Thần Y Độc Phi: Bệnh Kiều Vương Gia Thỉnh Tự Trọng

Chương 57: Chương 57: Ảo thuật




Vân Ngạo Tuyết cũng đi xem náo nhiệt, còn lại Cố Lan Tức một mình một người ngồi yên tại chỗ không nhúc nhích.

Vừa rồi cũng không phải là ảo giác của Vân Ngạo Tuyết, mà là do Cố Lan Tức ở trong lúc nháy mắt hai người đối diện kia sử dụng ảo thuật với nàng, hắn đương nhiên biết này trà có vấn đề, cho nên vẫn luôn để đó không nhúc nhích.

Nhưng mà Vân Ngạo Tuyết lại không biết, nàng không chỉ có uống, lại còn vô cùng thông minh đoán được hương vị.

Vì không để cho nàng nói thêm gì nữa, Cố Lan Tức bất đắc dĩ mới phải dùng cấm thuật này đối với nàng, nhiễu loạn tâm trí nàng.

Nhưng mà còn may, nàng cũng chỉ bị mất một chút ký ức này mà thôi.

Nhìn chung trà trên bàn, Cố Lan Tức thu liễm ánh mắt, cùng bình thường không khác gì nhau.

Vân Ngạo Tuyết đi xem náo nhiệt một chủ, phát hiện một cái tiểu nhị vướng phải một vật nặng bị ngã trên đất, làm cái bình thảo dược cũng bị rơi đến chia năm xẻ bảy, một đám người vây quanh chỉ chỉ trỏ trỏ, lại không có một người tiến lên hỗ trợ.

Vân Ngạo Tuyết nhìn thấy chân tiểu nhị kia còn ngã bị thương, chỗ cẳng chân máu đang chảy róc rách, không nói hai lời liền lên đài đỡ hắn lên, “Sao rồi, còn có thể động sao?”

Tiểu nhị kia đau đến sắp phát khóc, lại thấy thảo dược bị rơi đầy đất hỗn độn, đang lo lúc này không báo cáo được kết quả công việc được, đột nhiên thấy một công tử hiền lành môi hồng răng trắng, cắn răng một cái lập tức có chủ ý.

Không nói hai lời lấy tay nắm bùn đất trên mặt đất nhanh chóng trát một vòng trên người Vân Ngạo Tuyết, lại bắt lấy Vân Ngạo Tuyết, bắt đầu gào khóc.

Cánh tay mảnh khảnh của Vân Ngạo Tuyết bị hắn nắm đến phát đau, đang muốn mở miệng an ủi hắn đừng sợ, không nghĩ tới lời nói còn chưa nói khỏi miệng, liền nghe tiểu nhị kia nói, “Công tử, ngài đâm vào ta làm hỏng thảo dược cũng không thể xoay người đi ngay, ngài nếu đi rồi ta có thể sẽ mất mạng.”

Cái này là lại làm cái gì!

Lại ở đây ăn vạ người ta sao?

“Bọn họ đều thấy, là tự ngươi té ngã.”

Hôm nay nàng ra cửa là không bái thần sao? Thời gian ngắn ngủi gặp được hai lần! Có phải trên trán nàng viết mấy chữ đồ ngốc dễ lừa gạt hay không?

“Công tử, ngài cũng không thể ỷ mạnh hiếp yếu…” Tiểu nhị không thuận theo không buông tha khóc lớn hơn nữa.

“Ta không có, mọi người nhưng có thể vì ta làm chứng a!” Tiểu nhị này nhìn gầy yếu, không nghĩ tới sức lực lớn như vậy, Vân Ngạo Tuyết kéo rất nhiều lần cũng chưa đem hắn kéo ra được, ngược lại còn bị hắn làm cho toát mồ hôi hột.

Mọi người xung quanh tụ tập xem náo nhiệt càng ngày càng nhiều, ai cũng không có mở miệng biện giải thay cho Vân Ngạo Tuyết, tiểu nhị kia cũng là kẻ biết nhìn mặt đoán ý người, vừa thấy không ai lại đây nói giúp nàng, tru giọng lên lớn hơn nữa, dù sao cũng là lì lợm la liếm ăn vạ nàng

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.