Thần Đế

Chương 276: Chương 276: Oan gia gặp nhau (2)




Bỗng dưng, trong cuộc chiến giằng co kịch liệt này có giọng nói truyền tới.

Đang kịch liệt chém giết, Liệp Phong Yêu Điêu và Tích Dịch Man yêu thú đều men theo giọng nói nhìn lại, thần sắc âm thầm thay đổi, hung đồng phát ra ánh sáng khiếp người rồi lập tức tập trung trên một thân ảnh.

Mắt nhìn thân ảnh của người kia, bên người còn có một con gà yếu nhược trụi lông đi theo, ánh mắt của Liệp Phong Yêu Điêu và Tích Dịch Man Yêu thú đều âm thầm kinh ngạc.

Chỗ cao trên vách núi, mắt của hai con tiểu Liệp Phong Yêu Điêu nhìn thân ảnh đột nhiên xuất hiện, trong đôi mắt nhỏ cũng lưu chuyển tràn ngập sự hiếu kỳ.

Hí...

Híz-khà zz Hí-zzz...

Liệp Phong Yêu Điêu hí, lưỡi của Tích Dịch Man Yêu thú phun ra nuốt vào, trong hầu vang lên tiếng ô ô, đều cảnh giác nhìn chằm chằm Tô Dật.

Đối với Man Yêu thú thì nhân loại mãi mãi cũng là kẻ địch chung.

Tô Dật cất bước, khi giọng nói vừa dứt thì cũng không để ý tới Liệp Phong Yêu Điêu mà từ từ đi về phía con Tích Dịch Man Yêu thú kia, nói:

- Lập tức rời đi, ta có thể giữ cho ngươi một mạng, nếu không thì chết!

Mắt nhìn Tô Dật đi tới, một thiếu niên nhân loại lại dám cuồng vọng như vậy. Hung đồng của con Tích Dịch Man Yêu thú tràn ngập hàng quang, trong nháy mắt thân hình màu đen đậm lướt đi nhanh như tia chớp về phía Tô Dật.

Cái lưỡi đỏ thắm phun ra mềm nhanh như tia chớp, mùi máu tanh khuếch tán làm người ta cảm thấy buồn nôn.

- Nghiệt súc!

Tô Dật bỗng dưng ngước mắt, bàn chân lướt một cái, không lùi mà tiến tới, thân ảnh nhất thời mang theo tiếng xé gió tựa như tàn ảnh liên tiếp lướt đi. Sau khi tu vi tăng vọt, sử dụng Phù Dao Bách Biến Bộ cũng tạo ra tốc độ tăng vọt.

Phù Dao Bách Biến Bộ, Súc Địa Thành Thốn, tốc độ tăng nhiều, dễ thay đổi, thật thật giả giả, giả giả thật thật không thể nào suy nghĩ rõ được.

Lúc này Tô Dật có Nguyên Huyền cảnh lục trọng, một con Tích Dịch Man Yêu thú chẳng qua có cấp bậc Yêu Huyền cảnh ngũ trọng mà thôi.

Thân ảnh của Tô Dật như thể một vệt tàn ảnh, nhanh như tia chớp xuất hiện ở phía bên phải đầu của con Tích Dịch Man Yêu thú này, nắm chặt song quyền, vung tay lên.

Đồng thời, bỗng dưng, trên người Tô Dật có một luồng khí tức uy nghiêm bá đạo bạo phát, một quyền đánh ra, mơ hồ mang theo cả tiếng sấm gió, nặng nề hạ lên đầu của con Tích Dịch Man Yêu thú.

Trong một chốc đó, Tích Dịch Man Yêu thú và Liệp Phong Yêu Điêu đang quanh quẩn giữa không trung dường như đồng thời cảm giác được gì đó, ánh mắt đều đại biến, thân thể tự dưng run rẩy.

Bịch

Một tiếng trầm như sấm, một luồng lực khổng lồ làm thân thể của con Tích Dịch Man Yêu thú bị nổ tung, bay lên rồi nặng nề ném đi, cuối cùng đụng vào vách núi cách đó không xa, làm cho vách núi rung động ầm ầm, nham thạch vỡ nát lăn xuống.

Ngay lập tức, con Tích Dịch Man Yêu thú cấp bậc Yêu Huyền cảnh ngũ trọng ngã lăn xuống, tiéng kêu thảm còn chưa kịp phát ra thì cái đầu đã bị đánh nát rồi.

Vận Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, nguyên khí trên người lưu động nhẹ nhàng trong kinh mạch, như thể dòng sông chảy xuôi, vang lên tiếng động vui tai.

Một quyền này, Tô Dật chỉ dùng không đến một nửa khí lực, muốn kiểm nghiệm chiến lực bây giờ của mình.

Kết quả làm cho Tô Dật rất hài lòng, khóe miệng mỉm cười vui vẻ.

Cảm giác cường đại này không có gì so nổi, toàn thân thoải mái nói không lên lời.

- Đối thủ của ngươi ta đã giúp ngươi giải quyết, ngươi chở ta đoạn đường là được rồi, bằng không, kết quả của nó cũng sẽ chính là kết quả của ngươi, ngươi tự chọn đi.

Tô Dật ngước mắt, mắt nhìn Liệp Phong Yêu Điêu đang quanh quẩn trên tầng trời thấp.

- Ta đồng ý!

Mắt Liệp Phong Yêu Điêu nhìn Tô Dật, thân thể cao lớn lập tức hạ xuống trước mặt Tô Dật, hai cánh thu lại nằm rạp trên đất. Bên trong hung đồng, ánh mắt trở nên cung kính mà kinh hãi.

Hỗn Nguyên Chí Tôn Công trên người Tô Dật thu lại, mắt nở ý cười. Hỗn Nguyên Chí Tôn Công đối phó với cường giả Man Yêu thú Yêu Hư cảnh thì không thể dùng, nhưng đối với Man Yêu thú cấp bậc Yêu Huyền cảnh, Yêu Linh cảnh thì có hiệu quả cực lớn, đủ làm kinh sợ.

Vèo vèo

Có tiếng xé gió truyền tới, tiếng động không lớn nhưng có rất nhiều người, tiếng động này truyền vào tai Tô Dật.

Lập Tức, trong ánh mắt của Tô Dật nhìn thấy hơn hai mươi thân ảnh, còn có cả mấy con Man Yêu thú.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.