[Thập Niên 70] Quân Sủng, Từ Chối Về Nông Thôn Sau Khi Được Nam Nhân Cưng Chiều

Chương 21: Chương 21: Huề nhau (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Suy cho cùng, mặc dù trước đây anh chưa bao giờ đi xem mắt, nhưng đồng đội của anh sẽ kể cho anh nghe về trải nghiệm xem mắt của họ.

Trong lòng Tề Đường cảm thấy người đàn ông này có thể đã hiểu lầm điều gì đó hoặc nhầm cô với người khác.

Đang muốn lên tiếng giải thích thì lại nghe thấy một giọng nói quen thuộc: “Hồng Đường, sao cậu lại ở đây?”

Tề Đường cảm thấy thanh âm lọt vào tai mình rất quen thuộc, cô vô thức quay đầu nhìn về hướng phát ra âm thanh thì thấy một nam một nữ đứng cạnh nhau, nhìn cô với vẻ mặt khác nhau.

Hai khuôn mặt nhanh chóng khớp với những gì trong trí nhớ của cô, Tề Đường bình tĩnh gật đầu: “Có chuyện gì à?”

Đối với hai người này, nói là oan gia ngõ hẹp thì không đến mức, nhưng họ thật sự cũng khiến cho Tề Đường phản cảm.

Người thanh niên kia tên là Mã Kiến Thiết, nữ tên là Hà Đan, cả hai đều là bạn học cùng lớp với nguyên chủ.

Tề Đường nhanh chóng sắp xếp lại mối quan hệ của bọn họ trong đầu, tóm lại là vào đầu năm thứ hai trung học, nhà trường đã điều chỉnh cách xếp lớp, và ba người họ tình cờ được xếp vào cùng một lớp.

Mã Kiến Thiết thì thích vẻ đẹp của nguyên chủ và muốn phát triển mối quan hệ với cô ấy, nên thỉnh thoảng cứ xuất hiện trước mặt cô.

Hà Đan thì ban đầu cũng có mối quan hệ khá tốt với nguyên chủ, nhưng sau đó không biết bằng cách nào mà cô ta biết được trong nhà Mã Kiến Thiết có một người họ hàng là quan chức, có thể sắp xếp công việc cho cậu ta sau khi tốt nghiệp trung học, nên cô ta bắt đầu nghĩ cách.

Tính cách của nguyên chủ rất thụ động, dùng từ hiện đại để hình dung thì là cực kỳ ngại giao tiếp xã hội, cho dù thực sự có cảm tình với Mã Kiến Thiết, thì cũng giữ kín trong lòng, không hề biểu hiện ra ngoài.

Khi thường xuyên qua lại, Mã Kiến Thiết và Hà Đan càng ngày càng thân nhau, nguyên chủ không dám nói gì, chỉ có thể im lặng tránh xa hai người họ.

Nhưng không biết là khoe khoang hay là kiếm chuyện, sau khi hai người trở thành một đôi, thì rất hay xuất hiện trước mặt nguyên chủ.

Nhưng mà chương trình học trong trường bị gián đoạn, nguyên chủ đã hai ba tháng không gặp bọn họ.

Trên thực tế, Mã Kiến Thiết và nguyên chủ trước giờ đều chưa từng xác lập quan hệ, cậu ta cũng chưa từng lợi dụng nguyên chủ, Hà Đan cũng chưa từng làm hại nguyên chủ, hành động của hai người tuy rằng ghê tởm, nhưng đúng thật bọn họ không được coi là có thù oán với nhau.

Vì vậy, cô cũng không cần phải tỏ ra căng thẳng vào lúc này.

Nhìn thấy vẻ mặt bình tĩnh của Tề Đường, rất khác với vẻ mặt ngoan ngoãn dễ bảo trước đây, Mã Kiến Thiết và Hà Đan đều có suy nghĩ riêng.

Mã Kiến Thiết nhìn khuôn mặt nảy nở của Tề Đường, khuôn mặt trắng nõn thanh tú, đầu ngẩng cao sống lưng thẳng tắp, sự rụt rè của ngày xưa biến mất, đôi mắt cô tràn đầy tự tin, trong lòng anh ta khẽ rung động.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.