Thần Đế

Chương 362: Chương 362: Tu luyện thành công!




Mà lại trong Thiên Yêu Cổ Kinh vốn bao hàm Man Hoang kinh, Yêu Linh chân giải, Thiên Hổ quyết. Muốn tu luyện Thiên Yêu Cổ Kinh, đầu tiên phải đồng thời tu luyện Man Hoang kinh, Yêu Linh chân giải và Thiên Hổ quyết mới được.

Thiên Yêu Cổ Kinh quá khiến Tô Dật động tâm.

Trong khi Hỗn Nguyên Chí Tôn Công lại vừa lợi hại vừa thần bí, điều này khiến Tô Dật nhịn không được nảy ra ý tưởng, có thể thử một lần trong tình huống không tán công.

Suy nghĩ một lát, Tô Dật rốt cục không kìm nén được dụ hoặc từ Thiên Yêu Cổ Kinh, quyết định thử xem sao.

Tô Dật trước thử tu luyện Man Hoang kinh, Man Hoang là “lực”, đối thân thể có yêu cầu cực kỳ hà khắc, cần rèn tạo nhục thân, nhưng Tô Dật đã tu luyện thành tầng thứ nhất Hỗn Nguyên Yêu Thể Kim Cương chi thể, vừa khéo có thể thử.

Nói làm liền làm, Tô Dật phóng ra bước đầu tiên, bắt đầu tu luyện Man Hoang kinh, vận chuyển công pháp, ngưng tụ thủ ấn , dựa theo công pháp lĩnh hội trong đầu, bắt đầu thử tu luyện.

- Oanh!

Không biết từ khi nào, quanh thân Tô Dật phát ra tiếng sấm rền, có quang mang lộng lẫy, lấp lánh không ngừng, lộ ra một cỗ uy áp xa xưa tràn ngập tứ phương.

Nhưng tất cả những điều này đều diễn ra trong không gian thần bí, khí tức không tiết ra ngoài.

- Ngao!

Ba ngày sau, Tô Dật ngồi xếp bằng, quanh thân ánh sáng rực rỡ, một tiếng thú hống vang lên, giống như phát ra từ trong thân thể.

- Xuy xuy...

Thoáng chốc, hai mắt Tô Dật đồng thời mở ra, hai con ngươi sáng ngời, tuôn ra lốc xoáy quang mang, một cỗ khí tức đáng sợ tràn ngập ý vị xa xưa, tưởng như có thể trấn áp tứ phương dần khuếch tán ra trong không gian thần bí.

- Ta tu luyện thành công

Ánh mắt sáng ngời, thật lâu không bình tĩnh lại được. Tô Dật có chút ngốc trệ, như là không tin vào mắt mình.

Nhưng lúc này, cảm nhận hết thảy trong cơ thể, Tô Dật rõ ràng biết mình đã tu luyện thành công Man Hoang kinh.

Lập tức, Tô Dật tiếp tục thôi động Man Hoang kinh, kết quả vẫn vậy, chứng minh mình thật sự đã tu luyện thành Man Hoang kinh.

- Ha ha, đúng là người tốt tự có trời giúp!

Tô Dật bật cười, nội tâm hớn hở không thôi, nhân phẩm mình đúng là không tệ, không ngờ thật có thể tu luyện Man Hoang kinh.

- Tiếp tục!

Lập tức, Tô Dật tiếp tục tu luyện, nếu Man Hoang kinh đã có thể tu luyện thành công trong trạng thái không tán công chuyển tu, như vậy Thiên Hổ quyết và Yêu Linh chân giải tự nhiên cũng có thể.

Ngưng kết thủ ấn, trong đầu vận chuyển công pháp Thiên Hổ quyết, Tô Dật tiếp tục vùi đầu vào tu luyện.

Cũng là ba ngày sau, hai mắt khép chặt của Tô Dật lần nữa mở ra, sâu trong đôi mắt loé lên một tia ánh sáng, nháy mắt khí tức quanh người ba động, như là sóng biển chập trùng, khí tức khiếp người.

- Rống

Chớp mắt này, như có một hư ảnh Thiên Hổ khổng lồ khí tức cường hãn bao phủ quanh người Tô Dật, mái tóc tung bay phất phới, không ngừng có tiếng sấm sét truyền ra, âm vang rung động, đinh tai nhức óc.

Đây là uy thế Thiên Hổ quyết, khắc này nếu có người bộ lạc Liệp Hổ ở đây hẳn là sẽ chấn kinh không để đâu cho hết. Hiện giờ uy thế Thiên Hổ quyết trên thân Tô Dật so với Thiên Hổ quyết mà bọn họ tu luyện không biết phải cường hãn hơn gấp bao nhiêu lần.

- Hỏa Ảnh quyền!

Đột nhiên, Tô Dật quát khẽ một tiếng, nguyên khí thuộc tính Hỏa nóng rực bạo tuôn mà ra, được vũ kỹ ngưng tụ, một cỗ khí tức đáng sợ tuôn trào trên nắm tay, phát ra hỏa quang sáng chói, một luồng lực lượng cuồng bạo nổ tung hướng tới hư không trước người.

- Ầm!

