Thái Cổ Thần Vương

Chương 982: Chương 982: Yêu chiến quần hùng (2)




Đế Thí hắn lần này trừ đánh chết Tần Vấn Thiên, còn có một mục đích, đó là xưng bá Thiên Cương cảnh.

Tuy nhân vật giống như Liễu Lam ở Hoàng Cực Thánh Vực có không ít, đều mơ hồ được gọi vô địch Thiên Cương cảnh, nhưng lại chưa ai có thể đủ nhận được Hoàng Cực Thánh Vực công nhận, thu hoạch xưng hào công nhận Thiên Cương vô địch, thật sự vô địch, chỉ có một người, mới có thể xưng là vô địch, người khác, đều là giả, có hai người, còn gọi là gì vô địch.

Đế Thí, hắn hôm nay đã có dã tâm như vậy, trở thành tồn tại duy nhất.

Dã tâm như vậy, có thể nói khẩu vị cực lớn.

Muốn được công nhận, thu hoạch danh hiệu Thiên Cương vô địch của Hoàng Cực Thánh Vực, so với trở thành tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại còn khó hơn, Hoàng Cực Thánh Vực có quá nhiều yêu nghiệt, cũng có quá nhiều người dừng lại ở Thiên Cương cảnh đỉnh phong lại chưa vào Thiên Tượng, những người này có tự do bốn phương, có ẩn nấp với đời, tìm kiếm đột phá, có người thậm chí lĩnh ngộ vài loại võ đạo chân ý, ở dưới tình hình như vậy, trừ các tuyệt đại thiên kiêu phong hoa tuyệt đại khai sáng một thời đại, ai có thể lấy được danh hiệu Thiên Cương vô địch?

Lại có một bóng người bước chậm ra, người này thân khoác áo giáp chiến đấu hoàng kim, quanh thân tắm rửa hào quang màu vàng, ánh mắt hắn chăm chú nhìn Lê Thiên, chiến ý ngập trời.

- Vị hoàng tử kia của Hoàng Kim cổ quốc đến rồi.

Nhìn người nọ vẻ mặt không ít người đọng lại, người này vắng mặt ở chuyến đi Tiên Vũ giới, nghe nói có một phen cơ duyên, hắn lĩnh ngộ võ đạo chân ý, hôm nay lực chiến đấu thật sự không biết khủng bố bao nhiêu.

Phương hướng Chiến quốc, lại có một bóng người đạp bước đi ra, người này tướng mạo trung niên, thoạt nhìn hơn bốn mươi tuổi, hắn là thiên kiêu Chiến quốc, đồng thời cũng là đệ tử Trảm Thiên Phủ một trong chín đại phái, thực lực cường đại đến đáng sợ, lời đồn cũng là tồn tại bước vào cấp độ Thiên Cương vô địch.

Liễu Lam cùng vị thiên kiêu Chiến quốc này, bọn họ mấy tháng trước đều không vào Tiên Vũ giới, bọn họ chiến lực cường đại, nhưng trong Tiên Vũ giới so đấu càng nhiều là thiên phú với tiềm lực, Hoàng Cực Thánh Vực không ít người lớn tuổi sức chiến đấu đều mạnh đến quá phận, nhưng không có nghĩa là bọn họ sẽ đi Tiên Vũ giới, bởi vì nếu thiên phú không đủ, Tiên Vũ giới rất có thể sẽ mai táng bọn họ, những nhân vật này đã bước một chân vào cấp độ Thiên Tượng, vì sao phải bước vào Tiên Vũ giới mạo hiểm?

Chỉ có tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại đám nhân vật đó mới không có bất cứ sự sợ hãi nào, bọn họ đối với thiên phú của mình có sự tự tin tuyệt đối, chôn xương thiên kiêu, nhưng mai táng không được bọn họ.

- Trận quyết đấu này, càng lúc càng làm người ta mong đợi, nhưng, sự tự tin của Đế Thí hắn từ đâu mà đến?

