Thái Cổ Thần Vương

Chương 840: Chương 840: Tiên Vũ giới (2)




Sau khi ăn vào đan dược, trên người Nhân Hoàng lưu động một luồng hương thơm của thuốc, vết thương cấp tốc khép lại, chỉ thấy hắn trực tiếp nhắm mắt dưỡng thần, mọi người chưa đi quấy rầy, sau một lát, chỉ thấy trên người Nhân Hoàng hào quang lóng lánh, tinh quang rít gào, thương thế khôi phục rất nhiều, liền lại lần nữa mở mắt, hào quang lấp lánh, giống như lại khôi phục thần thái.

Nhân Hoàng xoay người, nhìn phía các vương hầu cùng với đám người Thạch Hiên đã đến, nói:

- Truyền lệnh ta, vương hầu hôm nay tham dự phản nghịch, niêm phong phủ đệ, nếu liên lụy vào chuyện phản nghịch, giết không tha, người không quan hệ cùng với trẻ con phụ nữ, thả bọn họ một con đường sống, bảo bọn họ rời khỏi Diệp quốc.

- Nhân Hoàng, việc đã đến nước này, nên nhổ cỏ tận gốc mới đúng.

Một vị lão giả mở miệng nói, trong mắt hiện lên một đạo hào quang tàn nhẫn.

- Không sao, từ xưa được làm vua thua làm giặc, Diệp Thanh Vân ta lại há không phải đạp thi cốt chồng chất đăng cơ làm vu, sao có thể để ý kẻ trả thù về sau, nếu ngày khác có nhân vật huyết mạch hoàng tộc ta có thể đường đường chính chính giết ta cướp lấy ghế Nhân Hoàng, ta cũng không thể nói gì hơn, chỉ hy vọng về sau người tranh quyền hoàng tộc Diệp quốc ta, đều chớ chém tận giết tuyệt.

Nhân Hoàng bình tĩnh nói. Hắn tuy sát phạt quyết đoán, nhưng cũng không muốn mang trẻ nhỏ cũng chém tận giết tuyệt, huống hồ, ai có thể cam đoan Diệp Thanh Vân hắn có thể sống mãi, đây há không phải giữ lại con đường sống cho hậu nhân của mình.

- Tuân lệnh Nhân Hoàng.

Đám người Thạch Hiên khom lưng, sau đó thân hình lóe lên rời đi, chấp hành mệnh lệnh của Nhân Hoàng.

Nhân Hoàng lại nhìn về phía vài vị hoàng tử, nói:

- Việc hôm nay các ngươi đều đã tận mắt nhìn thấy, nghĩ hẳn cũng có xúc động, các ngươi tuy tư chất bình thường, nhưng nếu tâm chí kiên định, cho dù tu hành chậm hơn người khác một chút lại có ngại gì.

Các hoàng tử gật đầu, một trận chiến hôm nay, quả thực làm trong lòng bọn họ xúc động, bọn họ đều rõ, nếu như một trận chiến này Nhân Hoàng chiến bại mà chết, như vậy toàn bộ Diệp quốc sẽ sụp đổ, bọn họ cùng với vợ con đều khó thoát khỏi tai nạn, hôm nay là có Nhân Hoàng che chở, nếu là Nhân Hoàng không còn, ai còn có thể che chở bọn họ.

- Hoàng Cực Thánh Vực cổ quốc đại tộc nhiều như lông trâu, tông môn đại giáo nhiều đếm không xuể, nhưng hưng vong thay đổi cũng là cực nhanh, quật khởi khó, diệt vong lại chỉ ở sớm chiều. Diệp quốc ta vạn năm cổ quốc, chỉ cần một đời mệt mỏi không bằng người khác, đã là vận mệnh sụp đổ.

Nhân Hoàng lẩm bẩm, nghĩ đến đây trong lòng lại có đôi chút bi thương, Nhân Hoàng cổ quốc, không người nối nghiệp.

Trong lòng Tần Vấn Thiên cũng âm thầm thở dài, cổ quốc vạn năm, có thể nào không khiến người ta mơ ước, nếu như không có Nhân Hoàng cây cột chống trời này, sụp đổ chỉ ở trong sớm chiều, đó là tầm quan trọng của lực lượng đỉnh tầng.

Chín đại phái sở dĩ là chín đại phái, chính bởi vì bọn họ có không ít lực lượng đỉnh cấp, Trượng Kiếm tông cửu sơn Kiếm Chủ, Tử Lôi tông có bảy đại tôn chủ, thậm chí mơ hồ còn có lực lượng khác, nếu như Diệp quốc có hai người như Nhân Hoàng, hoặc là nhiều hơn, Chiến quốc Linh Loan quốc lại há dám đặt chân.

