Thái Cổ Thần Vương

Chương 745: Chương 745: Tử Lôi Kiếm Cổ trận (1)




Binh phủ, chính là một thế lực của thành Huyễn Vương, phi thường nổi tiếng, bởi vì người Binh phủ sở trường chế tạo thần binh, đời đời truyền thừa.

Lão gia tử của Binh phủ, thậm chí có thể chế tạo ra thần binh bậc năm, chỉ là nay tuổi tác đã cao, tu vi lại chậm chạp không đột phá được Thiên Cương trói buộc, không thể bước vào Thiên Tượng cảnh, bởi vậy chế tạo thần binh, cũng có chút lực bất tòng tâm rồi.

Công việc Binh phủ đều giao cho hậu bối, nhưng các nhân vật hậu bối kia của lão, cũng có không ít kế thừa y bát, tuy không chế tạo được thần binh cấp năm, nhưng chế tạo thần binh cấp bốn vẫn là không có vấn đề.

Hôm nay Binh phủ sáng sớm đã có vài người đến chế tạo thần binh, nhưng Binh phủ đối với điều này đã thành thói quen, hôm nay chín đại phái buông xuống thành Huyễn Vương, các cường giả thành Huyễn Vương đều nóng lòng muốn thử, không tiếc tiêu phí số tiền lớn chế tạo thần binh, vì càng dễ thông qua chín đại phái khảo nghiệm hơn.

Trong mấy người này, có một thanh niên đồ đen, chính là Tần Vấn Thiên, hắn về sau có lẽ sẽ thường xuyên ẩn giấu thân phận, hắn muốn luyện chế thần binh khác, như vậy sử dụng, có thể tạo ra được hiệu quả che giấu tai mắt người ta.

- Ngươi muốn luyện chế thần binh gì?

Ở trước mặt Tần Vấn Thiên, có một vị chấp sự mở miệng hỏi.

- Một thanh trường thương tứ giai đỉnh cấp, một thanh chiến phủ tứ giai đỉnh cấp, mặt khác lại giúp ta chế tạo hai kiện phàm phẩm giống nhau như đúc, có thể luyện chế hay không?

Tần Vấn Thiên mở miệng hỏi.

Ánh mắt chấp sự hiện lên một đạo hào quang kỳ lạ, nhìn Tần Vấn Thiên, kẻ này khẩu khí thật lớn, thế mà muốn luyện chế thần binh tứ giai thượng phẩm.

- Không được?

Tần Vấn Thiên nhìn thấy chấp sự trầm mặc, lạnh lùng khẽ nhíu mày, thế mà lại cho người ta một luồng áp lực vô hình.

- Tu hành chiến đấu dựa vào là chiến lực bản thân, tứ giai trung phẩm thần binh cũng đủ ngươi phát huy rồi, ta nghĩ ngươi hẳn là vì chín đại phái, tứ giai thượng phẩm thần binh đã vượt qua phạm trù tu vi ngươi sử dụng, thuộc loại mượn dùng ngoại lực, người chín đại phái cũng sẽ đặt ở trong mắt.

Ở trên cầu thang phía sau chấp sự, một vị nữ tử mỹ mạo làn da vô cùng tốt đứng đó, nữ tử này vẻ ngoài dịu dàng, lại mặc gọn gàng, tư thế oai hùng hiên ngang.

- Đa tạ nhắc nhở.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu. Nữ tử kia thấy Tần Vấn Thiên không thèm để ý lời mình nói có chút buồn bực, nhưng người này nhìn qua khí chất không tầm thường, khí chất lạnh lùng cho người ta cảm giác sắc bén, mặc dù chỉ là đứng ở nơi đó cũng cho nàng một lực áp bách nhàn nhạt, phải biết rằng tu vi của nàng không kém một chút nào, cũng tương tự, là chuẩn bị đi thử có thể thông qua chín đại phái khảo hạch hay không.

- Các ngươi thì sao?

Nữ tử lại nhìn về phía mấy người yêu cầu bên cạnh Tần Vấn Thiên, mọi người muốn luyện chế thần binh, cơ bản đều là tứ giai trung phẩm thần binh, càng thêm phù hợp thực lực của bọn họ, như vậy sẽ không bị người ta nói là mượn dùng uy lực thần binh, nữ tử lần lượt đáp ứng, sau đó liền rời khỏi.

