Thái Cổ Thần Vương

Chương 1026: Chương 1026: Tội danh đồng dạng (2)




Mạc Khuynh Thành ánh mắt như nước, có chút chờ mong nhìn Tần Vấn Thiên.

- Khuynh Thành, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Trong lòng Tần Vấn Thiên sinh ra một luồng cảm xúc bất an.

Chỉ thấy Mạc Khuynh Thành hơi cúi đầu, mở miệng nói:

- Khúc Ca hắn đã chết, bị Hoàng Cực Thánh Tông Tể Thu cùng người khác liên thủ giết chết, ngay tại trong Hoàng Cực Thánh Tông, ta nghe nói Khúc Ca cùng chàng đắc tội Tể Thu.

- Khúc Ca, hắn đã chết?

Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy trong lòng run rẩy giây lát, sắc mặt tái nhợt:

- Bị Tể Thu, giết chết ở trong Hoàng Cực Thánh Tông?

Tần Vấn Thiên và Khúc Ca tuy tiếp xúc không nhiều, chỉ có ít ỏi mấy lần, nhưng tính cách Khúc Ca Tần Vấn Thiên là phi thường thích, làm người chính trực, tiêu sái không gò bó, hắn cho rằng, bọn họ về sau nhất định sẽ trở thành bằng hữu phi thường tốt, lần này trở lại Hoàng Cực Thánh Tông, hắn còn tính uống với Khúc Ca vài chén, nhưng Mạc Khuynh Thành nói cho hắn, Khúc Ca, gã đã chết, chết ở trên tay Tể Thu.

Tâm tình sung sướng khi trở về, ở trong phút chốc không còn sót lại chút gì, còn lại chỉ có tràn ngập phẫn nộ, cùng với nội tâm lạnh lẽo.

- Khuynh Thành, nói cho ta biết, chuyện rốt cuộc là thế nào?

Trong lòng Tần Vấn Thiên mơ hồ đau đớn, hắn tuy tu vi đã sắp tiếp cận Thiên Tượng cảnh giới, tâm tính cũng cứng cỏi vô cùng, nhưng lại vẫn không thể bình thản nhìn thấy người bên cạnh tử vong, hắn không làm được tâm như nước lặng như vậy, không làm được băng lạnh vô tình như vậy.

Mạc Khuynh Thành mang sự tình biết được lần lượt nói cho Tần Vấn Thiên, thậm chí mang lời lão nhân Trượng Kiếm tông nói cũng phục chế ra, Tần Vấn Thiên sau khi nghe xong gắt gao siết chặt hai nắm đấm, ngực như có lửa hừng hực thiêu đốt.

Dòng họ là Tể, dòng họ Thánh Hoàng, bá đạo, không đặt thứ gì vào mắt như vậy?

Dòng họ là Tể, trước mặt mọi người giết Khúc Ca thiên kiêu của Trượng Kiếm tông nhất mạch, đặt cho tội danh ‘có lẽ có’?

Dòng họ là Tể, vì thế liền bởi vì hắn và Khúc Ca lúc ấy lựa chọn cứu Phạm Diệu Ngọc, mà không phải Tôn Tĩnh, vì thế muốn lấy mạng Khúc Ca cùng hắn?

Hắn và Phạm Diệu Ngọc quan hệ thân quen chút, loại thời khắc nguy cơ đó, đương nhiên cứu Phạm Diệu Ngọc, Tôn Tĩnh chết, vì thế quy tội hắn và Khúc Ca?

Buồn cười, Tần Vấn Thiên tức giận đến mức không thể nhịn xuống thân thể run rẩy, sát khí lạnh như băng không thể ngăn chặn lộ ra ngoài.

Giết Khúc Ca, kế tiếp, chính là Tần Vấn Thiên hắn?

- Khuynh Thành, chúng ta về Hoàng Cực Thánh Tông.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, khiến vẻ mặt Mạc Khuynh Thành cứng đờ, Tần Vấn Thiên lại nói:

- Chỉ sợ bây giờ chúng ta đã bị theo dõi, loại cục diện này, nếu là hắn muốn giết ta, ở giữa đường chúng ta rời khỏi chẳng lẽ không phải càng dễ dàng hơn chút? Còn không bằng quang minh chính đại về Hoàng Cực Thánh Tông.

- Vâng.

Mạc Khuynh Thành gật gật đầu, nhưng vẫn có chút lo lắng, hai người xoay người ngự không, chỉ thấy Mạc Khuynh Thành kéo chặt tay Tần Vấn Thiên, giống như sợ vứt bỏ hắn, một màn này lại khiến người xa xa đều vô cùng hâm mộ, thật sự là một đôi trời sinh mà, giờ phút này bọn họ còn không biết gió lốc Tần Vấn Thiên đối mặt.

Trên đường tới Hoàng Cực Thánh Tông, một đường đều có người âm thầm đi theo, nhưng lại chưa có ai động thủ.

Hoàng Cực Thánh Tông, chỗ Trượng Kiếm tông nhất mạch, tin tức Tần Vấn Thiên trở về nháy mắt dẫn phát chấn động, không quan hệ với địa vị Tần Vấn Thiên, đơn giản là Khúc Ca chết làm thân phận Tần Vấn Thiên quá mẫn cảm, vô số ánh mắt đang theo dõi hắn, xem kế tiếp Tể Thu sẽ làm như thế nào, lại sắp xếp cho Tần Vấn Thiên tội danh giống với Khúc Ca, sau đó giết chết ngay tại chỗ sao?

- Ngươi không nên trở về.

Một thanh âm truyền vào trong tai Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên nghe nói là thanh âm lão tông chủ Trượng Kiếm tông, sau khi thanh âm này hạ xuống, xa xa có một nhóm bóng người gào thét mà đến, chính là người Hoàng Cực Thánh Tông lãnh tụ nhất mạch.

- Tần Vấn Thiên.

Trên không, người cầm đầu rõ ràng chính là Hạ Thánh, hắn nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, mở miệng nói:

- Chuyến đi bí cảnh lần trước, ngươi vi phạm mệnh lệnh, dẫn tới Tôn Tĩnh chết, sau đó hãm đệ tử Hoàng Cực Thánh Tông vào trong nguy cơ, ta lệnh ngươi đến lãnh tụ nhất mạch, giáp mặt thỉnh tội Thương sư muội, bất luận kẻ nào cũng không thể bao che Tần Vấn Thiên, nếu ngươi sợ tội rời khỏi, giết không cần hỏi.

Dứt lời, Hạ Thánh dẫn người rời đi, chỉ lưu lại một thanh âm như vậy, đám người Trượng Kiếm tông nhất mạch tất cả đều ngẩng đầu, trong mắt hàn quang nổ bắn ra.

Hay cho một Tể Thu, không tìm bất cứ lý do nào khác, cũng không lén lút, mà là giống với đối phó Khúc Ca, định tội Tần Vấn Thiên, sau đó giết, nếu Tần Vấn Thiên đi, chính là sợ tội lén bỏ chạy, giết không cần hỏi.

Làm như vậy, là thủ đoạn trực tiếp nhất.

Giết Khúc Ca là giết, như vậy Tần Vấn Thiên, đương nhiên cũng phải giết, hoàn toàn lấy tội danh ‘có lẽ có’ giống nhau, ai có thể nói cái gì!

Về phần hiện tại rời khỏi, chỉ sợ bắt đầu từ một khắc Tần Vấn Thiên bước vào Thánh Hoàng thành, hắn sẽ rất khó rời khỏi nữa!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.