Thái Cổ Thần Vương

Chương 981: Chương 981: Yêu chiến quần hùng (1)




Mọi người trên khán đài của Thánh Chiến đài vẻ mặt bình tĩnh, một trận chiến này vẫn chưa ra ngoài mọi người đoán trước.

Vương Vân Phi tuy tự đánh giá mình rất cao, ở Thánh Hoàng thành cũng có chút danh tiếng, muốn mượn Thánh Chiến đài vang danh thiên hạ, nhưng không phải toàn bộ mọi người đều có thể giống như Tần Vấn Thiên ở trong Tiên Vũ giới một lần nổi tiếng, những người phong hoa tuyệt đại kia của Hoàng Cực Thánh Vực có thiên phú mạnh bao nhiêu vẫn đại khái có thể từ trong tiếng tăm của bọn họ suy đoán ra. Vương Vân Phi tuy mạnh, nhưng tiếng thăm xa không bằng tám vị thiên kiêu trấn áp thời đại, không ở chung một tầng.

Tần Vấn Thiên là người được coi là có năng lực chiến một trận với Đế Thí, đánh bại Vương Vân Phi cũng là chuyện trong dự đoán, nếu không, chỉ sợ bọn họ phải thất vọng đối với người hạng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới này rồi.

Trận này, bao gồm Trầm Tĩnh, Nhung Diễm, Ưu Nguyệt ở bên trong đám người Thần Binh Học Viện rung động không nhỏ, nhưng đối với các đại nhân vật hôm nay đến xem cuộc chiến mà nói, chỉ là một lời dẫn mà thôi, kế tiếp, mới là chiến đấu bọn họ thật sự chờ mong.

Tần Vấn Thiên, ở Tiên Vũ giới vang danh thiên hạ, hôm nay, nương uy thế không gì sánh kịp đó, hắn sắp cường thế khiêu chiến tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, vượt cảnh giới, chiến Đế Thí.

Đế Thí thắng, tiềm lực Tần Vấn Thiên vẫn không thể đong đếm, nhưng mọi người sẽ đối đãi hắn như là người cùng cấp bậc với tám đại nhân vật trấn áp thời đại.

Tần Vấn Thiên thắng, như vậy, danh vọng của hắn, sẽ thật sự lực áp tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, trở thành tồn tại đỉnh phong, cùng thời đại, không ai có thể tồn tại nổi tiếng ngang hắn, hắn sẽ tượng trưng một thời đại, đại biểu một tương lai.

Ý nghĩa một trận chiến này, không thể so với bình thường.

Huống hồ, đây không chỉ là trận chiến của Tần Vấn Thiên cùng Đế Thí, nhớ khi ở Tiên Vũ giới, Đế Thí còn mời thiên kiêu Hoàng Cực Thánh Vực tụ tập, hội tụ ở đây, ác chiến thiên hạ.

Tần Vấn Thiên đối với đánh bại Vương Vân Phi không có nửa điểm đắc ý, hắn biết, khiêu chiến kế tiếp, mới là khiêu chiến hắn thật sự cần đối mặt, đó chính là chiến đấu thuộc về hắn.

Trên Thánh Chiến đài, mái tóc dài của Tần Vấn Thiên bay lên thẳng tắp, giống như từng lưỡi đao sắc, toàn thân đều lộ ra một khí chất yêu dị tuấn tú.

Rất nhiều người nghĩ trong lòng, người này, có thể hay không ở hôm nay, thành tựu một cái truyền kỳ mới.

Thánh Chiến đài, đài chiến đấu nổi tiếng nhất Hoàng Cực Thánh Vực này, sẽ thành tựu danh tiếng Tần Vấn Thiên hay không?

- Thùng!

Một tiếng vang nhỏ, như đại địa rung động, Đế Thí đứng dậy, ánh mắt xuyên thấu không gian, dừng ở trên bóng người yêu dị tuấn tú kia Thánh Chiến đài, cả người hắn lộ ra khí tức hung ác không gì sánh kịp, như có tuyệt thế hung cầm muốn từ trong cơ thể hắn bùng nổ ra, đại sát bốn phương, quét ngang tất cả.

Ánh mắt sắc bén của hắn quét qua không trung, nhìn về phía mọi người, lạnh nhạt nói:

- Sau Tiên Vũ giới ta mời quần hùng hội tụ ở đây, nhân vật thiên kiêu Thiên Tượng cảnh trở xuống, đều có thể tham dự một trận chiến hôm nay, xem ai có thể Thiên Cương vô song, vô địch một cảnh giới.

Thanh âm Đế Thí cuồn cuộn, khí phách tỏa ra, giống như hắn đến, mang theo vô thượng tự tin, Tần Vấn Thiên, sẽ trở thành đá kê chân cho con đường võ đạo của hắn.