- Binh phủ Vân Nhu lại càng ngày càng mỹ mạo, thiên phú cũng tốt.

Thấy nữ tử rời đi, chỉ nghe một vị nam tử áo sam vàng mỉm cười nói.

- Như thế nào, Hoàng huynh có ý đối với Vân Nhu?

Một người khác thì khoác một cái áo bào trắng đơn giản, tóc búi lên, tỏ ra rất nhanh nhẹn, ánh mắt cực kỳ sáng ngời.

- Con người đều thích cái đẹp, có gì kỳ quái.

Nam tử áo sam vàng cười tiêu sái, không chút để ý, nhưng nam tử áo bào trắng kia nghe xong châm chọc một tiếng:

- Chỉ sợ Vân Nhu không coi trọng ngươi.

- Hừ.

Thanh niên áo sam vàng hừ lạnh một tiếng, sau đó nhìn về phía Tần Vấn Thiên bên này, tùy ý hỏi:

- Các hạ cũng là chuẩn bị đi tham gia chín đại phái khảo hạch? Đây là ngươi mượn dùng lực lượng thần binh, chỉ sợ chín đại phái không khỏi để ý.

- Không nhọc các hạ nhọc lòng.

Tần Vấn Thiên thản nhiên nói, khiến nam tử áo bào trắng bên cạnh cười nói:

- Hoàng huynh, người khác cũng không nhận tình, ngươi vẫn lo cho chính mình đi.

- Ha ha.

Thanh niên áo sam vàng lạnh lùng cười, không bao lâu, Vân Nhu liền hộ tống chấp sự Binh phủ mang thần binh đến, giá Binh phủ luyện chế thần binh ở ngoài cửa đã ghi rõ, tự nhiên không cần nhiều lời, Tần Vấn Thiên nhìn thấy Vân Nhu đưa đồ cho mình, hai cây rìu lớn giống nhau, hai thanh trường thương giống nhau.

Đương nhiên, cái gọi là giống nhau, chỉ là ngoại hình, khí tức của nó lại hoàn toàn khác nhau.

- Ngươi thu lấy.

Tần Vấn Thiên đưa một cái nhẫn thần văn qua, Vân Nhu tiếp nhận, sau đó ý thức xâm nhập trong đó nhìn thoáng qua, liền khẽ gật đầu:

- Ta tên Vân Nhu, nếu ngươi chuẩn bị đi tham gia chín đại phái khảo hạch, không ngại kết bạn mà đi.

Tần Vấn Thiên nhìn Vân Nhu, sau đó khẽ lắc đầu nói:

- Tần mỗ thích độc lai độc vãng, cáo từ.

Nói xong, Tần Vấn Thiên liền xoay người đi ra ngoài Binh phủ. Vân Nhu ngẩn người, sau đó trong mắt đẹp hiện lên một thần thái khác thường, đối với thanh niên lạnh lùng này càng thêm tò mò hẳn lên, bóng người nàng chợt lóe, thế mà lại đi theo, hai thanh niên bên cạnh càng thêm buồn bực, bọn họ có ý muốn kết giao, Vân Nhu không có hảo cảm gì cả, ngược lại gã lạnh lùng kia lại hấp dẫn Vân Nhu chú ý.

Địa vực trung ương thành Huyễn Vương, hôm nay chín đại phái buông xuống nơi đây, một mảng đất trống mênh mông, đúc một tòa diễn võ trường to lớn, có thể dễ dàng chứa hơn vạn người, ở chung quanh diễn võ trường xây dựng bậc thang khán đài, nơi đó có rất nhiều vị trí, những thứ này, đều là cố ý vì chín đại phái lần này tuyển nhận đệ tử mà xây dựng.

Chung quanh nơi đây, đám người càng mênh mông cuồn cuộn không biết bao nhiêu, đứng ở trên diễn võ trường nhìn xuống mà nói, có thể nhìn thấy biển người núi người.

- Chín lá cờ xí, dấu hiệu chín đại phái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.