[Thập Niên 70] Mẹ Xinh Đẹp Hàng Ngày Nuôi Con

Chương 21: Chương 21: Bảo vệ 2




Triệu Ngũ Châu trông thấy con trai trở về thì lập tức tiến lên, cố ý hạ thấp giọng xuống: “Thế nào rồi? Anh cả con có hồi âm không? Có đến bưu cục xem xem có gửi tiền qua đây không?”

Cố Thanh Tùng nghe vậy, trực tiếp ném túi vải màu xanh quân đội trên vai xuống ghế sô pha gỗ, buồn bực nói: “Đừng nói nữa, không có cái gì cả!”

Triệu Ngũ Châu nhướng mày, nét mặt trở nên hơi khó coi: “Có chuyện gì vậy? Đã hai ngày rồi, anh cả con đến một chút tin tức cũng không có, nó có còn để người mẹ này vào mắt không?”

Triệu Ngũ Châu cầm cốc sứ lên, đi vào trong rót nửa cốc nước cho Cố Thanh Tùng: “Không được, không phải nói anh cả con sắp phải điều đến thành phố Bắc sao? Phải bảo nó về nhà một chuyến trước khi đến thành phố Bắc mới được!”

Cho dù phải khóc lóc ầm ĩ, bà ta cũng phải giải quyết chuyện tiền sính lễ của Cố Thanh Tùng trước khi Cố Thanh Hàn đến thành phố Bắc.

Cố Thanh Tùng nhận lấy cốc sứ Triệu Ngũ Châu đưa tới, uống ừng ực ừng ực mấy ngụm lớn: “Vâng, bằng không thì chờ anh cả đến thành phố Bắc, có khi anh ấy sẽ bận rộn, đến lúc đó chưa chắc đã chú ý đến chuyện của con.”

Triệu Ngũ Châu hừ một tiếng: “Yên tâm, mẹ nhất định sẽ giải quyết chuyện này giúp con.”

Trong phòng Ôn Noãn dựng lỗ tai lên, khó khăn lắm mới nghe được đôi lời như vậy, chẳng qua có thể khẳng định là, hình như Cố Thanh Hàn còn chưa đồng ý giúp Cố Thanh Tùng.

Ôn Noãn nhìn giấy gửi tiền trên tay, cúi đầu xoa cái đầu nhỏ mong chờ của con gái, lẩm bẩm thầm nói: “Bảo bối, con nói xem rốt cuộc ba của con có hiểu ý của mẹ hay không nhỉ?”

—— “Xem ra là không hiểu, lại còn hiểu lầm.”

Đương nhiên đứa nhỏ nghe không hiểu ý của Ôn Noãn, thế nhưng thấy giấy gửi tiền trên tay cô, lập tức liền vươn bàn tay tròn vo nhỏ bé ra, muốn nắm lấy tờ giấy trên tay cô.

Bất đắc dĩ cánh tay nhỏ bé của cô bé không đủ dài, chỉ có thể quơ quơ ở giữa không trung vài cái, phát ra tiếng “Nha nha nha“.

Ôn Noãn thấy cô bé vì không bắt được liền bày ra nét mặt buồn bã, lập tức cười nói: “Cái này không dùng để chơi nha!”

Ôn Noãn đoán rằng do Cố Thanh Hàn liên tục nhận được điện báo của cô trong hai ngày qua, nên đoán chừng anh đã hiểu lầm ý của cô, cho rằng là cô tìm anh để đòi tiền, còn là kiểu cần đòi tiền gấp kia nữa.

Điều này cũng không trách Cố Thanh Hàn hiểu lầm được, dù sao sau khi hai người kết hôn, nguyên chủ chỉ chủ động liên lạc tới anh một lần.

Mà một lần kia, chính là vì đòi tiền.

Cho nên Cố Thanh Hàn mới có thể gửi cho cô nhiều tiền như vậy?

Chẳng qua Ôn Noãn không nghĩ tới hóa ra Cố Thanh Hàn còn có nhiều tiền như vậy!

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.