Tùy theo quyền của Tô Dật rơi xuống, một luồng khí nóng bạo phát trong chân không trước mặt. Bằng mắt thường có thể thấy, kình lực trên nắm tay Tô Dật như tầng tầng hỏa ảnh, lấy thế dời núi lấp biển trùng kích mà xuống, chấn ra không gian gợn sóng, sóng lửa nóng rực bao phủ tứ bề.

Cách đó không xa, đám Hoàng Kim Mãng, Bạch Ngọc Huyền Điểu, Xích Hỏa Yêu Điêu đều bị kinh động, ánh mắt chấn kinh, chúng đều cảm giác được uy thế đáng sợ của một quyền này.

- Thành công!

Tô Dật kinh hỉ, hắn cố ý thôi động Hỏa Ảnh quyền trong Thiên Hổ quyết, xác định mình quả thật đã tu luyện thành Thiên Hổ quyết.

Man Hoang kinh, Thiên Hổ quyết đồng thời tu luyện thành công, Tô Dật làm sao lại buông tha Yêu Linh chân giải.

Nếu đã có thể tu luyện thành công Man Hoang kinh, Thiên Hổ quyết, nay thêm Yêu Linh chân giải, vậy liền có thể tu luyện Thiên Yêu Cổ Kinh.

Man Hoang kinh, Yêu Linh chân giải, Thiên Hổ quyết, ba loại công pháp này là cơ sở cho Thiên Yêu Cổ Kinh, thủ đoạn trong Thiên Yêu Cổ Kinh cũng từ đó mà ra.

Yêu Linh chân giải, lấy “linh” làm chủ, về mặt tu luyện, so với Man Hoang kinh và Thiên Hổ thì hơi phức tạp một chút, dù sao Yêu Linh chân giải cũng liên quan đến lực lượng linh hồn.

Nhưng giống như Man Hoang kinh và Thiên Hổ quyết, Yêu Linh chân giải cũng tu luyện thành công một cách hết sức tự nhiên.

Chỉ năm ngày, trên thân Tô Dật đã lan tràn ra một cỗ khí tức cuồn cuộn biến ảo khôn lường, mang theo yêu khí, hai mắt như điện, khiến người nhìn mà tim đập chân run.

- Thành công!

Thở ra một ngụm trọc khí, Tô Dật mặt mang ý cười, Yêu Linh chân giải cũng tu luyện thành công.

Trên Thiên Yêu Cổ Kinh có ghi, nếu tu luyện thành Thiên Yêu Cổ Kinh, Thiên Yêu chi tượng đại thành, đủ để kinh thiên địa, khiếp quỷ thần.

Lúc này, cơ sở Thiên Yêu Cổ Kinh đã xong, Tô Dật rất chờ mong.

Công pháp kinh thiên địa, khiếp quỷ thần bực này, Tô Dật làm sao có thể không bị dụ hoặc, từ hết thảy dấu hiệu mà xem, Thiên Yêu Cổ Kinh tuyệt đối cường hãn, khủng bố vô cùng.

Chẳng qua nhanh như vậy liền có thể tu luyện thành công《 Man Hoang Kinh 》, 《 Thiên Hổ quyết 》 và 《 Yêu Linh chân giải 》trong Thiên Yêu cổ kinh, chính bản thân Tô Dật cũng rất giật mình.

Tử tế trầm tư, Tô Dật đoán chừng điều này có liên quan đến Hỗn Nguyên Chí Tôn Công.《 Man Hoang Kinh 》 là lực, 《 Thiên Hổ quyết 》 là thế, 《 Yêu Linh thật hiểu 》 là linh, cũng tức là tu luyện Thiên Yêu Cổ Kinh không chỉ phải tu luyện nhục thân, tôi luyện bản thể, còn phải tu luyện linh hồn, nhưng hết thảy những thứ này, vừa khéo Hỗn Nguyên Chí Tôn Công đều có.

Trong Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, Kim Cương chi thể còn hà khắc hơn cả luyện thể trong Man Hoang kinh, còn về tôi luyện linh hồn trong Yêu Linh chân giải, tầng thứ hai Thiên Nguyên Yêu Hồn của Hỗn Nguyên Yêu Thể cũng chuyên dùng để tôi luyện linh hồn.

Hết thảy điều kiện trong Thiên Yêu Cổ Kinh rất hà khắc, nhưng Hỗn Nguyên Chí Tôn Công đều có, Tô Dật phỏng đoán, mình có thể tu luyện thành công Man Hoang kinh, Yêu Linh chân giải và Thiên Hổ quyết nhanh như vậy chính là nhờ Hỗn Nguyên Chí Tôn Công.

Chẳng qua hiện tại Tô Dật không có ý tiếp tục tu luyện, lần bế quan này có vẻ đã dài hơn lần trước một khoảng tương đối rồi.

Lo lắng tình hình bên ngoài, Tô Dật dự định xuất quan xem sao, sau đó mới quyết định tiếp.

Theo những gì chép trong Thiên Yêu Cổ Kinh, dù tu luyện thành Man Hoang kinh, Yêu Linh chân giải và Thiên Hổ quyết, nhưng muốn tu luyện Thiên Yêu Cổ Kinh hoàn chỉnh thì còn một quãng đường dài phải đi.

Thiên Yêu Cổ Kinh hoàn chỉnh không phải thứ trong thời gian ngắn có thể tu luyện thành công.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.