Thần Đế

Chương 351: Chương 351: Thiên Yêu chi tượng!




Nghe vậy, Tô Dật hơi có chút tiếc nuối, nếu Tô Thiên Tước khôi phục, đồng nghĩa chúng nhân Thiên Yêu Tông nhiều thêm mấy phần sức tự vệ.

- Tông chủ Thiên Yêu Tông, ngươi nhận?

Tô Thiên Tước ngước mắt nhìn Tô Dật, mắt nhỏ chớp nháy, có quang mang ba động.

- Điều này sợ là sẽ cô phụ Yêu Tôn.

Tô Dật cười khổ, bản thân hắn còn mang một đống phiền phức, huống hồ đại địch Thiên Yêu Tông ai nấy đều là cường giả, lấy tu vi thực lực mình e rằng sẽ cô phụ phó thác từ Yêu Tôn.

- Thiên Yêu Tông này hình như có chút lai lịch, nhưng thời gian xa xưa, đã suy bại thế rồi, không ngờ vẫn còn một đống đại địch.

Tô Thiên Tước chậm rãi mở miệng, nhìn Tô Dật nói

- Tức là, ngươi sợ?

- Đám địch nhân hôm qua tại trường, ngày sau một tên ta cũng sẽ không bỏ qua!

Tô Dật nắm chặt song quyền, nghiến răng nói. Thượng Quan nãi nãi, Thượng Quan Thanh Minh trưởng lão, Thượng Quan Thần Phong, từng thôn dân mộc mạc lần lượt chết đi ngay trước mắt hắn, ngày nào đó có cơ hội, hắn nhất định phải báo thù.

- Vậy là được rồi, dù Thiên Yêu Tông này đúng là một phiền toái không nhỏ, chẳng qua đối với ngươi mà nói, đây không phải chuyện xấu.

Tô Thiên Tước cười hắc hắc, vẻ mặt thần bí tiến đến bên tai Tô Dật, nói:

- Theo ta được biết, Bách Quả tửu được Linh Cổ Thôn mang đi không ít, bây giờ ngươi là tân tông chủ Thiên Yêu Tông, đến lúc đó nhớ cho ta một ít, hương vị Bách Quả tửu quả thực không sai.

Tô Dật rất đành chịu trừng Tô Thiên Tước một cái, đứa này đúng là tham ăn quên cả trời đất. Đến lúc này rồi vẫn cứ không quên Bách Quả tửu.

Tức thì, Tô Dật nhìn sang Tô Thiên Tước, hỏi:

- Yêu Tôn để ngươi trở thành tân Yêu Tôn Thiên Yêu Tông, ngươi nghĩ thế nào?

Tô Dật đoán chừng, Tô Thiên Tước này lai lịch mặc dù có chút bí ẩn, song có thể khẳng định là rất bất phàm, dù chẳng phải khổng tước mà nó một mực khăng khăng tự nhận thì chí ít cũng có lai lịch cực lớn, nếu có thể khiến nó trở thành tân Yêu Tông Thiên Yêu Tông, về sau đối với Thiên Yêu Tông đều là có lợi vô hại, huống hồ đây cũng là phó thác của Yêu Tôn trước khi lâm chung.

- Ta không đáp ứng nói nhất định phải trở thành Yêu Tôn Thiên Yêu Tông, con hổ kia cũng đồng ý. Cái danh Yêu Tôn Thiên Yêu Tông này, ta có đáp ứng hay không vẫn phải xem chính ta.

Tô Thiên Tước nhướng mắt, quyệt môi nói:

- Ta đường đường khổng tước, làm sao có thể trở thành Yêu Tôn của cái Thiên Yêu Tông nho nhỏ này. Chuyện này mà truyền ra, sau này mặt mũi ta biết để vào đâu.

- Ngươi là khổng tước.

Tô Dật Bạch lườm Tô Thiên Tước một cái, thiếu chút vung chân đạp tới, tức giận nói:

- Ngươi mà là khổng tước, tối qua đã không cần trốn như chuột.

- Ta chỉ là thực lực chưa khôi phục, đợi ta khôi phục thực lực, đám địch nhân đó, lão tử giết chết dễ như trở bàn tay.

Tô Thiên Tước không phục, nhàn nhạt nói.

- Lời này nói với người khác thì được, nhưng vô dụng với ta.

Tô Dật đáp, nói xong liền đến một bên ngồi xếp bằng, không để ý Tô Thiên Tước nữa. Thương thế của bản thân hắn cũng rất nghiêm trọng, cả ngày nay đều là gượng chống, giờ cần nhanh chóng khôi phục.

Vốn tiến vào trong không gian thần bí là khôi phục nhanh nhất, nhưng người ở đây nhiều, cũng không phải chỗ an toàn.

Mặc dù Tô Dật cũng rất muốn tiến vào trong không gian thần bí, nhìn xem lúc này không gian thần bí đã mở rộng đến đâu.

