Thiên Sứ Băng Giá

Chương 28: Chương 28




Chiếc BMW bóng loáng dừng lại trước cổng trường. Đám nữ sinh chen chúc nhau hò hét. Khi hai hot boy bước xuống mở cửa xe cho nó thì toàn bộ tập trung vào nó. Đôi giày thể thao màu đen đôi chân thon dài trắng không tì vết. Nó bước ra làm toàn trường choáng ngợp. Tiếng bàn tán chê bai của mấy ạ tiểu thư đỏng đảnh,tiếng hò hét ngưỡng mộ của nam sinh nữ sinh. Tiếng ồn ào ,chen lấn làm nó khó thở ngột ngạt. Nhận biết sự bất thường của nó. Hắn lập tức lên tiếng phá vỡ bầu không khí tôi cho các người 5s để biến khỏi đây. Câu nói vừa thoát ra khỏi miệng toàn bộ học sinh đã toán loạn vì ai cũng biết lời nói của ông hoàng thế giới đêm có trộng lượng như thế nào! Không ai biết rằng từ lúc nó xuất hiện hắn đã thay đổi ngay cả bản thân hắn cũng không thể biết. Chính cái băng giá của nó đã cảm hoá sự lạnh lùng trong hắn thật là kì diệu. Không biết từ lúc nào hắn luôn quan tâm chú y tới nó dù là biểu hiện nhỏ nhất. Nó bước vào lớp thì Như Quyên ,Kim Hồng,Thùy Trang bước tới.Như Quyên ỏng ẻo bước tới cạnh Minh Hoàng sao cậu đến muộn vậy? Lại đi cùng con bé nhà quê đó nữa chứ

- Im miệng và cút khỏi đây

- Anh vì 1con bé nhà quê mà mắng em ư. Đồ hồ li tôi sẽ cho cô biết kết cục khi dám quyến rũ Minh Hoàng của tôi.

-Mày là của người ta khi nào vậy sao tao không biết. Tứ Kiệt đá đểu ạ.

ngưỡng qúa nên Quỳnh Như đành hậm hực bỏ đi. Làm Tứ Kiệt đứng cười hả hê. Thùy Trang thì làm bộ mặt cún con mắt chớp chớp với Tứ Kiệt thấy mà mún ói. Cậu làm vẻ mặt khinh khỉnh đi qua người Thuỳ Trang làm ả quê nức nở chạy đi. Còn Kim Hồng lén đưa cho nó mảnh giấy nhìn nó cười khẩy rồi bước đi. Nó bước vào lớp mở mảnh giấy giờ nghỉ trưa gặp tao ở sân sau trường.vứt mảnh giấy vào ngăn bàn , mắt dừng lại khi thấy một đống qùa dưới ngăn bàn,lập tức ném chúng xuống sọt rác một cách không thương tiếc.

-Baby à ,em có cần nhẫn tâm vậy không?em nhìn lũ con trai đang đứng chết ngất ngoài kia kìa. Nhưng anh lại thích vậy đấy vì nếu em nhận qùa của một trong những thằng ngoài kia thì anh không chắc chuyện gì sẽ xảy ra đâu đấy. Càng ngày anh càng yêu em nhiều hơn rồi đấy baby à.

- sắp vào học rồi đấy mày không về chỗ ư. Hắn cáu gắt.

- Sao dạo này mày hay cáu gắt với tao vậy hả thằng kia.

Đáp lại cậu là ánh mắt rực lửa.

-rồi,rồi tao về chỗ là được chứ gì.

Giới thiệu:

-Đỗ Như Quyên 17t.là hot girl nhưng k đẹp bằng nó. Bạn bám đuôi hắn từ nhỏ,yêu hắn. Là con người mưu mô độc ác. Con gái tập đoàn Đỗ Thị lớn thứ2 Việt Nam.

2. Diệp Kim Hồng.17t đỏng đảnh,nhan sắc bình thường là fan cuồng của Tứ Kiệt.học lực yếu. Con gái của giám đốc một chi nhánh của nhà nó.

3. Diệp Thuỳ Trang18t. Là chị Kim Hồng. Rất mưu mô xảo quyệt. Yêu 3anh em nhà họ Đặng.

Ngán ngẩm với cái lớp học ồn ào nhàm chán. Nó mở máy nghe nhạc,gục mặt xuống bàn ngủ.

Hắn lôi ipad ra lướt được một lúc thì ngán ngẩm gục mặt xuống bàn ngủ. Hắn quay qua nhìn nó. Đây là lần đầu tiên hắn được nhìn nó kĩ như vậy. Khuôn mặt bầu bĩnh phúng phính. Da mặt trắng mịn không tì vết nhưng có chút xanh xao.đôi mi công vút,hai lông mày nhíu lại,sống mũi cao nhỏ, đôi môi anh đào chúm chím đang mím chặt, vầng trán đẫm mồ hôi,hình như nó đang mơ điều gì đó rất đáng sợ. Bỗng Tứ Kiệt quay lại định nói gì đó nhưng thấy ánh mắt hắn nhìn nó thì cậu quay lênsao lại nhìn Chi bằng ánh mắt đó. Chẳng lẽ cậu yêu cô ấy sao? Tớ biết làm gì đây? Tớ có thể nhường tất cả nhưng cô ấy thì không thể,vì đây là cô gái tớ thật lòng.

Còn hắn cũng chìm đắm trong suy nghĩ tại sao tôi lại thấy nhóc đau khổ đến vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?sao tim tôi lại đau như thể nỗi đau nhóc gánh chịu là của tôi vậy.

giờ nghỉ trưa cũng tới. Nó tỉnh dậy thì không thấy hắn đâu. Nhớ lại cuộc hẹn nó đi tới sân sau. NhưQuyên, ThùyTrang, Kim Hồng cùng một đám con gái đứng đợi sẵn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.