Thần Đế

Chương 269: Chương 269: Lần thứ hai mở rộng (1)




Ầm...

Khí tức trên người hoàn toàn bình tĩnh lại, đang ngồi xếp bằng, quanh thân Tô Dật có khí tức cường hãn không biết bao nhiêu lần so với trước đây, từ trong cơ thể như được thức tỉnh, khí độ uy nghiêm cực lớn cùng hủy diệt khuếch tán ra ngoài.

Xì...

Hai tròng mắt chợt mở ra, từ trong hai mắt Tô Dật có hai tia sáng chói mắt lóe ra, đồng thời như thực chất hóa vậy, nổ bắn ra.

Chỉ là ánh sáng này lóe lên ở trước mắt một cái rồi biến mất rồi lập tức chậm rãi nội liếm, lần nữa trở thành cứng cỏi, thâm thúy.

Nguyên Huyền cảnh lục trọng...

Trước tiên cảm giác được sự biến hóa lúc này trong cơ thể, khuôn mặt của Tô Dật từ từ dâng lên vẻ kinh ngạc, còn mãi không thể phục hồi lại tinh thần.

Tô Dật khiếp sợ không phải hoàn toàn vì lúc này mình đã tới tu vi Nguyên Huyền cảnh lục trọng.

Sau khi chặt đứt sự đột phá liên tục đã tới gần tu vi Nguyên Huyền cảnh lục trọng đỉnh, sau đó Tô Dật lấy nghị lực lớn lao một mực mạnh mẽ áp chế nguyên khí cùng khí tức trên người, áp chế tu vi ở Nguyên Huyền Cảnh lục trọng sơ cảnh.

Chỉ là từ khoảng Nguyên Huyền cảnh nhị trọng hậu cảnh liên tiếp đột phá đến lúc này là Nguyên Huyền cảnh lục trọng, đây chính là một phát phá liền tứ trọng, Tô Dật sao có thể không kinh ngạc được.

Cấp bậc tu vi càng cao thì đột phá lên cao càng trắc trở hơn.

Trước đây lúc dùng linh dịch, Tô Dật cũng chỉ từ Nguyên Hồn cảnh tam trọng đến Nguyên Hồn cảnh lục trọng mà thôi, liên tục phá ba cấp.

Nhưng lần đó vẫn chỉ ở Nguyên Hồn cảnh.

Mà bây giờ Tô Dật từ Nguyên Huyền cảnh nhị trọng đột phá đến Nguyên Huyền cảnh lục trọng.

Chỉ là Nguyên Huyền cảnh nhị trọng đến Nguyên Huyền cảnh tam trọng, cấp bậc chiều ngang không phải là Nguyên Hồn cảnh trước đây có thể so được.

Tô Dật kinh ngạc hơn chính là mặc dù đã phá tứ trọng, có thể cảm giác được trong cơ thể vẫn tồn tại năng lượng Yêu đan cực kỳ mênh mông chưa luyện hóa.

Những năng lượng Yêu đan này đắm chìm trong gân cốt bắp thịt trong cơ thể, và trong tứ chi bại hài, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể tấn công ra ngoài, bất cứ lúc nào cũng có thể phun trào.

Chỉ là lúc này những năng lượng đó đang chìm sâu trong cơ thể, tuy là còn cực kỳ khổng lồ nhưng không tiếp tục bạo động, dường như là bị Tô Dật áp chế một cách cưỡng ép vậy.

Tô Dật cảm giác nguồn năng lượng khổng lồ do Yêu đan hóa thành lúc này bị mình luyện hóa còn chưa tới hai, ba phần mười, còn lại đa phần cũng chưa bị luyện hóa.

Chỉ mới luyện hóa hai, ba phần mười đã giúp mình liên tiếp phá tứ trọng ở Nguyên Huyền cảnh, năng lượng bậc này đáng sợ tới mức nào nữa!

Cảm giác trong cơ thể, Tô Dật kinh ngạc, sau đó khuôn mặt cũng hiện lên nụ cười.

Bên trong vòng xoáy nguyên khí đan điền, vòng xoáy nguyên khí so với lúc ở Nguyên Huyền cảnh nhị trọng không chỉ tăng gấp đôi gấp ba, không phải chỉ mấy lần mà là mấy chục lần.

Ngay cả sức mạnh Linh hồn trong đầu cũng tăng bạo.

Hơi nắm chặt song quyền, Tô Dật cảm giác được sức mạnh mênh mông bắt đầu khởi động nhanh trong người, có thể cho mình sử dụng bất cứ lúc nào.

Cảm giác như vậy làm cho Tô Dật cảm thấy nếu như lúc này đối mặt với U Hư Man Thiên Báo cấp bậc Yêu Huyền cảnh ngũ trọng, mình có thể thoải mái khống chế, trực tiếp trấn áp.

- Dường như lại có thay đổi...

Tô Dật nói nhỏ, ngoại trừ nguyên khí trong cơ thể lúc này, trên nhục thân tăng tiến còn cả sức mạnh linh hồn cũng được tăng cường, có nơi khác cũng biến hóa.

Cảm giác bằng tâm thần, Tô Dật có thể cảm nhận được trong không gian thần bí trong đầu cũng có thay đổi.

Mắt nhìn bốn phía, lúc này Tô Dật mới phát hiện, bốn phía là một nham phong, xung quanh có cổ thụ che trời, đá lởm chởm, trên đá bò đầy cây cỏ dại.

Cách đó không xa có thi cốt rải rác cùng vết máu, chính là do Thiết Giáp Yêu Tê bị chém để lại.

Trên đỉnh mỏm đá có một cái băng quang hiện lên từ hư không.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.