- Vấn Thiên, một trận chiến hôm nay, vẫn là một trận chiến đó của ngươi làm người ta vỗ bàn tán dương, Thiên Cương tầng năm giết thiên kiêu Tử Lôi tông Thiên Cương tầng bảy, lại thêm sau đó chiến đấu, tiếng tăm Tử Lôi tông không thối cũng khó, huống hồ Mai Sơn Kiếm Chủ đích thân tới, sứ giả Tiên Vũ giới lại đưa tới Tiên Vũ Giới Lệnh, phải biết rằng lúc ấy thân truyền đệ tử Lý Hàn U của lão yêu bà kia cũng có mặt, lại chưa thu được Tiên Vũ Giới Lệnh, lão yêu bà mất mặt, chỉ sợ trong lòng cũng không thoải mái đi.

Nhân Hoàng nghĩ đến điều này liền cười lên sang sảng, Tần Vấn Thiên, đại khái là chỗ duy nhất có thể khiến trong lòng hắn có sự an ủi.

- Nghĩa phụ, Tiên Vũ giới sao sẽ có sứ giả đưa tới Tiên Vũ Giới Lệnh?

Tần Vấn Thiên nghi hoặc nói.

- Tiên Vũ giới chính là nơi thần kỳ, sứ giả Tiên Vũ giới được xưng không gì không biết. Ngươi ở Trượng Kiếm tông giải mười bốn kiếm, phá kỷ lục Trượng Kiếm tông, hôm nay lại cường thế trảm Diệp Không Phàm, Hoàng Cực Thánh Vực có bao nhiêu người có thể làm tới mức này, đưa tới Tiên Vũ Giới Lệnh có gì kỳ quái, những điều này ngươi đều không cần nghĩ nhiều, ngược lại chuẩn bị cho tốt chuyến đi Tiên Vũ giới, mười năm một lần Tiên Vũ giới mở ra, chính là một trong những việc long trọng nhất của Hoàng Cực Thánh Vực.

Nhân Hoàng đáp lại.

- Tiên Vũ giới là bất luận kẻ nào cũng có thể đặt chân sao?

Tần Vấn Thiên hỏi.

- Dưới Thiên Tượng cảnh bất luận kẻ nào cũng có thể đặt chân, nhưng Tiên Vũ giới được xưng nơi thiên kiêu chôn xương, trong đó tuy có cơ duyên, nhưng trừ phi là nhân vật thiên tài đích thực, nếu không vào nhất định phải chết, bởi vậy phàm là người bước vào Tiên Vũ giới, đều là có chút nội tình, hơn nữa tu vi phần lớn ở Thiên Cương tam trọng cảnh trở lên, dù sao bên trong không thể sử dụng bất cứ thần binh nào, tu vi quá thấp mà nói, rất dễ dàng ngã xuống.

- Đã là như thế, vậy người Thiên Cương cảnh đỉnh tầng, hiển nhiên càng có ưu thế hơn.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, hắn hôm nay tuy có cảnh giới Thiên Cương tầng năm, trảm Thiên Cương tầng bảy cũng có thể làm được, nhưng nếu gặp người Thiên Cương cảnh đỉnh phong, lại là khó có thể chống lại.

- Cái này ngươi sai rồi, Tiên Vũ giới chính là nơi thần kỳ nhất, rất nhiều thời điểm càng coi trọng thiên phú hơn, ngươi bước vào bên trong liền sẽ hiểu, trên danh sách xếp hạng tấm bia cổ Tiên Vũ giới, người xếp thứ hạng cao các lần trước, đều không phải tu vi mạnh nhất, mà là thiên phú tốt nhất.

Nhân Hoàng giải thích.

Đoạn Hàn đi lên, nói:

- Tần sư đệ, lần này đệ tử Trượng Kiếm tông chúng ta đều muốn bước vào trong đó, vừa lúc sẽ không về tông môn, trực tiếp tới Tiên Vũ giới đi, nghĩ hẳn hôm nay bên ngoài Tiên Vũ giới nhất định là gió nổi mây phun, không biết có bao nhiêu thiên kiêu đại phái, thịnh thế bực này bỏ qua đáng tiếc.

Trong mắt Tần Vấn Thiên ẩn chứa sự sắc bén. Hoàng Cực Thánh Vực mênh mông cỡ nào, cổ quốc đại tộc, tông môn đại giáo, còn có thế gia cổ xưa môn phái lánh đời, nhân vật thiên tài không biết bao nhiêu, Tiên Vũ giới mở ra chính là việc trọng đại của Hoàng Cực Thánh Vực, hắn có thể nào bỏ qua, nhất định phải xem thiên kiêu Hoàng Cực Thánh Vực là phong thái cỡ nào!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.