Thần Đế

Chương 328: Chương 328: Hạ mã uy (ra oai phủ đầu)! (2)




- Lần này Linh Cổ Thôn chiến thắng, chúng ta đến đây để tiến vào Thiên Yêu động!

Thượng Quan Thần Phong nhìn Hổ Minh, thần sắc không biến, sảng giọng nói.

- Vậy à, hình như đã ba mươi năm Linh Cổ Thôn không có người đến qua Thiên Yêu động, không ngờ lần này lại có thể chiến thắng, đúng là ngoài dự liệu!

Hổ Minh nhàn nhạt nhìn Thượng Quan Thần Phong, khá là kinh ngạc, trong lòng hắn đoán chừng lần này Linh Cổ Thôn có thể chiến thắng, vậy chắc là bởi Thượng Quan Thần Phong, xem ra Hổ Trì và Hùng Chiến của bộ lạc Man Hùng đều thua dưới tay Thượng Quan Thần Phong.

- Muốn đi vào Thiên Yêu động, vậy phải xem các ngươi có thực lực đó hay không, cũng đừng nói chúng ta bắt nạt đám chưa vào qua Thiên Yêu động các ngươi, chia cặp quyết đấu đi, tám trường, chỉ cần thắng được một trường liền xem như các ngươi thắng!

Một thiếu niên tuổi chừng mười sáu mười bảy bên cạnh Hổ Minh quét nhìn mấy người Thượng Quan Tú, Thượng Quan Nham, ánh mắt đầy vẻ khinh thường.

- Không sai, các ngươi chỉ cần thắng một trận liền xem như các ngươi thắng, có thể tiến vào Thiên Yêu động!

Mấy người còn lại của bộ lạc Liệp Hổ lập tức cười to, tính bình quân tuổi bọn họ so với đám Thượng Quan Nham còn nhỏ hơn một chút, nhưng lúc này ai nấy đều không có vẻ gì là để mấy người Thượng Quan Ngọc, Thượng Quan Nham vào trong mắt.

Mấy thanh niên nam nữ bộ lạc Liệp Hổ này quả thực có hơi kiêng kị Thượng Quan Thần Phong, nhưng cũng không kiêng kị quá nhiều, trong lòng bọn họ nắm chắc, có Hổ Minh tại trường, liền đủ để giày vò Thượng Quan Thần Phong.

- Cũng được, các ngươi tám người, chúng ta cũng tám người, chỉ cần các ngươi chiến thắng một trận liền giành được chìa khoá mở ra Thiên Yêu động, bằng không, Thiên Yêu động này các ngươi không tư cách tiến vào, phải trở về!

Hổ Minh mở miệng, trong tay xuất hiện một thanh chìa khoá cũ kỹ, nhàn nhạt nói với người Linh Cổ Thôn.

Mắt thấy chìa khóa trong tay Hổ Minh, thần sắc mấy người Thượng Quan Thần Phong, Thượng Quan Hề Vi có phần ngưng trọng, không có chìa khoá, đúng là không vào được Thiên Yêu động.

- Các ngươi ai lên trước, đừng lề mà lề mề, chẳng lẽ người Linh Cổ Thôn đến cả dũng khí lên trường đều không có!

Một thiếu niên cười lạnh, ánh mắt khinh thường quét nhìn đám người Linh Cổ Thôn.

- Hổ Khâu, bại tướng dưới tay mà thôi, phách lối cái gì!

Thượng Quan Nham nhìn chằm chằm thanh niên vừa mở miệng, quát khẽ, lúc trước tên Hổ Khâu này từng là bại tướng dưới tay hắn, giờ lại dám phách lối như thế.

- Hừ!

Mắt nhìn Thượng Quan Nham, sắc mặt thiếu niên gọi là Hổ Khâu nhất thời có phần khó coi, lúc trước hắn quả thực từng bị Thượng Quan Nham đánh bại, còn bại rất triệt để.

- Thượng Quan Nham, có bản lĩnh thì giờ đi lên chiến một trận, dám hay không?!

Lập tức, sắc mặt Hổ Khâu trầm xuống, giờ đã khác xưa, hắn ở trong Thiên Yêu động nửa năm, thực lực đột nhiên tăng mạnh, hiện tại tu vi đã là Nguyên Huyền cảnh lục trọng, Thượng Quan Nham sao còn là đối thủ, vừa khéo nhân dịp này báo thù khi trước.

- Đánh thì đánh, chả lẽ lại sợ ngươi, ta ngược lại muốn xem xem ngươi ở trong Thiên Yêu động tiến bộ được bao nhiêu!

Thượng Quan Nham quát khẽ, cất bước đi lên, rút kiếm đăng trường.

Trong lòng Thượng Quan Nham mặc dù đã cảm giác được tu vi thực lực Hổ Khâu sợ là đã đề thăng không ít trong Thiên Yêu động, nhưng tình hình lúc này có tránh cũng không thoát, vừa khéo có thể thử xem Hổ Khâu tiến bộ được bao nhiêu.

Thượng Quan Thần Phong, Thượng Quan Hề Vi ánh mắt chớp động, muốn nói lại thôi, hai người biết Thượng Quan Nham khả năng không địch lại, nhưng cũng hết cách, chuyện hôm nay muốn tránh cũng không được.

- Ha ha, gan đấy, vậy xem như đây là trận đầu đi, ta tới đối phó Thượng Quan Nham!

Hổ Khâu cười to, cũng tiến lên mấy bước, lòng tin mười phần, giờ này ngày này hắn đủ sức để đối phó Thượng Quan Nham.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.