Thái Cổ Thần Vương

Chương 746: Chương 746: Tử Lôi Kiếm Cổ trận (2)




Ở chín phương vị lớn của đài diễn võ, có chín lá cờ xí, phía trên mỗi một lá cờ xí đều có đồ án.

- Cờ xí có đồ án núi xanh kia, chính là tượng trưng Thanh Hoa sơn.

- Đồ án cây rìu lớn, tượng trưng cho Trảm Thiên phủ.

- Đồ án đại địa, tượng trưng cho Đại Địa môn.

- Đồ án lôi điện, tượng trưng cho Tử Lôi tông.

- Đồ án yêu long, tượng trưng cho Thần Long bảo.

- Đồ án bọ cạp khổng lồ, tượng trưng cho Thiên Độc cốc.

- Đồ án ma kích, tượng trưng cho Huyết Ma cung.

- Đồ án mỹ nữ, tượng trưng cho Vong Tiên lâu.

- Đồ án hình kiếm, tượng trưng cho Trượng Kiếm Tông.

Chín đại phái, đều có cường giả tự mình buông xuống, không chỉ có thế, chính phía trước diễn võ trường kia, không thuộc về bất cứ thế lực nào trong chín đại phái, mà là, thuộc về hoàng thất hoàng triều Đại Thương.

Hoàng thất hoàng triều Đại Thương, đích thân tới.

Người trong hoàng thất hoàng triều Đại Thương cũng không rõ vì sao người chín đại phái tuyển nhận môn nhân sẽ mang địa điểm đặt ở thành Huyễn Vương, mà không phải hoàng thành hoàng triều.

Hơn nữa, người chín đại phái tới, nghe nói đều là do Trượng Kiếm Tông khởi xướng, Trượng Kiếm Tông này từ khi sáng lập vẫn không tuyển nhận đệ tử ở ngoài, cũng không biết vì sao sẽ buông xuống thành Huyễn Vương.

Người hoàng triều Đại Thương cùng với chín phái ùn ùn buông xuống, ngồi ở trên đài cao, ánh mắt nhìn chung quanh, nhìn từng cái bóng người cường đại kia, trong lòng đám người vô tận phía dưới tràn đầy chờ mong.

Cơ hội lần này là phi thường khó được, chín đại phái, đó là thế lực siêu cường cùng cấp bậc với hoàng triều Đại Thương, nếu là có thể trở thành đệ tử trong đó, tôn quý cỡ nào.

- Lần này chín đại phái tuyển nhận môn nhân đệ tử, chỉ lấy môn hạ đệ tử thật sự, tu vi, cần ở Thiên Cương cảnh tầng sáu trở xuống, bao gồm Thiên Cương cảnh tầng sáu, đi qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận kia, liền có thể đứng ở trong diễn võ trường, xem có một phái nào nguyện thu vào môn hạ hay không, nếu như các phái còn cần quan sát, các ngươi ở diễn võ trường biểu hiện tốt nhất, thẳng đến khi có một phái nào đó nguyện ý thu ngươi.

Lúc này, chỉ thấy phương hướng hoàng thất hoàng triều Đại Thương có một người đứng dậy mở miệng nói:

- Mặt khác, hoàng thất hoàng triều Đại Thương ta, cũng nguyện ở hôm nay thu nhân vật kiệt xuất, cơ hội bực này, các ngươi quý trọng cho tốt đi.

Nói xong lời này, thân thể hắn liền ngồi xuống, người chín đại phái đều rất yên tĩnh, thoạt nhìn tựa như rất là tùy ý, ánh mắt lại chăm chú nhìn đám người mênh mông cuồn cuộn.

Giờ phút này mọi người lại đã bắt đầu sôi trào, chín đại phái và hoàng triều Đại Thương Đồng thời tuyển nhận môn nhân, ngàn năm khó gặp.

- Tử Lôi Kiếm Cổ trận.

Ánh mắt đám người nhìn về phía con đường diễn võ trường đi thông tới bọn họ, có một sườn dốc dài mấy chục thước, rộng hơn mười thước, bên trên đặt từng cái trống lớn dựng thẳng, cạnh mỗi một cái trống lớn đều cắm một thanh cổ kiếm sắc bén, không trung còn có một lôi châu lơ lửng ở kia, chiếu rọi trống lớn bên dưới cùng với trên cổ kiếm, sườn dốc đó như là vật sống, tiếng trống từng trận, kiếm khí gào thét, tia sét lóng lánh, làm người ta cảm thấy kinh hãi.