Một trận chiến hôm nay, hắn nhất định thắng không thể nghi ngờ, giết Tần Vấn Thiên hạng nhất Tiên Vũ giới, lấy rửa sạch sỉ nhục trước đó không vào mười hạng đầu của Tiên Vũ giới.

- Tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, tám người nổi tiếng ngang nhau, nhưng ta còn chưa thật sự chiến một trận với những người khác, hôm nay thừa cơ hội này, ta cũng muốn xem xem, rốt cuộc ai chiến lực vô song.

Một thanh âm khí phách cuồn cuộn truyền ra, sau đó chỉ thấy một bóng người khôi ngô từ trong đám người bước chậm ra, người này, một trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, Lê Thiên.

Man hoang địa vực, rất nhiều chủng tộc, có người gọi họ là man tộc, nhưng trên thực tế, một tộc căn bản không thể bao quát đất Man hoang mênh mông, Lê Thiên, sinh ra ở Hình Thiên tộc của Man hoang địa vực, cũng có người trực tiếp gọi hắn là man tộc Lê Thiên, hắn kim lực lượng vô song, theo đuổi cực hạn, trong cơ thể hắn chảy huyết mạch Man hoang địa vực, thân thể có thể phóng to, hóa thân Man hoang chiến thần, trời sinh thần lực, lực lượng lớn vô cùng, lại thêm kim lực lượng khủng bố, lực công kích làm người ta sợ hãi.

- Lê Thiên, tu vi cũng bước vào cảnh giới Thiên Cương tầng tám.

Mọi người cảm nhận được khí tức cường đại trên người Lê Thiên, trong lòng cảm thán, tám người bọn họ, nhất định sẽ đứng ở tuyến đầu thời đại, trở thành nhân vật đại biểu.

Tiếp theo, Xích Luyện đi ra, cả người hắn lộ ra khí phách ma đạo lạnh lẽo.

- Đông Nhạc quốc thái tử Đông Nhạc Hàn Giang, cũng đã đứng ra.

Đám người thở sâu, thấy được một bóng người vương giả, chính là Đông Nhạc Hàn Giang, trận quyết đấu này, sẽ không chỉ có Đế Thí và Tần Vấn Thiên ước chiến, tương tự, cũng chính là trận chiến tranh phong của tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại.

Đáng tiếc, Cố Lưu Phong và Hoa Thái Hư tựa như chưa tới.

Phạm Diệu Ngọc cũng đi ra, tu vi Phạm Diệu Ngọc là đã đến Thiên Cương tầng chín đỉnh phong, đồng thời lại thân là một trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, nàng có khả năng là cường đại nhất trong những người này, có khả năng nhất Thiên Cương vô địch.

Quý Phi Tuyết chưa bước lên chiến trường, hắn tu vi Thiên Cương cảnh tầng bảy đỉnh phong, chưa vào Thiên Cương tầng tám, tuy thiên phú cường đại, nhưng muốn vượt cảnh giới chiến đấu với những người nổi tiếng tương tự đó, chỉ sợ nhất định thua không thể nghi ngờ.

Nhìn bóng người Tần Vấn Thiên, Quý Phi Tuyết không thể không thừa nhận, bên ngoài đồn đãi Tần Vấn Thiên đã thay thế hắn trở thành đệ tử số một Thiên Cương cảnh của Trượng Kiếm tông, đã sắp trở thành sự thật.

- Chỉ những người này sao? Hẳn là còn có người chưa xuất hiện mới đúng nhỉ, ngày thường được xưng Thiên Cương vô địch, hôm nay, sao không đứng ra.

Đế Thí cao giọng nói.

Hắn vừa dứt lời, phương hướng Tử Lôi Tông, lại một bóng người bước chậm ra, trường bào trên thân người này như cũng in đồ án lôi đình, hắn dáng người thon dài, đứng ở đó mơ hồ có loại cảm giác không ai bì nổi.

Người này không phải tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, danh vọng còn xa mới vang dội như tám người bọn họ, nhưng nếu là người quen thuộc hắn liền sẽ biết, người này so với tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại trước mắt thì càng thêm nguy hiểm.

Tử Lôi Tông, Liễu Lam, giống như Đế Thí nói, đã đến cấp độ Thiên Cương vô địch.

Cái gì gọi là Thiên Cương vô địch? Tên như ý nghĩa, chính là ở mức cao nhất Thiên Cương cảnh một tầng này, chiến lực vô địch; như thế nào mới có thể Thiên Cương vô địch? Mọi người đều biết, muốn bước vào Thiên Tượng, phải lĩnh ngộ võ đạo chân ý trước, sau thành tựu Thiên Tượng, nhưng có không ít tồn tại, bản thân bọn họ thiên phú chiến lực đều cực kỳ cường đại, hơn nữa lĩnh ngộ võ đạo chân ý, lại còn chưa vào Thiên Tượng, vì thế, trở thành tồn tại đỉnh của Thiên Cương cảnh.

Liễu Lam, là nhân vật như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.