Thần Đế

Chương 394: Chương 394: Bạo Ảnh Toái Cửu U!




Cần phải lấy kiếm nặng vạn cân để luyện thể, sau đó lần lượt tăng thêm, còn phải có lực linh hồn vượt qua người có tu vi cùng cấp, mới có thể phát động ra uy lực nên có của Tật Phong Thập Tam Kiếm.

Có người nói muốn tu luyện được võ kỹ kiếm pháp Hoàng phẩm này thì cần phải có trình độ Nguyên Hoàng cảnh.

Cho dù tư chất có tốt có là thiên tài tuyệt đỉnh, cũng phải đến trình độ Nguyên Hư cảnh, bằng không nghĩ cũng đừng nghĩ tới.

Trước đây Tô Dật đã từng thử nhưng căn bản không có cách nào tu luyện được, cuối cùng phải tu luyện Cuồng Long Tam Đao trước.

'Cuồng Long Tam Đao' là võ kỹ đao pháp Soái phẩm thuộc tính hỏa, lấy điên cuồng làm chủ, tu luyện đại thành thì có thể ở trong vạn quân vung đao như chỗ không người, có khí thế của một kẻ làm quan.

Người ngăn giết người, yêu cản giết yêu!

Tuy Cuồng Long Tam Đao cũng chỉ có ba chiêu, lúc trước Tô Dật cũng chỉ tu luyện thành công được hai chiêu đầu là Nộ Long Trảm và Bạo Long Toàn Phong Trảm, còn chiêu thứ ba chưa từng tu luyện thành công.

Trên đỉnh núi, trong tay Tô Dật vung vẩy một thanh đao lớn.

Thật không biết trên đường đi Tô Dật đã đổi mấy thanh đao lớn linh binh rồi.

Lúc này nếu như ở Man thành, Tô Dật nghĩ cũng không dám nghĩ mình làm gì có được nhiều thanh đao lớn linh binh trong tay như vậy.

- Vèo vèo...

Đao lớn vung vẩy, trong sự điên cuồng kèm theo sự hăng hái dường như đang tạo ra từng đường vân sâu cạn ở trong không khí.

'Đao sắc, sắc ở chém, cần có thân pháp, khoảng cách nhảy dừng cực lớn, mắt nhanh, tay cũng phải nhanh, đao như mãnh hổ, thế như rồng điên...'

Đây là bí quyết quan trọng của Cuồng Long Tam Đao, nhất là phải có khí thế uy mãnh, tinh thần dũng cảm, kình lực chủ về cứng rắn, hài hòa, hành sự phải ổn, có lực, động tác nhanh như gió, Tô Dật vừa tìm hiểu vừa luyện tập.

- Ong ong...

Theo đại đao trong tay Tô Dật vung lên, giống như mang theo ánh đao bóng kiếm.

Dần dần những tiếng keng keng to như tiếng sấm nổ, như rồng ngâm hổ gầm, lộ ra một loại khí thế hào hùng, giống như thế của vạn ngựa lao nhanh.

Một lát sau, đao lớn linh binh trong tay Tô Dật chuyển động, theo một tia nguyên khí thuộc tính hỏa màu đỏ tuôn ra, lập tức trở nên cuồng bạo.

Khi phát động đao quyết này, không gian xung quanh Tô Dật có một năng lượng thuộc tính hỏa ngưng tụ giống như vật chật thật, tràn ngập ra trong không trung.

Nó lập tức quấn quanh đao lớn đang chuyển động, một trận gió kèm theo hơi nóng xuất hiện làm năng lượng bị cuốn ra bốn phương tám hướng.

Cách đó không xa, tất cả Man Yêu thú Hỏa Tình Man Hổ, Tô Thiên Tước, U Hư Man Thiên Báo, Bạch Ngọc Huyền Điểu, U Minh Thử, Đại Bảo Tiểu Linh đều đang quan sát Tô Dật.

Bọn họ cảm giác được lúc này toàn thân Tô Dật kéo theo năng lượng, giống như nhận ra được điều gì đó, từng đôi mắt nhìn chăm chú về phía trước không nháy mắt.

Đao quyết phát động, nguyên khí nóng thuộc tính hỏa cũng không ngừng tràn ra khỏi cơ thể của Tô Dật, phát ra hơi nóng cùng tia sáng chói mắt, giống như bản thân Tô Dật đã hình thành một trận gió nóng vậy.

Từ trong đó, một uy thế cuồng bạo sắc bén hiện ra, làm cho không khí xung quanh cũng bắt đầu vặn vẹo.

Giờ phút này, linh binh trong tay Tô Dật cũng được bao phủ một tầng ánh sáng màu đỏ.

Nguyên khí rót vào ở bên trong linh binh, làm cho trên mặt của nó hiện ra một lớp ánh sáng kỳ lạ màu đỏ giống như có ngọn lửa muốn phun ra, có hơi nóng chảy xuôi trên mũi đao.

- Cuồng Long Bá Vương Trảm!

Trong nháy mắt, Tô Dật gầm khẽ một tiếng và chém mạnh ra một đao.

Ánh sáng màu đỏ giống như núi lửa phun trào, bỗng nhiên bùng nổ, khí tức màu đỏ che trời lấp đất cuốn ra.

Một ánh đao giống như kéo theo một tia chớp màu đỏ thật dài chợt bắn ra.

Trong chớp mắt này, ánh mắt đám Man Yêu thú cách đó không xa đều sợ hãi, trong mắt chúng chỉ thấy có ánh đao màu đỏ che trời lấp đất bao phủ, uy thế bá mạnh sắc bén không gì sánh được cuốn ra.

- Ngao...

