Thần Đế

Chương 323: Chương 323: Hung danh vạn năm! (1)




- Không việc gì là được, nãi nãi nói ngươi đột phá quá nhanh ảnh hưởng đến căn cơ, tuy đã cho ngươi phục dụng đan dược, nhưng về sau vẫn phải chú ý.

Bên ngoài đình viện, Thượng Quan Hề Vi tỉ mỉ đánh giá Tô Dật một lát, thấy Tô Dật bình yên vô sự mới triệt để buông lỏng, ánh mắt không giấu được vẻ kích động.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn mà tên này đột phá nhiều như vậy, đúng là biến thái.

- Ừ.

Tô Dật gật đầu, hắn cũng cảm giác được đột phá quá nhanh mang đến hậu di chứng, nguyên khí trong cơ thể không được tinh thuần như trước, khoảng thời gian tiếp theo e là không thể tiếp tục đột phá kiểu này. Đúng như hắn dự liệu, dược lực trong cơ thể đến từ đan dược của thôn trưởng.

- Vốn còn lo lắng không biết lúc nào ngươi mới thức tỉnh. May mà ngươi tỉnh lại kịp thời, sáng mai chúng ta sẽ đi Thiên Yêu động, đây cũng là lợi ích đã đáp ứng ngươi.

Thượng Quan Hề Vi nhìn Tô Dật nói.

Thiên Yêu động.

Ánh mắt Tô Dật ánh khẽ động, xem ra lợi ích cực lớn đối với lực lượng linh hồn nằm ở trong Thiên Yêu động.

Thiên Yêu động là cấm địa chung của Linh Cổ Thôn, bộ lạc Man Hùng, bộ lạc Liệp Hổ, mười năm một lần lứa thanh niên lại tỷ thí đọ sức, quyết định trong mười năm tiếp theo bên nào sẽ khống chế Thiên Yêu động.

Thượng Quan Hề Vi thông báo cho Tô Dật một số tình huống, nhưng nàng biết cũng không nhiều, chỉ biết Thiên Yêu động là cấm địa chung của Linh Cổ Thôn, bộ lạc Liệp Hổ và bộ lạc Man Hùng.

Trong cấm địa có chỗ tốt, tiến vào trong tu luyện, không chỉ tiến cảnh thần tốc mà còn có thể tôi luyện linh hồn.

Người từng tiến vào Thiên Yêu động tu luyện, tương lai đều đi xa hơn đồng bối, thực lực cũng cường hãn hơn nhiều.

Chỉ là trong Thiên Yêu động có hạn chế, không cách nào tiến vào quá nhiều người, số lượng có hạn, bởi vậy mỗi mười năm Linh Cổ Thôn, bộ lạc Liệp Hổ, bộ lạc Man Hùng lại có một lần tỷ thí.

- Ngày mai liền xuất phát à!

Ánh mắt Tô Dật tràn ngập chờ mong, lúc trước đến Linh Cổ Thôn này chính là bởi vì Thượng Quan Hề Vi từng nói qua, chỉ cần mượn dùng U Hư Man Thiên Báo liền có thể giành được một lần cơ hội tăng cường thực lực, quan trọng hơn là còn có thể tôi luyện lực lượng linh hồn.

Tôi luyện linh hồn lực lượng, đối với Tô Dật mà nói thì quá trọng yếu, phải biết vô luận luyện đan sư, luyện khí sư hay Ngự Hồn sư, muốn tăng cường lực lượng linh hồn đều rất khó khăn, huống hồ là võ giả bình thường.

Lực lượng linh hồn quá khó để tăng cường.

Đối với Tô Dật mà nói, tôi luyện linh hồn là nhu cần vô cùng cấp bách, có thể có được một loại lực lượng linh hồn để tôi luyện linh hồn bản thân, điều này không nghi ngờ là điều kiện tất yếu đối với Thiên Nguyên Yêu Hồn.

Hỗn Nguyên Yêu Thể tầng thứ nhất Kim Cương chi thể, Tô Dật đã tu luyện thành công, nhưng tầng thứ hai Nguyên Yêu hồn lại một mực trì trệ không tiến.

Lấy hồn của chúng sinh, lớn mạnh hồn của chính mình, đây chính là phương thức tu luyện Thiên Nguyên Yêu Hồn tu.

Thiên Nguyên Yêu Hồn, hấp thu các loại linh hồn, lấy Hỗn Nguyên Chí Tôn Công luyện hóa, tôi luyện linh hồn lớn mạnh.

Tô Dật rất rõ ràng, lấy tu vi thực lực bây giờ của mình, nếu đi hấp thu linh hồn linh hồn, sợ là xa xa không đủ.

Cho nên, lúc Thượng Quan Hề Vi nói có thể tôi luyện lực lượng linh hồn, Tô Dật mới không chút do dự mạo hiểm tiến đến đây, mong rằng có thể lấy được chỗ tốt để tu luyện Thiên Nguyên Yêu Hồn của bản thân.

Từ lần tu luyện Thiên Nguyên Yêu Hồn khi trước, Tô Dật có thể cảm giác được rõ ràng, thứ này có lợi ích cực lớn cho Ngự Hồn sư, cả hai có thể hỗ trợ lẫn nhau.

- Thiên Yêu động, đó là nơi nào, ta cũng muốn đi.

Tô Thiên Tước một mực đi theo bên người Tô Dật, mắt nhỏ đảo quanh, nó cũng muốn đi vào Thiên Yêu động.

- Cái này sợ là không được, tổng cộng mới tám người, thật sự không cách nào lấy thêm danh ngạch, huống hồ, tổ huấn quy định, Man Yêu Thú không được đi vào Thiên Yêu động.

Thượng Quan Hề Vi cười khổ, Thiên Yêu động không chỉ là cấm địa Linh Cổ Thôn, mà cũng là cấm địa của bộ lạc Liệp Hổ và bộ lạc Man Hùng.

Trước không nói Linh Cổ Thôn quả thực không cách nào lấy thêm một danh ngạch, sợ là dù Linh Cổ Thôn cho Tô Thiên Tước đi vào, người trong bộ lạc Liệp Hổ và bộ lạc Man Hùng cũng sẽ không đáp ứng.

Bời vì tổ huấn chỉ rõ, Man Yêu Thú không thể tiến vào Thiên Yêu động.

- Vì sao Man Yêu Thú không thể tiến vào, huống hồ ta không phải Man Yêu Thú, ta là…

Tô Thiên Tước muốn nói lại thôi, ngẩng đầu kháng nghị, giương lên cánh thịt không lông, không phục nói:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.