Thái Cổ Thần Vương

Chương 671: Chương 671: Truyền thừa của Cổ Hoàng (1)




Hàn ý trên thân của Chu Tước bao phủ toàn bộ tòa cung điện, mọi người chỉ cảm thấy thân thể dường như bị xiết chặt, hô hấp cũng có phần gấp áp, cỗ áp lực kia khiến người ta hít thở không thông, khiến người ta cảm giác được sâu sắc sự cường đại của Chu Tước.

- Người nào tiêu diệt?

Chu Tước lạnh lùng mở miệng.

- Chín đại công tộc của Đại Hạ Hoàng Triều liên thủ phản bội.

Vân Mộng Di đáp lại nói.

- Không có khả năng, lực lượng của Hoàng tộc có thể dễ dàng trấn áp chín đại công tộc.

Chu Tước lạnh nhạt nói.

- Có lẽ phía sau còn có Đại Thương Hoàng Triều tham dự vào trong, thời điểm Hạ Hoàng cuối cùng của tộc ta ngã xuống, bọn họ phát động tập kích bất ngờ, tiêu diệt Đại Hạ ta.

Vân Mộng Di lại nói, làm cho trên thân Chu Tước thiêu đốt lửa giận ngập trời.

- Đại Hạ ta không ngờ đã bị diệt mấy nghìn năm, mà ngươi là hậu duệ duy nhất của Đại Hạ ta.

Chu Tước liếc nhìn Vân Mộng Di:

- Ngươi làm sao sống sót, vì sao vào thời khắc này mới đến Hoàng Lăng.

- Tổ tiên Hạ Thiên Ngọc sống trong nhục nhã, lưu lại hậu duệ, truyền thừa cho đến thế hệ ta, chẳng qua là mấy nghìn năm qua, Hoàng cung Đại Hạ tavẫn luôn bị kẻ thù chiếm đoạt, cho tới hôm nay, kẻ thù bị đuổi ra khỏi Cổ Hoàng cung, ta không quên dạy dỗ của từng đời tổ tiên, tìm được phương pháp tiến vàoHoàng Lăng, vào lúc này mới tới được Hoàng Lăng tế bái tổ tiên.

Vân Mộng Di cung kính nói, lời của nàng lại làm cho trong lòng những người phía sau lưng đều run rẩy, sắc mặt người Thạch gia tu hành Tuyệt học Đại Hạ tái nhợt.Nơi này chính là Đại Hạ Hoàng Lăng, mà bọn họ là người ngoài, thậm chí là tộc năm đó phản bội, bọn họ đến chỗ này, chẳng lẽ không phải là tự tìm đường chết sao?

Chu Tước trầm mặc khoảnh khắc, lập tức lại nói:

- Bọn họ là người phương nào?

- Bảy người phía sau ta đều là bằng hữu của ta, bây giờ thế cục Đại Hạ đang dao động, hậu nhân của Khâm Thiên Giám tiên đoán, Đại Hạ có thế thống nhất, bọn họ có lẽ sẽ là nhân vật then chốt để Đại Hạ thống nhất; Những người khác chính là người của tộc năm đó phản bội, nhờ tu hành tuyệt học Đại Hạ, bởi vậy mới có khả năng đến chỗ này.

Vân Mộng Di chậm rãi mở miệng nói, làm cho toàn thân đám người phía sau đều cảm thấy một trận lạnh lẽo.Con ngươi của Chu Tước chậm rãi chuyển qua, rơi vào trên người bọn họ, trong hai con ngươi đột nhiên có một đám tia lửa bắn ra, trong nháy mắt toàn thân những người kia có ngọn lửa bốc cháy lên, phát ra tiếng kêu thê thảm, chẳng qua là khoảnh khắcngắn ngủi, bọn họ lại hóa thành tro tàn, biến mất ở trong cung điện.

- Trọng địa của Hoàng Lăng vẫn cần tổ tiên canh giữ, mong tổ tiên không nên tức giận, tiêu hao quá nhiều lực lượng.

Vân Mộng Di thấy một màn như vậy, nhìn Chu Tước dập đầu.

- Lực lượng ngôi sao nơi này đủ chống đỡ cái thân mục nát của ta, chỉ hận ta không có cách nào thoát khỏiHoàng Lăng.

Chu Tước nhìn tám ngườitrước mắt, chậm rãi mở miệng:

- Ngươi đã dẫn bọn họ đến nơi này, như vậy ta sẽ vì bọn họ mở ra Chư Hoàng Chi Môn, chẳng qua là vẫn giống như truyền thừa trước kia, căn cứ vào thiên phú khác nhau sẽ mang đến vùng đất truyền thừa khác nhau của Cổ Hoàng, căn cứ vào biểu hiệncủa các ngươi, sẽ gặp phải truyền thừa khác nhau.

