Thần Đế

Chương 361: Chương 361: Tán công chuyển tu? (2)




Vị trưởng lão còn sót lại của bộ lạc Liệp Hổ là Hổ Bộ trưởng lão, trưởng lão còn sót lại của bộ lạc Man Hùng thì chính là Hùng Lục trưởng lão khi trước.

Từ trong miệng mấy người Hổ Trì, Hùng Chiến, bọn họ biết được tình hình, không khỏi kinh hãi

- Không sai!

Thượng Quan Hư trưởng lão gật đầu, báo cho mọi người biết chuyện Tô Dật bế quan, đồng thời nói luôn thứ Tô Dật giành được từ trong Thiên Yêu động chính là công pháp tông chủ đời trước lưu lại.

- Là công pháp cỡ nào!

- Chỉ có công pháp ư?

Chúng nhân dồn dập nghị luận, đó là di lưu từ tông chủ Thiên Yêu Tông đời trước, không biết có phải Pháp khí hay Thánh khí như lời đồn không? Nếu có, đó chính là trọng bảo.

- Hết thảy còn chưa biết, phải chờ đến lúc xuất quan mới rõ được.

Thượng Quan Hư lắc đầu, giờ hắn cũng không biết thứ kia là loại công pháp nào, càng không biết có trọng bảo Đạo khí, thậm chí là Thánh Khí không.

- Chuyện vị trí tông chủ là thật?

Hùng Lục trưởng lão và Hổ Bộ trưởng lão đều đang do dự, bọn họ là trưởng lão còn sót lại của bộ lạc Liệp Hổ và bộ lạc Man Hùng, việc này quả thực không dám khinh thường, dù ngày rời đi bọn họ đã biết được tin về Thiên Yêu Tông và tân tông chủ, song không thể kết luận tông chủ mới là Tô Dật, huống hồ Tô Dật còn là kẻ ngoại lai.

- Việc này hẳn là thật, Thiên Yêu Tông cũng chỉ còn lại chúng ta.

Thượng Quan Hư trưởng lão mở miệng, từ trong miệng mấy người Thượng Quan Hề Vi và Thượng Quan Nham hắn đã nghe được tin này, hẳn là không sai.

- Đợi làm rõ rồi hẵng kết luận!

Sau cùng, Hùng Lục trưởng lão và Hổ Bộ trưởng lão rời đi , chờ đợi Tô Dật xuất quan, bọn họ có không ít nghi vấn cần muốn hỏi Tô Dật.

Thời gian qua rất nhanh, đảo mắt đã qua mấy ngày.

Tô Dật bế quan tham ngộ trong hang động, liên tục sa vào trong chấn kinh, lĩnh hội Man Hoang kinh, Thiên Hổ quyết, Yêu Linh chân giải mấy ngày, tâm tình kích đãng không thôi!

- Hô...

Đột nhiên, hai mắt Tô Dật đang nhắm chặt chợt mở ra, trong mắt có ánh sáng lấp lánh, thần sắc tràn đầy kích động, Thiên Hổ quyết là thế, thế là Thiên, Man Hoang kinh là lực, lực là Địa. Yêu Linh chân giải là linh, linh là Nhân, Thiên là thế, lực từ Địa lên, Nhân là Linh tổ thành!

Tô Dật tự lẩm bẩm, Thiên Yêu Cổ Kinh thâm ảo vô cùng, kinh thiên địa khiếp quỷ thần, dù là Man Hoang kinh, Yêu Linh chân giải hay Thiên Hổ quyết, mỗi thứ đều cực cường hãn.

- Thật cần tán công chuyển tu ư?

Tô Dật nghi hoặc, hắn cứ luôn cảm thấy mình không cần tán công chuyển tu cũng có thể tu luyện hết thảy trong Thiên Yêu Cổ Kinh.

Hỗn Nguyên Chí Tôn Công vốn cường đại mà thần bí, nói không chừng có thể không cần chuyển tu cũng có thể tu luyện Thiên Yêu Cổ Kinh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.