[Thập Niên 70] Quân Sủng, Từ Chối Về Nông Thôn Sau Khi Được Nam Nhân Cưng Chiều

Chương 10: Chương 10: Chỉ có thể xuống nông thôn làm thanh niên trí thức (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Phải đề cập ở đây rằng khi người chuyển phát nhanh giao hàng, Tề Đường để thuận tiện cho việc lấy đồ trong phòng trữ đồ, không tự nhiên mà để những trái cây đó ở ngoài, ăn không hết thì hư lại làm cho bản thân đau lòng.

Điểm quan trọng nhất là hàng hóa trong phòng lưu trữ có thể vô hạn tự lấp đầy trở lại, ví như, cô lấy ra một gói mì từ quầy bán đồ ăn nhẹ, chờ một lát, gói mì đã xuất hiện trở lại.

Chỉ là việc này cũng có những hạn chế, để lấy đồ vật ra ngoài, cô phải đưa chúng ra ngoài không gian, nếu cô chỉ mang nó từ phòng chứa đồ ra phòng khách, nó sẽ không được bổ sung lại.

Xếp đồ đạc từ bên ngoài vào trong phòng trữ đồ, lại cầm nó ra ngoài một lần nữa, nó sẽ không xuất hiện trở lại.

Có thể bổ sung lại hàng hóa chỉ có là hàng hóa ở sẵn trong phòng trữ đồ, giống như dưa chuột rau xanh trong tủ lạnh ở phòng bếp, dùng xong thì sẽ không được bổ sung lại.

Còn có chính là, tủ lạnh đồ gia dụng ở trong phòng, nơi cơm điện,. . . đều có thể vận hành bình thường, bao gồm điện thoại và ti vi, tiếc là không có internet, chỉ có thể xem phim và thông tin đã lưu trước đó.

Tìm hiểu không gian tồn tại là cái dạng gì, trong lòng Tề Đường cảm thấy vô cùng may mắn, tuy rằng xuyên về niên đại gian khổ này, nhưng có số hàng hóa này, bản thân sẽ không phải sống những ngày tháng gian khổ.

Tốn ba tiếng đồng hồ ở trong phòng trữ đồ, Tề Đường mới đi đến phòng ngủ của mình.

Một chiếc giường lớn có kích thước hai mét nhân hai mét, bộ ra giường bốn món in hình hoa đã giặt sạch, trong tủ quần áo có trang phục xuân hạ thu đông các loại, giày, túi xách, trang sức, lấp đầy hầu hết tủ đồ.

Liếc mắt xem qua, Tề Đường cảm thấy may mắn vì mình có thói quen mặc trang phục đơn giản khi đi làm, năm sáu bộ sơ mi trắng và quần đen dài, ở cái niên đại này có thể tùy thời phối ngẫu nhiên rồi mặc ra ngoài cũng không có vấn đề gì.

Từ phòng ngủ đi ra, đi qua quầy rượu, rượu vang đỏ, rượu vang trắng, rượu trắng,... phân thành từng kệ cũng không ít, dùng câu nói của nhóm bạn tốt của Tề Đường để hình dung, ban đầu tất cả hết 13 kệ.

Bây giờ à, đây đều là những vật phẩm khan hiếm trong thời đại này.

Một đường đi ra, Tề Đường hít một hơi thật sâu, ban đầu đứng trên sân thượng, tất cả những gì cô có thể nhìn thấy là một dãy các tòa nhà rộng lớn.

Nhưng hiện tại, ngẩng đầu là trời xanh, nhưng hướng xuống dưới lại là màn sương trắng, nhìn cái gì cũng không rõ.

Những thứ này đều không quan trọng, Tề Đường nhìn thấy vườn rau đang phát triển trên sân thượng, cải thìa, hành lá, rau chân vịt, khóe miệng cô bất giác nhếch lên.

Lúc còn ở hiện đại, những người bạn xấu của cô thường cười nhạo cô, trồng rau trong ngôi nhà mà một mét vuông một vạn tệ, cũng chỉ có cô mới làm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.