Thần Đế

Chương 274: Chương 274: Cho ngươi hẳn một phương thiên địa của thế gian này! (2)




- Xuống núi, trở về Linh Cổ Thôn.

Tô Dật nói vậy, dùng ba ngày luyện hóa Yêu đan, đi đường thêm một ngày nữa, đã trôi qua bốn ngày rồi. Lúc tới vốn dĩ còn sáu ngày nữa sẽ tới thời gian bai bộ lạc một thôn thi đấu, hiện tại chỉ còn có hai ngày, liên quan tới việc mình có thể có được sức mạnh linh hồn hay không nên Tô Dật muốn trở về Linh Cổ Thôn.

- Không có Man Yêu thú tọa kỵ phi hành, muốn trở về sợ là cần ít nhất một tháng!

Tô Thiên Tước nhíu mi, khắp nơi đều là núi non, nếu như phải leo núi vượt sông trở về Linh Cổ Thôn sợ là không có một tháng thì đừng mơ, còn làm mình kiệt sức nữa.

- Tìm một con Man Yêu thú phi hành để về.

Ánh mắt của Tô Dật nhướng lên, không có Man Yêu thú tọa kỵ phi hành thực sự là không có cách nào trở về Linh Cổ Thôn, chí ít trong vòng hai ngày là không thể về được.

Yêu La sơn này không thiếu nhất chính là Man Yêu thú, tuy muốn tìm một con Man Yêu thú phi hành thì cũng có chút phiền phức, chỉ có điều cũng sẽ không quá khó khăn.

Sáng sớm, mây mù lượn quanh, sơn lâm toàn là sương mù.

Chừng hai mươi thiếu niên thiếu nữ của Man Hùng bộ lạc đều tráng kiện to lớn, mỗi người đều là ánh mắt lấp lánh, chỉ có điều thần sắc lại hơi có chút thất vọng.

- Còn hai ngày nữa là tới ngày thi đấu rồi, Hùng Liệt ca, chúng ta có nên trở về trước không, nói không chừng người của Linh Cổ Thôn cũng đều trở về rồi,

Một thiếu niên của Man Hùng bộ lạc nói với Hùng Liệt, mọi người đã tìm rất lâu rồi nhưng cũng không phát hiện ra thân ảnh của người Linh Cổ Thôn đâu, còn gặp một nhóm Man Yêu thú có tu vi không tầm thường làm cho nhiều người bị thương không nhẹ.

- Coi như vận may của tiểu tử kia tốt!

Hùng Liệt bĩu môi, mắt là sự tức giận. Tìm lâu như vậy, chuẩn bị kỹ càng mà đến nhưng lại trắng tay mà về, tâm tình vô cùng khó chịu.

- Hùng Liệt ca, người của Liệp Hổ bộ lạc cũng tới, lần này bọn họ tới Yêu La sơn làm gì vậy?

Có thiếu nữ vô cùng kinh ngạc, ngày hôm qua bọn họ từng từ xa nhìn thấy người của Liệp Hổ bộ lạc, vô cùng kinh ngạc là Liệp Hổ bộ lạc có nhiều người như vậy, tại sao lúc này lại xuất hiện ở Yêu La sơn.

- Chuyện này cũng không biết, có lẽ là tới rèn luyện.

Hùng Liệt nói như vậy, tuy là không ngừng đối đầu với Liệp Hổ bộ lạc nhưng lần này đi hoàn toàn là vì người của Linh Cổ Thôn, vì vậy ngày hôm qua cũng không tìm người của Liệp Hổ bộ lạc để gây phiền phức.

- Chúng ta chuẩn bị trở về thôi!

Lập tức, Hùng Liệt gật đầu, còn có hai ngày nữa là sẽ tỷ thí, không thể bỏ qua, phải phải mau trở về rồi.

Tô Dật xuống núi, khắp nơi trải rộng bụi gai làm chậm lộ trình đi nhiều, cũng có chút nguy hiểm.

Âm thầm thả ra khí tức của Hỗn Nguyên Chí Tôn Công làm đám Man Yêu thú không dám tới gần, điều này làm cho Tô Dật ít đi nguy hiểm đang rình rập.

Trong dãy núi có rất nhiều Man Yêu thú, có rất nhiều hung hiểm.

Trên hư không có tiếng hí vang vọng núi sông.

Tô Dật nước mắt nhìn thấy rất nhiều thân ảnh hung cầm khổng lồ xẹt qua.

Cách nhau rất xa, không có cách nào nhận ra đó là loại Man Yêu thú nào, nhưng có thể cảm giác được khí tức rất hung hãn. Đám hung cầm này chưa từng hạ xuống đất, cũng không có biện pháp đối phó.

Trên đường xuống núi, Tô Dật cũng nhìn thấy có Man Yêu thú đại chiến, trong đó còn có Man Yêu thú Yêu Linh cảnh, cực kỳ hung hãn.

Tô Dật tránh đi từ xa, Man Yêu thú đại chiến, nói không chừng sẽ dẫn tới Man Yêu thú mạnh hơn. Đây là Yêu La sơn, mình vẫn nên tách ra là hơn.

Một cái khe núi nhỏ vắt ngang giữa dãy núi, không thiếu thân ảnh thiếu niên vây lại với nhau, khí chất đều không tầm thường.

- Hổ Độc, không tìm thấy người của Linh Cổ Thôn, nhưng lại phát hiện ra Hùng Liệt của Man Hùng bộ lạc, lần này hắn tới Yêu La sơn này làm gì?

Có người đứng ngược chiều sáng, ngày hôm qua lúc chạng vạng nhìn thấy không ít người của Man Hùng bộ lạc, âm thầm cmar thấy kinh ngạc,

- Hùng Liệt, có người nói cũng bị tên tiểu tử ngoại lai Dịch Túc đánh bại! Có thể đến đây cũng là vì người của Linh Cổ Thôn.

Hổ Độc tuổi không lớn lắm, nhưng có địa vị cực cao trong nhóm người cùng thế hệ này. Ánh mắt hơi chuyển, cũng cực kỳ thông minh nhạy bén.

- Nhưng còn có hai ngày nữa là sẽ tỷ thí, người của Linh Cổ Thôn có phải đã về rồi không?

Đoàn người tới đã có người bắt đầu xôn xao, chuẩn bị kỹ càng, lòng tràn đầy chờ mong mà đến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.