Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 396: Chương 396: Chúng ta có tốt như vậy sao




Tiêu Cửu Uyên vừa tức vừa giận, cuối cùng nghĩ đến mình vậy mà bị nàng ảnh hưởng đến tâm tình, cũng bởi vì gần đây hai người tiếp xúc với nhau nhiều, hiện tại hắn nhận rõ diện mạo thật của nữ nhân này, sau này tuyệt không thể bị nữ nhân dối trá này ảnh hưởng đếncảm xúc bản thân.

     Tiêu Cửu Uyên suy nghĩ, xoay người đứng dậy, mặt mũi lạnh lùng, nói chuyện công: “Tốt, vậy sáng sớm ngày mai chúng ta lên đường.”

     Hắn nói xong thân hình vừa động, lắc mình đi ra ngoài.

     Sau lưng Vân Thiên Vũ nhìn hắn một cái, không nhìn lâu, tất cả đều giao dịch với nhau thôi.

     Nàng xoay người đi tới trước giường ngồi xuống, đang định để cho Họa Mi chuẩn bị cho nàng chút nước tắm rửa, không nghĩ tới ngoài cửa sổ có một bóng người bay từ cửa sổ vào như ma.

     Hồng y xinh đẹp, mặt mày Liễm Diễm, nụ cười mị hoặc nhìn nàng.

     Người này chính là Phượng Vô Nhai mà Tiêu Cửu Uyên nói thiếu chút nữa bới tung phủ đệ của hắn.

     Phượng Vô Nhai ung dung giơ tay lên cùng Vân Thiên Vũ chào hỏi.

     ”Muội muội, ca ca tới thăm ngươi.”

     Vân Thiên Vũ lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn, thật muốn tát một cái lên trên mặt của hắn, nhưng bây giờ lười phải động tay.

     ”Phượng Vô Nhai, ta lặp lại lần nữa, muội muội ngươi ở bên ngoài, nếu ngươi muốn huynh muội tình thâm, nhanh đi ra ngoài tìm Tiểu Linh Đang, không được ở chỗ này của ta biểu diễn huynh muội tình thâm.”

     ”Chậc chậc, muội muội, ngươi tâm quá độc ác, dù sao hôm nay người ta giúp ngươi đi dạy dỗ Tiêu Cửu Uyên một trận, ngươi đừng lạnh nhạt như vậy.”

     Vân Thiên Vũ hừ lạnh: “Ngươi đi dạy dỗ Tiêu Cửu Uyên là chuyện của ngươi, cùng ta có quan hệ gì đâu, ta có kêu ngươi đi dạy dỗ hắn sao?”

     Hiện tại nàng không muốn cùng nam nhân tiếp xúc nhiều, ai biết trong lòng những người này cả ngày suy nghĩ gì.

     Giống như Tiêu Cửu Uyên, nàng rõ ràng cùng hắn nói hết thảy, nhưng hắn lại không tin, thậm chí cuối cùng còn hoài nghi nàng có dụng ý xấu, ý đồ mưu tính người của hắn.

     Nàng ngay cả có miệng cũng không nói được, còn Phượng Vô Nhai, cung chủ Ma Ảnh Cung, theo lý cũng bề bộn nhiều việc đi, nhưng bây giờ thì sao, hắn lại không có việc gì trêu chọc nàng, còn liên tiếp còn ra giúp đỡ nàng.

     Nhưng nàng thật nghĩ không ra, tại sao Phượng Vô Nhai lại đối xử với nàng tốt như vậy.

     Không chừng lại có âm mưu gì đó đang chờ nàng.

     Vân Thiên Vũ suy nghĩ, sắc mặt càng lạnh, nhìn chằm chằm Phượng Vô Nhai hạ lệnh trục khách.

     ”Đêm đã khuya, ta muốn đi ngủ, ngươi nhanh lên một chút cút cho ta, nếu không đừng trách ta gọi Tiểu Linh Đang.”

     Vừa nói đến gọi Tiểu Linh Đang, Phượng Vô Nhai lập tức thu liễm, vội vàng giơ hai tay bảo đảm: “Chớ gọi, ta liền đi đây.”

     Hắn vừa nói vừa đi ra ngoài, bất quá đi vài bước lại nói một câu: “Muội muội, mặt của ngươi rõ ràng tốt lắm, tại sao còn dán mấy vết sẹo đó lên mặt vậy, Tiêu Cửu Uyên không phải đã thấy mặt của muội sao? Muội có dán chúng lên mặt cũng không có ý nghĩa gì.”

     Phượng Vô Nhai nói xong, ngay lập tức liền cảm nhận được lãnh ý trên người Vân Thiên Vũ có chút dày đặc, ánh mắt càng lạnh hơn.

     Phượng Vô Nhai lập tức suy đoán, không phải tên Tiêu Cửu Uyên đáng chết đó chứ, để cho Vũ Mao mang khuôn mặt đầy sẹo này đi.

     ”Tên ghê tởm này, ta không tha cho hắn.”

     Phượng Vô Nhai đi ra ngoài, muốn đi xử lý tên Tiêu Cửu Uyên kia, sau lưng ánh mắt Vân Thiên Vũ khẽ tối, nàng cũng không muốn phức tạp, ngày mai nàng muốn cùng Tiêu Cửu Uyên đi Thiên Mộc Sơn Trang, nếu có chuyện trì hoãn, rất có thể không lấy được thiên mộc linh quỳ.

     Vân Thiên Vũ nàng đã nói sẽ giữ lời.

     Vân Thiên Vũ suy nghĩ nhìn về Phượng Vô Nhai, không nhanh không chậm hỏi: “Phượng Vô Nhai, chúng ta có tốt như vậy sao?”

     Phượng Vô Nhai dừng lại, quay đầu lại nhìn sang, liền thấy Vân Thiên Vũ đang tìm tòi nghiên cứu nhìn hắn.

     ”Phượng Vô Nhai, ngươi nói, ngươi đến tột cùng muốn lấy lợi ích gì từ trên người ta, không đến mức không giải thích được rất tốt với ta, trợ giúp ta đi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.