Lần này chín đại phái nhận người, cũng không có nói thời gian là bao lâu, rất có thể sẽ chiêu mộ đến khi bọn họ hài lòng mới thôi.

Bước qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận kia, liền mới có tư cách được chín đại phái chọn lựa, kế tiếp ở trên đài diễn võ, rất có thể sẽ hội tụ các nhân vật cấp bậc thiên kiêu, vì hấp dẫn ánh mắt chín đại phái, những thiên kiêu này có thể phát động chiến đấu.

- Ta đến thử chút.

Chỉ thấy lúc này, có một người bước chậm ra, người này khoác một bộ đồ xanh, lông mày như kiếm, lộ ra một khí tức sắc bén, đi về phía Tử Lôi Kiếm Cổ trận, ở khoảnh khắc hắn bước lên sườn dốc trận pháp, Vũ Mệnh Thiên Cương bùng nổ, thanh kiếm sắc bén đâm về phía trước, đồng thời màn kiếm thủ hộ quanh thân, hắn bước chân đi về phía trước.

Kiếm trận đột nhiên sôi trào lên, trong hư không hạt châu lôi đình lóe ra ánh sáng làm người ta sợ hãi, tử lôi nổ vang, rơi ở trên cái trống lớn, trong phút chốc tiếng trống rung trời, uy áp càn quét tất cả, đồng thời những kiếm khí đó cũng càn quét ở trên trống, một mảng lực lượng xen lẫn sát phạt vô biên đang điên cuồng bùng nổ, người nọ bởi vì lao đi quá nhanh, đến giữa trận pháp mới dừng lại, lại tiến thối lưỡng nan.

- Cút!

Nổi giận rống lên một tiếng, Vũ Mệnh Thiên Cương của hắn đánh về phía hai bên trống lớn.

- Bành, bành...

Thanh âm khủng bố lượn lờ giữa trời đất, trực tiếp chấn động khiến hắn phun ra máu tươi, sau đó công kích của hắn rơi ở trên trống lớn, lại nghênh đón lực lượng bắn ngược càng thêm đáng sợ.

- Phốc...

Một đạo kiếm quang xé rách ở trên người hắn, rất nhanh, tiếng trống chấn động, ngàn vạn kiếm quang đồng thời bùng nổ, mang thân thể người nọ xé thành phấn.

Một màn như vậy rung động mọi người thật sâu, trận pháp thật đáng sợ.

Chín đại phái cùng hoàng thất hoàng triều Đại Thương, sao lại dễ bước vào như vậy, một vị tồn tại cường đại trực tiếp bị xé thành mảnh vụn.

Tần Vấn Thiên toàn thân đồ đen đứng ở nơi nào đó im lặng nhìn, hắn đánh giá qua người của chín đại phái, người các phái đều người như tên, người của Thanh Hoa sơn hư có vài phần khí chất hư vô mờ mịt; người của Chiến Thiên phủ lộ ra nhuệ khí khai thiên... Người của Trượng Kiếm Tông, chỉ có ít ỏi mấy người ngồi ở nơi đó, tỏ ra rất trống trải, bọn họ cho người ta cảm giác, đó là tùy ý, nhưng trong loại tùy ý này, lại tựa như ẩn giấu sắc bén.

Sau đó, Tần Vấn Thiên nhìn phía hoàng triều Đại Thương, hoàng thất buông xuống, cường giả vương phủ tự nhiên đón chào, bởi vậy cường giả vương phủ cũng đều ở trên khán đài, bao gồm Thương Thích cùng Thương Duyệt, ngoài ra, còn có đại biểu các thế lực lớn của thành Huyễn Vương, Ân gia, Kim Diễm thế gia, Phong Bằng thế gia… nhân vật đại biểu thế lực, đều xuất hiện ở nơi đó.

- Ân Đình muốn thử sao?

Lúc này, một vị cường giả trong vương phủ nhìn về phía thanh niên nọ đi tới Tử Lôi Kiếm Cổ trận, chính là Ân Đình thiên kiêu Ân gia.

Cường giả Ân gia nghe nói lời này lộ ra một cái mỉm cười, nói:

- Hy vọng có một phái nào có thể nhìn trúng tiểu tử này.

Hắn trái lại rất tự tin đối với Ân Đình thông qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận, cửa ải nhập môn này, tuyệt đối không ngăn được Ân Đình!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.