Phải biết gần đây bản thân Tô Dật tiến bộ kinh người, hắn muốn biết đám Hoàng Kim Mãng, Bạch Ngọc Huyền Điểu, Hỏa Liệt Man Điểu trong không gian thần bí đã tiến bộ đến đâu.

Nhưng Tô Dật phải nhịn, không gian thần bí quan hệ trọng đại, cần đến nơi tuyệt đối an toàn mới có thể gọi ra.

- Ta cũng thổ nạp khôi phục.

Thấy Tô Dật không để ý tới mình, Tô Thiên Tước cảm thấy mất hứng, liền cũng ngồi ngay ngắn ở bên, bắt đầu tập trung tu luyện. Ánh trăng bao phủ, thu lấy Nguyệt Hoa Chi Lực, thu nạp năng lượng thiên địa, thổ nạp khôi phục.

Thân là Man Yêu Thú, phương thức tu luyện có chút khác biệt với nhân loại có, nhưng mà vạn pháp đồng tông, đều không rời năng lượng thiên địa.

Phục dụng đan dược trị thương, Tô Dật lắc áo bào một cái, vận chuyển Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, bắt đầu thổ nạp điều tức.

Rất nhanh trên thân có màu đỏ thẫm nhàn nhạt vờn quanh, khí tức uy áp tràn ngập, cả người lấp lánh trong đêm trăng. May mà nơi đây tương đối kín đáo, sẽ không dễ dàng bị phát hiện.

Khắc này Tô Dật vận chuyển Hỗn Nguyên Chí Tôn Công thổ nạp điều tức, trong đầu lại đang tra xem 《 Thiên Yêu Cổ Kinh 》mới giành được.

Thiên Yêu Tông không đơn giản là điều đã không cần nghi vấn. Có thể dẫn tới nhiều đại địch như vậy, trong đó có cả người Thánh Sơn, còn có Yêu Tôn cường đại tồn tại từ xa xưa, tất cả đủ để chứng minh hết thảy.

Giành được Thiên Yêu Cổ Kinh tông chủ đời trước phí hết tâm tư lưu lại, trong lòng Tô Dật tự tràn ngập hiếu kỳ, lúc mới giành được không có thời gian tìm hiểu, giờ vừa lúc có thể tra duyệt một phen.

Thiên Yêu chi tượng, vạn thú chi tượng vậy. Vạn thú chi tượng, tạo hóa chi tượng vậy. Tạo hóa chi tượng, Thiên Địa Nhân vậy. Thiên địa mờ mịt, vạn vật hóa thuần, lấy Ngũ Hành thông biến vạn tượng, Thiên Địa Nhân ba hợp một, chuyển tinh hoán đấu càn khôn định, âm bàn kỳ môn vô sinh khắc, Tiên Thiên chi khí, vô hình vô tượng, nhìn mà không thấy, ngửi mà không ra, sờ mà không được, từ trong hư vô mà đến, vạn thú lấy thực mà hình hư, lấy hữu mà hình vô. Người lấy được, chân âm chân dương, hư mà không giả, nhị bát sơ huyền chi khí….

Khi trong đầu duyệt đọc 《 Thiên Yêu Cổ Kinh 》, khí tức trên thân Tô Dật cũng bắt đầu ba động, tâm tình chấn kinh không cách nào diễn tả.

Một đêm trôi qua rất nhanh, hắc ám qua đi, chân trời phía đông bắt đầu hửng sáng, trên vòm trời ám bạc còn rải rác mấy ngôi sao tàn.

Sơn cốc đen nhánh, bốn phía đều được bao phủ dưới ánh bình minh, trong sơn cốc không ít thân ảnh nguyên khí ba động, tán phát ra các loại quang huy sặc sỡ.

- Hô...

Khắc này, đột nhiên Tô Dật mở hai mắt ra, ánh sáng nguyên khí trên thân thu liễm, quang mang trong mắt lại thật lâu vẫn không tán đi, thần sắc đầy vẻ kích động, mãi lúc sau mới hồi thần lại được.

《 Thiên Yêu Cổ Kinh 》!

Tô Dật lẩm bẩm, tâm tình kích động.

Tra duyệt 《 Thiên Yêu Cổ Kinh 》, Tô Dật mới biết được 《 Thiên Yêu Cổ Kinh 》bao la vạn tượng cỡ nào, khó trách là do tông chủ Thiên Yêu Tông đời trước lưu lại.

《 Man Hoang Kinh 》 và 《 Thiên Hổ quyết 》 Tô Dật đều kiến thức qua, đó là công pháp tu luyện mạnh nhất của bộ lạc Man Hùng và bộ lạc Liệp Hổ, cực kỳ cường hãn!

Nhưng từ trong 《 Thiên Yêu Cổ Kinh 》 Tô dật mới biết, thì ra Man Hoang kinh và Thiên Hổ quyết đều đến từ 《 Thiên Yêu Cổ Kinh 》.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.