Thái Cổ Thần Vương

Chương 640: Chương 640: Tự chui đầu vào lưới (2)




- Sự thực như vậy, ngươi đã không tin, hỏi ra có ích lợi gì?

Âu Dương Cuồng Sinh lạnh lùng mở miệng.

- Hừ, như vậy, ta liền lưu Bạch Tình lại, thay thế sư tôn nàng treo ngược ở đây, đợi có người nói ra chân tướng, hoặc Thánh Hoàng lệnh xuất hiện mới thôi.

Thanh âm của Trần Phàm lạnh lùng, sau đó bàn tay hắn huy động, trong sát na một cỗ hỏa diễm cuồng bạo rơi vào trên người Sư tôn của Bạch Tình, trong sát na thi thể đối phương bắt đầu cháy rừng rực, rất nhanh liền hóa thành tro tàn.

- Phốc!

Bạch Tình thấy một màn này trực tiếp phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt trắng bệch.

- Sư tôn.

Vệt nước mắt lướt xuống, Bạch Tình nghĩ tới sư tôn đối với nàng từng tí từng tí.

Ngày trước một mình ly khai Sở Quốc, tới Đại Hạ Hoàng Triều hành tẩu, gặp vô số nguy hiểm, ngẫu nhiên đạt được Loạn Thiên Ma Công, thời điểm tu hành suýt nữa tẩu hỏa nhập ma, thân thể bạo liệt, lại gặp người xằng bậy muốn vũ nhục nàng, lúc này, là sư tôn cứu tánh mạng của nàng, mang nàng tiến nhập Huyền Âm Điện tu hành.

Vào Huyền Âm Điện, sư tôn dốc lòng dạy bảo, nàng tu hành ma công gặp phải rất nhiều khó khăn, mỗi lần thân thể thừa nhận không được, sư tôn đều sẽ vì nàng khai thông mạch lạc trong cơ thể, đồng thời đi Yêu Thú sơn mạch vì nàng thu thập dược liệu trân quý, đối với nàng tiến hành săn sóc, tẩm bổ thân thể nàng, dần dần, nàng tu hành ma công thành công, khống chế như thường.

Năm đó biết cha phụ nghĩa với Tần Vấn Thiên, Bạch Tình lòng như tro nguội, một mảnh lạnh lẽo, lại trải qua các loại lòng người hiểm ác, đối với người cực kỳ lạnh lùng, nhưng sư tôn không có chú ý, coi nàng như nữ nhi thương yêu.

Đối với Bạch Tình mà nói, địa vị của sư tôn trong lòng nàng, tương đương với mẫu thân mất sớm, thậm chí vượt qua cha của nàng.

Nhưng bây giờ, bởi vì nàng mà chết, thi thể treo ngược, bị nhục nhã, bây giờ hài cốt không còn, bị đốt thành tro tàn.

Thân thể Bạch Tình đáp xuống trên mặt đất, cúi đầu quỳ gối, giọt lệ không ngừng lướt xuống, đau lòng không gì sánh được.

- Đệ tử bất hiếu.

Bạch Tình dập đầu, dường như tâm cũng đã nát.

Khi nàng giương mắt lên nhìn, đầy đầu tóc đen phi dương, Ma uy ngập trời, toàn bộ thiên địa đều dường như tối xuống, hóa thành đêm tối.

Thân thể nàng đứng lên, nhìn Trần Phàm ở trong hư không, trong mắt tất cả đều là Ma ý đáng sợ, tóc dài màu đen phi dương kia, như lộ ra khí tức lạnh lẽo, để cho mọi người ở xa xa, đều có thể rõ ràng cảm thấy Bạch Tình thời khắc này thống khổ.

Xa xa Tần Vấn Thiên chạy như điên tới, liền thấy được bóng lưng của Bạch Tình.

Tấm lưng kia lộ ra thê lương vô tận, thời khắc này hắn đương nhiên có khả năng cảm nhận được tâm tình của Bạch Tình, chỉ sợ cũng như lúc trước tâm tình của mình ở Đan Vương Điện.

Chung quy, vẫn là muộn.

- Tình Nhi, ta, có lỗi với ngươi.

Trong lòng Tần Vấn Thiên thầm than, tự trách áy náy càng thêm cường liệt, tuy hết thảy hắn đều không có dự liệu được, nhưng dù sao, này hết thảy, đều bởi vì hắn giết Trần Vương mà gây nên.

- Việc lần trước, người Khâm Châu Thành đều chứng kiến, chính là ân oán của song phương, mới có về sau ở bên ngoài Khâm Châu Thành va chạm, Trần Vương bỏ mình, không người nào biết ai gây nên, nếu như Trần gia cho rằng là chúng ta làm, chúng ta cũng nhận, liền tới lấy tính mạng của chúng ta là được, nhưng dùng thủ đoạn như vậy vũ nhục tiền bối của Huyền Âm Điện, Âu Dương Cuồng Sinh ta phát thệ, Âu Dương thế gia còn một ngày, Âu Dương thế gia cùng Trần gia vĩnh viễn là địch.

Âu Dương Cuồng Sinh nhìn chằm chằm Trần Phàm, thanh âm lạnh lẽo.

- Như vậy, ngươi cũng lưu lại Khâm Châu Thành đi.

Trần Phàm quét về phía Âu Dương Cuồng Sinh, ánh mắt sắc bén, sát ý tràn ngập.

- Không ai có khả năng ngăn trở Trần gia, Thánh Hoàng lệnh không hiện ra, chuyện này sẽ không kết thúc.

Trần Phàm lạnh như băng mở miệng.

- Cuộc chiến ngày ấy, người nào biết có phải là các ngươi tận lực dụ dỗ người của chúng ta đi hay không, Huyền Âm Điện tham dự, cũng là chết chưa hết tội.

Chỉ thấy một cường giả Vương gia đứng dậy, ngày đó Vương gia cũng tổn thất không nhỏ.

- Các ngươi chết mấy người, liền nói quyết tuyệt như vậy, như vậy người chúng ta vẫn lạc, lại tính thế nào?

Lại có một người đi ra, người này ngưng mắt nhìn Bạch Tình nói:

- Nữ nhân này nhất thiết phải bắt, mới có thể biết rõ ràng việc ngày ấy phát sinh.

Ánh mắt của Âu Dương Cuồng Sinh quét về phía người mở miệng nói chuyện, nhìn như chừng ba mươi, Âu Dương Cuồng Sinh lại biết người này tuổi tác đã không nhỏ, chính là một nhân vật kiệt xuất của Cửu Huyền Cung Tiêu thị nhất mạch, Tiêu Hàn.

- Cửu Huyền Cung cũng dám tham dự việc này, xem ra các ngươi coi là dính vào Trần gia, liền có tư cách cùng bọn ta nói chuyện ngang hàng, Cửu Huyền Cung sẽ hối hận.

Âu Dương Cuồng Sinh nhìn chằm chằm Tiêu Hàn, Cửu Huyền Cung, ở trong ba mươi sáu đại thế lực cấp độ bá chủ, địa vị cơ hồ là mạt lưu, nếu không phải còn có một Thiên Tượng cảnh sắp chết già tọa trấn, có lẽ đã bị thế lực cấp độ bá chủ xoá tên!

- Đừng nói xa như vậy, chuyện hôm nay còn chưa kết thúc.

Trần Phàm lạnh lùng nói, các cường giả, người thế lực khắp nơi, cùng nhau áp bách về phía Bạch Tình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.