[Thập Niên 80] Xuyên Thành Nàng Dâu Lười Biếng

Chương 10: Chương 10: Ngất xỉu (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Anh hai Lâm cũng đưa tay sờ bụng vợ mình, cười nói: “Miễn là em không thấy khó chịu trong lòng là được.”

La Mẫn lắc đầu rồi lại gật đầu: “Có hơi khó chịu một chút, nhưng nếu em ấy đồng ý nấu cơm, thì em phải xuống đồng làm việc cả ngày.”

Đến lúc đó, con dâu út không mang thai ở nhà nấu cơm, còn chị ấy thì bụng mang dạ chửa phải ra đồng gặt lúa, trong lòng chắc chắn sẽ còn khó chịu hơn.

Sáng sớm ăn cơm xong, toàn bộ nam nữ già trẻ nhà họ Lâm xuất phát. Ngày hôm qua được ăn thịt ngủ đủ giấc, tinh thần ai cũng phấn chấn, tràn đầy năng lượng.

Vụ thu hoạch mùa thu rất quan trọng, nộp thóc công xong có thể đợi chia thóc, cả ngày đều mệt mỏi như vậy cũng chỉ vì giờ phút này.

Ngay cả trẻ em cũng được giao nhiệm vụ quan trọng là nhặt lúa rơi trên đồng. Đừng coi thường chút gạo này, nếu nhà có nhiều con cái thì số gạo nhặt được có thể bằng một cân gạo.

Chu Vân Mộng là người duy nhất còn lại trong nhà họ Lâm, cô đi đến giếng múc một chậu nước khi xung quanh không có ai, nhìn khuôn mặt mình qua hình ảnh phản chiếu trong làn nước trong vắt.

Với vầng trán đầy đặn, đôi mắt hơi cong hình quả hạnh, môi đỏ, hàm răng trắng và làn da trắng, vừa nhìn đã nhận ra đây là một người không thường xuyên làm việc trên đồng ruộng.

Sau khi xuyên vào sách đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy hình dáng ban đầu của mình, khuôn mặt của họ giống hệt nhau.

Nhớ lại giấc mơ đêm qua, nguyên thân không chút do dự nói: “Tôi đi hưởng phúc, ở đó có vô số thịt rau, không cần làm việc, dù sao cô cũng đã chết, cho nên thân thể này cho cô cũng tốt.”

Cô ấy dường như đã nhớ ra điều gì đó nói: “Nếu có thể, hãy đối xử tốt với mẹ tôi.”

Sau đó cô ấy tan thành mây khói, bình minh hôm sau Chu Vân Mộng mới tỉnh dậy.

Cô bị sốc trước sự thật rằng cơ thể ban đầu của cô ấy trông giống hệt cô, hơn nữa còn nói: “Dù sao thì cô cũng đã chết rồi.”

Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng sau giấc mơ này, Chu Vân Mộng mới thực sự nhận ra rằng mình chỉ có thể ở lại thế giới này.

Còn nữa, nguyên thân nói muốn đi hưởng phúc, cô lại trông giống hệt nguyên thân, vô số lý do hiện lên trong đầu Chu Vân Mộng, cô nhạy bén cảm giác được nó có liên quan đến siêu thị di động, hoặc là cơ chế vận hành đằng sau chiếc siêu thị di động đó.

Những điều này tưởng chừng như quan trọng nhưng lại không mấy quan trọng, đôi mắt suy nghĩ của cô trở nên kiên định.

Đợi đến khi mặt trời lên cao, Chu Vân Mộng đi ra khỏi nhà họ Lâm, đi ra đồng.



Trên đồng mọi người đều tất bật gặt lúa, quần áo ướt sũng.

Lâm mẫu ngẩng đầu nhìn thấy cô thì giật mình: “Con dâu ba, sao con lại tới đây?”

Những người xung quanh nghe vậy, ngẩng đầu lên thì thấy cô chính là cô con dâu lười biếng ở phòng ba nhà họ Lâm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.