì cần đạt được loại vật này trước, chỉ là hôm nay hắn vừa tu hành nhập môn, có thể lấy bột phấn thay thế.

- Thật không biết ngươi muốn làm gì.

Ưu Nguyệt bĩu môi:

- Ngươi chừng nào đi Phi Tiên Lâu, ta đi cùng ngươi.

- Không cần, ta tự mình đi là được, ngươi còn cần chuẩn bị cho tốt khảo hạch cuối năm.

Tần Vấn Thiên nở nụ cười, Ưu Nguyệt cũng không kiên trì, khẽ gật đầu.

...

Nơi giao dịch lớn nhất Hoàng Cực Thánh Vực nằm ở Thành Thánh Hoàng, diện tích ngàn dặm, đám người lui tới vô tận, cường giả Thiên Tượng cảnh cũng tùy ý có thể thấy được.

Nhưng Phi Tiên Lâu thân là thần bí nhất, nội tình cực sâu khu vực này nhân số lại không nhiều, chỉ vì quy tắc giao dịch nơi này khác với nơi khác, người thường càng thích đi chỗ bán đấu giá hoặc là nơi giao dịch hiện trường thử thời vận, nhưng Phi Tiên Lâu, lại có quy củ giao dịch độc lập của mình.

Phi Tiên Lâu chỉ là một ngôi lầu, xung quanh ngôi lầu này có không ít đình đài, có người nghỉ chân ở đây, chỉ thấy giờ phút này một đám thanh niên xuất hiện ở dưới Phi Tiên Lâu, chỉ thấy trong đó một người vung bàn tay ra, nhất thời có một bảo vật bay vào trong Phi Tiên Lâu, đồng thời hắn mở miệng nói:

- Ta muốn đổi song thương, cần tứ giai đỉnh cấp, bên trong tốt nhất khắc thần binh công phòng một thể.

- Được, một ngày sau lại lấy.

Trong Phi Tiên Lâu có thanh âm truyền ra, giao dịch đạt thành.

Tiếp theo, người thứ hai mang một bảo vật ném vào trong Phi Tiên Lâu, hắn muốn đổi lấy một viên đan dược tứ giai đỉnh cấp hiếm thấy.

- Những người này tựa như là người của Hàn Sát Tông.

Chung quanh có người nhìn thấy bóng dáng đám người trẻ tuổi này thầm nghĩ.

- Ừm, người giao dịch song thương kia chính là Hàn Sát Tông Tiết Vân Phàm, rất lợi hại, chính là một nhân vật thiên kiêu, có chút danh tiếng.

Có người nói. Thành Thánh Hoàng thiên kiêu vô tận, không biết tụ tập bao nhiêu anh kiệt, bởi vậy có một số nhân vật thiên kiêu mặc dù thực lực phi phàm, nhưng có thể không được đại chúng biết.

Cách đó không xa, chỉ thấy một đám bóng người bước chậm đến, khí thế phi phàm.

- Vương Vân Phi sao cũng đến đây, nghe nói người này tính đi Thánh Chiến đài ước chiến lần này vô giúp vui, không biết chuẩn bị như thế nào?

Nhìn thấy thanh niên cầm đầu kia nhất thời ánh mắt mọi người nheo lại. Vương Vân Phi danh tiếng không nhỏ, chỉ vì hắn không chỉ có thiên phú võ đạo lợi hại, thực lực luyện khí cũng siêu tuyệt, đồng bộ trưởng thành với thành tựu võ đạo.

Ở phía sau Vương Vân Phi cách đó không xa còn có một nam tử bình thường, người này thoạt nhìn rất bình thường, hắn đội nón thấy không rõ khuôn mặt, nhưng ở sâu trong đôi mắt dưới cái nón kia chợt lóe hào quang, lại là cực kỳ sắc bén.

Nam tử này chính là Tần Vấn Thiên, hắn từng gặp Vương Vân Phi một lần, nhìn thấy hắn đi ở phía trước có chút kinh ngạc, nhưng cũng không nghĩ quá nhiều, tiếp tục đi về phía trước.

Không bao lâu, đoàn người Vương Vân Phi tới trước Phi Tiên Lâu, chỉ thấy Tiết Vân Phàm nhìn hắn cười nói:

- Vương Vân Phi, ngươi thế mà cũng có vật khuyết thiếu?

Luyện khí sư giàu có ai không biết, Vương Vân Phi thực lực luyện khí bất phàm, bảo vật bình thường tất nhiên là không thiếu.

Vương Vân Phi thản nhiên nhìn Tiết Vân Phàm một cái, sau đó ánh mắt nhìn về phía trên Phi Tiên Lâu, lập tức chỉ thấy hắn chém bàn tay ra, trong phút chốc mười mấy món thần binh bay múa mà ra, rơi ở trên Phi Tiên Lâu, thần binh vù vù, hào quang lấp lánh, khiến rất nhiều người đều kinh ngạc, Vương Vân Phi ra tay quả nhiên phi phàm.

- Toàn bộ đổi thành bột phấn Thiên Ma Giáp Cốt.

Vương Vân Phi nói.

- Ba ngày sau lại lấy.

Trên Phi Tiên Lâu có thanh âm truyền ra, Vương Vân Phi gật gật đầu, nơi đây có được bột phấn Thiên Ma Giáp Cốt cũng chẳng có gì lạ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.