Trong đao quang, giống như có ảo ảnh của một Xích Long như ẩn như hiện.

Nó đi qua nơi nào, mặt đất nơi đó liền rạn nứt, trong một vết nứt lớn nổ tung, hư không chấn động.

- Ầm ầm!

Cách hơn mười trượng, ánh đao va chạm vào một tảng đá lớn nặng mấy nghìn cân, tiếng năng lượng va chạm như tiếng núi lở đất nứt vang vọng không ngừng.

Một năng lượng chấn động giống như trận gió xoáy mạnh mẽ từ nơi ánh đao và đá lớn va chạm cuốn ra, tràn ngập ra xung quanh, thậm chí bắn thẳng lên trời.

Đá lớn nổ nát, xung quanh lộ ra một hố sâu, tất cả đều đã bị phá hủy, lực tàn phá kinh khủng làm cho đám Hỏa Tình Man Hổ nghẹn họng nhìn trân trối.

- Thành công rồi!

Sắc mặt Tô Dật tái nhợt nhưng vẫn mỉm cười. Hắn cuối cùng đã tu luyện thành công đao thứ ba của Cuồng Long Tam Đao.

Lại qua ba ngày sau.

Tô Dật với đôi cánh Phù Diêu Bách Biến Bộ ngưng tụ ở phía sau lưng đứng giữa không trung, phát ra ánh sáng rực rỡ.

Toàn thân hắn đều là một ánh sáng màu đỏ tràn ngập, ánh sáng rực rỡ lại lộ ra một loại áp lực cổ xưa.

Ngay sau đó, từ dưới hai chân hắn có ánh sáng đột ngột phát ra, rất chói mắt, có nguyên khí đã bao trùm hai chân.

Ánh sáng nhanh chóng khuếch tán, dường như có đường vân thần bí cổ xưa đang di chuyển trên hai chân, có phù văn đứt đoạn tuôn ra, một khí tức mạnh mẽ cũng cuốn ra.

Trong chớp mắt này, hai mắt Tô Dật phát ra ánh sáng chói mắt giống như là lôi điện chớp hiện, sắc bén đến khiếp người, khí chất toàn thân cũng khác hẳn.

Giống như một vị Thần Ma sống lại, áo bào bay phần phật, mái tóc đen tung bay về phái sau, khí thế trên người tự dưng giống như kèm theo sấm chớp phẫn nộ, có vẻ mạnh mẽ khủng khiếp.

Tô Dật giang cánh đứng giữa hư không, lúc này hai chân phát sáng, trở nên rất đặc biệt, khí tức còn mạnh mẽ tới mức làm người ta run rẩy.

- Ngao ô...

Khí tức như vậy, làm cho đám Hỏa Tình Man Hổ, Hoàng Kim Mãng phía xa phải nằm rạp xuống đất, ánh mắt kinh hãi.

- Bát Hoang Nộ, Bạo Ảnh Toái Cửu U!

Trong tiếng gầm nhỏ, hai chân Tô Dật đá về phía trời cao, dấu chân chói lòa lại nhanh như tia chớp.

Trong nháy mắt dường như có vô số dấu chân đá ra, ánh sáng tập trung lại rồi nổ tung giống như một mặt trời nhỏ.

Cảnh tượng bá đạo không gì sánh được kèm theo uy thế hủy diệt!

- Ầm ầm ầm...

Hư không nổ mạnh, dưới dấu chân đó, không gian vặn vẹo, năng lượng ánh sáng kích động và hiện ra áp lực.

Mặt đất khắp nơi nứt ra, hư không run rẩy giống như có thể phá hủy tất cả.

- Ngao ô...

Khi vết chân như vậy lan tràn ra khắp bầu trời, đám Hoàng Kim Mãng bên dưới run sợ, tim đập nhanh, cùng ăn ý khẽ rít gào.

Khi tất cả bụi bặm lắng xuống, Tô Dật thu lại đôi cánh phía sau lưng, cơ thể rơi xuống đất lảo đảo, sắc mặt trắng bệch.

- Thành công rồi!

Nhưng lúc này, trên gương mặt trắng bệnh của Tô Dật lại tươi cười khó có thể kìm chế.

Đây là Bát Hoang Nộ hắn lấy ra được từ trong Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, tổng cộng cũng chỉ có ba trình độ.

Cước thứ nhất Nhất Cước Trấn Sơn Hà, trước đây Tô Dật đã tu luyện thành công, giờ phút này là tầng thứ hai, trong mấy ngày qua, Tô Dật có đã có thu hoạch.

Chỉ là giống như Tô Dật dự đoán, Bát Hoang Nộ tiêu hao rất nhiều nguyên khí, Nhất Cước Trấn Sơn Hà của tầng thứ nhất đã có tiêu hao cực lớn, tầng thứ hai quả nhiên càng nhiều hơn.

Lấy tu vi Nguyên Linh cảnh tam trọng của mình bây giờ, thời kỳ toàn thịnh cũng chỉ có thể miễn cưỡng phát động được một lần Bạo Ảnh Toái Cửu U.

Với tình hình này, Tô Dật không cần nghĩ cũng biết mình căn bản còn chưa đủ tư cách để tu luyện Bát Hoang Nộ tầng thứ ba.

Trong lòng Tô Dật hiểu rất rõ ràng về uy năng của Bát Hoang Nộ, đây là kỹ xảo tới từ trong Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, đặc biệt Bát Hoang Nộ tầng thứ hai này.

Có thể nói hoàn toàn không khoa trương, nó còn vượt xa uy năng của đao thứ ba của Cuồng Long Tam Đao, đây là một trong những lá bài quan trạng nhất trên người mình bây giờ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.