Có người trong lòng thất kinh, chẳng lẽ Đế Thí, hắn cũng lĩnh ngộ lực lượng võ đạo chân ý? Nói như vậy, Tần Vấn Thiên chỉ sợ nguy hiểm rồi.

Tần Vấn Thiên tuy thiên phú rất mạnh, nhưng cảnh giới hắn mới Thiên Cương tầng bảy, muốn đối đầu các tồn tại cấp độ Thiên Cương vô địch kia, chỉ sợ thực lực không đủ.

- Vấn Thiên, cẩn thận mấy người này, bọn họ đều là tồn tại Thiên Cương cảnh đỉnh phong lĩnh ngộ võ đạo chân ý.

Lâm Soái nhìn Tần Vấn Thiên truyền âm nói:

- Ngươi cùng Đế Thí chiến một trận là đủ rồi, mặc dù từ chối chiến với những người này, không ai sẽ nói ngươi.

Trong lòng Tần Vấn Thiên nghiêm túc, chỉ cảm thấy có một áp lực cường đại đập vào mặt mà đến, những nhân vật hôm nay đến Thánh Chiến đài, đều siêu cấp đáng sợ.

- Chín người, tốt lắm.

Đế Thí đảo qua mọi người, tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại có năm người, mặt khác có Tần Vấn Thiên, Tử Lôi Tông Liễu Lam, hoàng tử Hoàng Kim cổ quốc, thiên kiêu Chiến quốc.

Chín người, bất cứ một người nào ở bình thường xuất hiện đều có thể làm người ta run rẩy, nhưng hôm nay, đồng thời đi về phía Thánh Chiến đài.

- Đều đã xuất hiện, như vậy dứt khoát một hồi quyết đấu định đoạt tất cả đi, ta đề nghị, chín người cùng vào Thánh Chiến đài, như thế nào?

Đế Thí vẻ mặt sắc bén, mở miệng nói, Thánh Chiến đài có thể chứa nhiều người chiến đấu, cùng vào Thánh Chiến đài.

- Tên điên, Đế Thí hôm nay sao điên cuồng như thế.

- Đế Thí này, vì sao tự tin như vậy, chẳng lẽ thực lực của hắn thật sự đã cường đại đến một tầng khác?

Rất nhiều người nghe lời điên cuồng của Đế Thí trong lòng kinh ngạc than thở.

- Vấn Thiên, chín người cùng vào Thánh Chiến đài, ý nghĩa chín người các ngươi sẽ trực tiếp tranh phong quyết đấu, bất cứ một người nào cũng đừng nghĩ chỉ lo thân mình, cần thay nhau đại chiến, thận trọng.

Lâm Soái tiếp tục truyền âm với Tần Vấn Thiên, quyết đấu như vậy, quá nguy hiểm.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên lại lần nữa nheo lại, chín người, thay nhau đại chiến.

Hơn nữa chín người này, có thể nói không có một ai hắn dám nói có thể tuyệt đối nghiền áp, bất cứ một người nào, đều chiến lực ngập trời, lời Đế Thí nói, nháy mắt nhấc lên sóng to gió lớn.

Tám người còn lại, dám ứng chiến hay không?

Tần Vấn Thiên, dám đáp ứng hay không?

- Tần Vấn Thiên.

Lúc này, Đế Thí lại lần nữa mở miệng, ánh mắt chăm chú nhìn về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn về phía hắn, chỉ thấy Đế Thí lạnh như băng nói:

- Chín người cùng vào chiến trường, ngươi ta ước định đầu tiên, ngươi nếu không chết, ta không ra khỏi Thánh Chiến đài, ta nếu không chết, ngươi không ra khỏi Thánh Chiến đài.

Trong lòng mọi người cả kinh, đây là sinh tử chiến, một bên chết, bên còn lại mới ra khỏi Thánh Chiến đài.

- Dám sao?

Đế Thí chợt quát một tiếng, sát ý thổi quét ra, chí khí hùng tâm, muốn ở hôm nay chém người hạng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.