Thái Cổ Thần Vương

Chương 802: Chương 802: Thiên tài Tử Lôi tông (2)




Vẻ mặt Diệp Lăng Sương hơi thay đổi, nhìn Diệp Không Phàm nói:

- Tử Lôi tông Đàm Phong, tu vi Thiên Cương cảnh tầng sáu, còn có được diễm huyết, kèm theo bên trong lôi điện, lực lượng hủy diệt kinh người, lại thêm lôi điện võ đạo ý chí, hỏa diễm võ đạo ý chí, huyết chi võ đạo ý chí, kim chi võ đạo ý chí của hắn, lực công kích người Thiên Cương tầng bảy cũng khó thừa nhận được, ngươi để hắn đến đối phó sư đệ ta mới nhập môn Thiên Cương cảnh tầng bốn, không cảm thấy đáng xấu hổ sao?

Tần Vấn Thiên hiểu, lời Diệp Lăng Sương nói tất nhiên có ý phẫn nộ, nhưng tương tự cũng là nhắc nhở đối với Tần Vấn Thiên, cảm giác thực lực Đàm Phong cùng với võ đạo ý chí am hiểu, nếu như Tần Vấn Thiên cảm thấy áp lực, cho dù hắn từ chối chiến đấu, cũng không có ai sẽ nói cái gì, dù sao cảnh giới hai người không ở trên cùng cấp độ.

- Nếu không phải hắn tự mở mồm ăn nói ngông cuồng, ta cũng sẽ không như thế.

Diệp Không Phàm thản nhiên mở miệng:

- Trượng Kiếm tông và Tử Lôi tông cùng thuộc chín đại phái, sư đệ Lôi Nham của Tử Lôi tông ta chết trận trên đài, chúng ta cũng không có câu nào oán hận, nhưng lời người Trượng Kiếm tông ngươi nói ra, lại muốn dễ dàng thu hồi, như vậy ta có thể thay Lôi Nham thu hồi lời kẻ chiến bại chết, do đó truy cứu hắn tội giết sư đệ của ta?

- Đương nhiên hắn đã là khách, nếu là chịu ở trước mặt thi thể Lôi Nham sư đệ ta quỳ xuống tạ tội, việc này, Diệp Không Phàm ta nguyện ý gánh vác.

Thanh âm Diệp Không Phàm vẫn như cũ tỏ ra bình tĩnh, lời hắn nói rõ ràng là già mồm át lẽ phải, lại không thể cãi lại, dù sao Tần Vấn Thiên tự mình ăn nói ngông cuồng trước.

Hôm nay, chỉ sợ hắn là tiến thối lưỡng nan, trong lòng mọi người thầm nghĩ.

- Dối trá.

Tần Vấn Thiên nhìn về phía Diệp Không Phàm, người này lợi dụng sư đệ của mình ra tay, Lôi Nham chết, hắn thế mà không có bất cứ sự bi thương nào cả, nếu không làm sao có thể bình tĩnh như thế, chỉ sợ ở trong mắt Diệp Không Phàm, Lôi Nham này chỉ là một quân cờ mà thôi, nay quân cờ của hắn lại đổi thành Đàm Phong, quân cờ dùng để giết mình.

Tần Vấn Thiên sao có thể không biết tâm tư của Diệp Không Phàm đối với Mạc Khuynh Thành, lúc trước hai bên chưa xé rách da mặt, Diệp Không Phàm trái lại dốc sức ngụy trang, hôm nay, đã sốt ruột không dằn nổi muốn trừ bỏ mình, hắn là biết, mình quả quyết không có khả năng quỳ trước Lôi Nham, nhất định phải trải qua một trận chiến này, mà nghe lời Diệp Lăng Sương nói, Đàm Phong kẻ này, hiển nhiên thực lực phi thường lợi hại, còn có được diễm huyết, nghĩ hẳn là lực lượng huyết mạch.

- Muốn chiến, thì lăn ra đây.

Trong cơ thể Tần Vấn Thiên huyết mạch cuồn cuộn. Tử Lôi tông chính là chín đại phái, nhân vật thiên tài của Tử Lôi tông, tự nhiên thực lực rất mạnh, hắn tuy tự tin đối với bản thân, nhưng lại không dám mù quáng tự đại, bởi vậy, đã chuẩn bị vận dụng lực lượng huyết mạch, nếu như Đàm Phong thật sự đủ cường đại, như vậy hắn liền toàn diện bùng nổ cổ yêu huyết mạch giết chết đối phương.

- Thế mà ứng chiến.

Mọi người có chút kinh hãi, đó là cường giả Thiên Cương tầng sáu của Tử Lôi tông, hơn nữa là Đàm Phong, người Trượng Kiếm tông cũng từng nghe nói cái tên Đàm Phong.

Đàm Phong đứng dậy, ánh mắt hắn đặc biệt lạnh, lúc nhìn chằm chằm vào mắt hắn, có thể ngửi được một luồng khí tức nguy hiểm.

