Thần Đế

Chương 376: Chương 376: Thâm ý của Yêu Hoàng! (1)




- Trong lòng đại ca hiểu rõ là được rồi.

Lão già áo bào màu vàng không hỏi gì nữa.

Xích Kình vất bình ngọc vào trong người, thấy lão già áo bào màu vàng với vẻ hứng thú, hỏi:

- Ngươi cảm thấy nhân loại trẻ tuổi kia thế nào?

- Tiểu tử nhân loại này... ?

Trong mắt lão già áo bào màu vàng có vẻ kinh ngạc từ trước đến nay hắn không có thiện cảm với nhân loại, nhưng đại ca lên tiếng thì sợ rằng tất có thâm ý. Sau khi im lặng một lát, lúc này hắn mới lên tiếng nói:

- Ta không tiếp xúc nhưng âm thầm quan sát thấy, hình như có chỗ bất phàm. Hắn chỉ là một Nguyên Linh cảnh nho nhỏ, tuổi tác cũng không lớn, tuy còn thoáng lộ vẻ non nớt, nhưng so với ở lứa tuổi cùng trình độ tu vi này thì biết co biết giãn có đúng mực, có khá cao ngạo, sợ rằng xuất nhất cùng thế hệ trong một sơn hai giáo ba tông bốn môn kiệt cũng khó có thể làm được!

- Đánh giá không thấp, ngươi cũng thấy như vậy sao...

Xích Kình mỉm cười nói, trong mắt lộ ra ý cười, còn có vẻ cao thâm khó dò, khiến người ta khó có thể nhìn thấu.

- Xét chuyện thì tiểu tử nhân loại này sẽ không đơn giản.

Lão già áo bào màu vàng hơi nghiêm mặt, hắn luận chuyện, võ giả bình thường, đừng nói là người có tu vi Nguyên Linh cảnh nhỏ bé, cho dù là người tu vi Nguyên Linh cảnh đối mặt với đại ca, sợ rằng cũng sẽ không thể co giãn giữ đúng mực được như vậy.

Người khác có thể giả vờ mạnh mẽ, nhưng có vài khí chất thì vĩnh viễn không có cách nào giả vờ được.

- Tiểu tử nhân loại này thật sự không đơn giản.

Xích Kình mở miệng nói. Hắn có thể cảm giác được trên thân nhân loại trẻ tuổi kia có một loại khí chất đặc biệt, thứ trong xương cốt khung lộ ra vĩnh viễn không có cách nào giả vờ được.

- Hắn có không đơn giản nữa cũng chỉ là một nhân loại, đại ca thật sự muốn bảo vệ cho đám nhân loại kia hai mươi năm sao, đây chính là phiền toái lớn đấy.

Ban đầu hắn không muốn nói, nhưng lúc này đại ca nhắc tới, lão già áo bào màu vàng không khỏi nói lại.

- Mặc dù giữa Yêu tộc chúng ta và nhân loại có chút khác biệt, nhưng có thể bỏ qua. Xích Nô cũng gần bằng tuổi của tiểu tử nhân loại kia. Ta có nghe nói qua một vài lời đồn về Thiên Yêu tông. Nếu như một ngày kia, Thiên Yêu tông có thể lại hồi sinh, ngược lại cũng là một trợ lực lớn cho Thương Lan thành ta. Chờ tới ngày đám lão già chúng ta chẳng may không ở đây, Xích Nô cũng không tính là không có chỗ nương tựa.

Ánh mắt Xích Kình lóe lên ánh sáng chói mắt sau đó hạ mí mắt xuống, ánh mắt trầm tư như đang suy nghĩ điều gì.

- Chẳng lẽ đại ca muốn giữ tiểu tử này lại cho Xích Nô?

Lão già áo bào màu vàng giống như bừng tỉnh hiểu ra, rất chấn động nói:

- Nhưng dù thế nào đi nữa, đám Thiên Yêu tông này đều là nhân loại, chúng ta lại là Yêu tộc, nếu một ngày kia Thiên Yêu tông lại một lần nữa quật khởi ở trong đời sau, cũng sẽ làm lớn mạnh lực lượng của nhân loại, không có lợi cho Yêu tộc ta!

- Nhân loại thì thế nào, bây giờ có không ít kẻ đang chú ý tới Thương Lan thành của ta, sợ rằng những kẻ đó đều đang đợi một cơ hội, chỉ cần cơ hội xuất hiện thì kiên quyết sẽ không khách khí. Cho nên, đối với chúng ta bây giờ nhân loại không quá nguy hiểm cho Thương Lan Thành bằng bản thân Yêu tộc chúng ta. Nếu tiểu tử kia thật có không tầm thường, có lẽ vẫn có cơ hội một lần bay lên trời!

Trong đầu Xích Kình hồi tưởng lại dáng vẻ một thiếu niên nhân loại này, từ lần đầu tiên nhìn thấy thiếu niên kia, trong lòng hắn đã mơ hồ có một cảm giác, thiếu niên kia không phải là nhân vật tầm thường.

Về sau càng tiếp xúc, cảm giác này trong lòng Xích Kình lại càng mãnh liệt hơn.

- Đương nhiên, về phần cuối cùng thế nào thì phải xem tiểu tử kia có phải thật sự không tầm thường hay không đã.

Xích Kình thản nhiên nói mấy câu.

Lão già áo bào màu vàng không hỏi nhiều nữa gì, chỉ lo lắng cho Xích Nô nên nói tiếp:

- Xích Nô thế nào rồi? Kim Hạt nói thật dễ nghe, nói con bò cạp nhỏ kia tuổi tác còn ít, sẽ nghiêm khắc quản giáo, bằng lòng chịu nhận lỗi, ta thấy chuyện này không có đơn giản như vậy đâu, rất có khả năng chính là Kim Hạt tự mình bày mưu đặt kế xuống tay với Xích Nô thôi.

- Xích Nô đã không có vấn đề gì đáng ngại nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.