- Ta hiểu rõ.

Vân Mộng Di gật đầu:

- Hạ tộc Cổ Hoàng ta đều ở bên trong Hoàng Lăngmở cánh cửa truyền thừa của riêng mình, tổ tiên sẽ căn cứ vào am hiểu, thiên phú khác nhau của bọn họ, mang đến địa phương khác nhau, về phần có thể là dạng truyền thừa gì, lạiphải dựa vào chính bọn họ, mới có khả năng đi tới một bước kia.

Vân Mộng Di nói lời này chính là nói với bay người phía sau lưng, nói cho bọn họ biết, đây là cơ hội tiếp thu truyền thừa của Hạ tộc Cổ Hoàng, đi được càng xa, mới có thể có được truyền thừa càng lợi hại hơn.

Khó trách năm đó Đại Hạ Hoàng Triều phồn thịnh như vậy, mà chín đại công tộc một mực không tìm được bí mật lớn nhất, bởi vì bí mật đó chỉ có người của Đại Hạ Hoàng tộc mới biết được, bí mật lớn nhất của Đại Hạ, lại ởbên trongHoàng Lăng.

Hoàng Lăng, mộ của các Hoàng Đại Hạ, đồng thời cũng là địa phương các Hoàng lưu lại truyền thừa cho hậu nhân.

Năm đó, mỗi một vị hậu duệ huyết mạch Đại Hạ đều sẽ có một cơ hội tới đến bên trong Hoàng Lăng tế bái tổ tiên, mở ra con đường truyền thừa.

- Nàng đã mang các ngươi đến nơi này, ta tin tưởng các ngươi sẽ không nói ra bí mật này, nhưng ta vẫn cần phải trông xuống bên trong trí nhớ của các ngươi một đạo lực lượngphòng ngự, nếu như có người muốn cưỡng ép xâm nhập ký ức của các ngươi tiến hành soát hồn, vậy đạo phòng ngự lực lượng này sẽ vì các ngươi ngăn trở thuật soát hồn, đương nhiên nếu như người soát hồn quá mạnh, đạo lực lượng phòng ngự này sẽ nổ tung ở trong trí não của các ngươi, từ đó, pháhủy ký ứccủa các ngươi, các ngươi có thể nguyện đáp ứng hay không?

Chu Tước quét về phía tám người, chậm rãi mở miệng.

Đại Hạ Hoàng Lăng, chính là bí mật của Hạ tộc, sở dĩ Đại Hạ huỷ diệt, bí mật Hoàng Lăngvẫn chưa từng lộ ra, chính là bởi vì năm đó những người hậu duệ từng có mang huyết mạch bước vào Hoàng Lăng đều là người trung thành với Đại Hạ Hoàng tộc tuyệt đối, bọn họ tất nhiên không có khả năng chủ động bán đứng Đại Hạ, về phần vì sao không có người nào bị người sưu hồn tra xét ra bí mật Hoàng Lăng, chính là bởi vì như lời Chu Tước nói.

Không chỉ có Đại Hạ Cổ Hoàng Triều, rất nhiều thế lựchùng mạnh, đều sẽ có thủ đoạn như vậy.

- Có khả năng phòng ngự được người sưu hồn, tất nhiên là tốt nhất.

Âu Dương Cuồng Sinh thoải mái đáp ứng, nếu như thật sự đến một bước kia, hắn cũng cách cái chết không xa.

Mọi người đều gật đầu, cũng không có ý kiến gì, chỉ thấy bên trong con ngươi của Chu Tước dường như ngưng tụ một cổ ấn có ngọn lửa màu vàng thiêu đốt, trên cổ ấn này giống như có quang vănmãnh liệt bỗng nhiên bắn ra, nhảy vào trong đầu củamọi người, làm cho bọn họ cảm giác trí nhớ trong đầu dường như bị một tầng ánh sáng màu vàng kim bảo vệ.

- Tốt, lần lượt đứng tới bên cạnh ta, để cho ta cảm nhậnlực cảm ứng ngôi sao của các ngươi.

Chu Tước chậm rãi mở miệng, Vân Mộng Di dẫn đầu đi lên trước, đi đến trước mặt Chu Tước.

Chỉ thấy hai trảo của Chu Tước hợp lại, đặt ở trên đầu của Vân Mộng Di, con mắt khép hờ, từng vòng màn sáng lưu chuyển ở trên người của Vân Mộng Di, lập tức, bên trong cung điện cổ, có rất nhiều cột đá từ từ được phát sáng lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.