Thân hình chợt lóe, Đàm Phong giống như u linh áp sát về phía Tần Vấn Thiên, tốc độ cực kỳ nhanh, hắn cũng không nói một câu, trong cơ thể một luồng huyết mạch lực lượng cuồng bạo nguy hiểm tràn ngập ra, không khí quanh thân hắn giống như cũng phát ra tiếng vang xẹt xẹt, mắt hắn đen sì mà lại đỏ rực, giống như có ngọn lửa màu đen, thiêu đốt làm mắt người ta cũng có chút đau đớn.

- Đều là võ đạo ý chí hóa cảnh.

Tần Vấn Thiên từ trong mắt đối phương liền cảm giác được cường độ võ đạo ý chí của đối phương, tuyệt đối không kém hơn mình.

Đàm Phong vẫn vô thanh vô tức tiến lên, bàn tay nâng lên, tất cả không gian chung quanh đều lộ ra ý đáng sợ nguy hiểm, bàn tay hắn vỗ ra, không có bất cứ tiếng động nào một đạo chưởng lực đánh về phía Tần Vấn Thiên, chưởng ấn in nham thạch nóng chảy màu tối đen.

Tần Vấn Thiên vẫn như cũ chém ra một nhát rìu, đánh ở phía trên chưởng ấn, trong nháy mắt một tiếng vang lớn ‘oành’ truyền ra, luồng khí hủy diệt cuồng loạn nhảy múa, chưởng ấn kia đột nhiên mở rộng phóng to, tràn ngập đỏ tươi như máu, lôi quang vờn quanh, đi nghiền áp.

Tần Vấn Thiên lại lần nữa giơ rìu lên, huyết mạch cuồn cuộn, lực lượng khổng lồ chất chứa trên cánh tay, trong tích tắc chém ra, tiếng vang ‘phập’ truyền ra, chưởng ấn bị hắn bổ ra, nhưng uy lực có tính chất huỷ diệt thế mà không giảm chút nào, vẫn đánh về phía Tần Vấn Thiên.

- Oành!

Đấu Chuyển Tinh Di, bóng người Tần Vấn Thiên trực tiếp biến mất không thấy, xuất hiện ở trên không, chưởng ấn kia nhắm về phía trước, đánh đi phương xa.

Đàm Phong đối với Tần Vấn Thiên nháy mắt di động chỉ là bất ngờ trong tích tắc, thân hình lập tức xông lên bầu trời, bàn tay chộp một cái, trên bầu trời xuất hiện một quầng sáng ngập trời, rõ ràng là màu đen sì, lại giống như bầu trời huyết quang, như muốn bao phủ bầu trời trong đó.

- Đại Phá Diệt Chưởng Ấn, Đàm Phong sư huynh càng ngày càng mạnh.

Cường giả Tử Lôi tông lộ ra sự sắc bén. Thực lực Đàm Phong bọn họ là rõ, người Thiên Cương tầng bảy bình thường cũng phải chết ở trong tay gã, huống chi là Tần Vấn Thiên Thiên Cương tầng bốn.

Tần Vấn Thiên lạnh lùng quát một tiếng, một Vũ Mệnh Thiên Cương hiện lên, chính là Tinh Hồn thiên chùy, trong tích tắc ánh sáng đáng sợ, hắn tay cầm thiên chùy, bước chân lại lại đạp về phía Đại Phá Diệt Chưởng Ấn, múa cự chùy Vũ Mệnh Thiên Cương, bùng nổ đánh ra, giống như toàn bộ lực lượng đều chất chứa trong đó.

- Oành!

Luồng khí hủy diệt ngập trời trở nên cuồng loạn, Vũ Mệnh Thiên Cương này đánh xuống, Đại Phá Diệt Chưởng Ấn thế mà vẫn còn, có thể thấy được phép này mạnh mẽ, mắt thấy luồng khí hủy diệt sắp bao phủ mình, Tần Vấn Thiên lại sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di, ở khoảnh khắc chưởng ấn hủy diệt thoát ly ra ngoài, thân thể Tần Vấn Thiên đứng ở nơi cao hơn.

- Quả nhiên, không thể xem thường nhân vật thiên tài của các đại phái, các trấn tông thần thông pháp thuật kia của Tử Lôi tông tất nhiên cũng lợi hại kinh người, chưởng ấn này, lực lượng hủy diệt cực khủng bố.

Trong lòng Tần Vấn Thiên thở dài, Đàm Phong, nghĩ hẳn là nhân vật rất lợi hại trong Tử Lôi tông.

Trong mắt Diệp Không Phàm cười lạnh liên tục, thực lực Đàm Phong hắn là rất rõ, nếu là áp chế ở cùng cảnh mà nói, hắn so với Đàm Phong cũng không mạnh hơn là bao, Đàm Phong vận dụng đối với võ đạo ý chí phi thường đáng sợ, dung nhập trong thần thông có thể phát huy ra uy lực siêu mạnh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.