Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 377: Chương 377: Liều mạng phóng điện




Vân Thiên Vũ ngẩn ra, quay đầu nhìn sang, Bạch Diệu nói bắt được mấy hài tử được thả ra lúc trước, không phải là bọn Tiểu Báo Tử chứ.

Không phải nàng đã để cho Tiểu Linh Đang dẫn bọn họ đi trốn rồi sao? Tại sao lại bị bắt được.

Vân Thiên Vũ đang suy nghĩ, bên tai lại nghe được tiếng cười lạnh nhạt trầm thấp của Tiêu Cửu Uyên: “Sợ rằng nữ nhân kia có nằm mơ cũng sẽ không nghĩ đến, bổn vương âm thầm rắc lên người bọn chúng một loại bột thuốc, không quá ba ngày, cho dù bọn chúng có trốn vào hang chuột, bổn vương cũng có thể tìm được bọn họ.”

Con ngươi Vân Thiên Vũ tối sầm, Tiêu Cửu Uyên, không ngờ ngươi âm hiểm như thế.

Nàng vốn dĩ cho rằng, hắn khinh thường ra tay với những đứa trẻ kia, nhưng không phải hắn không những không ra tay, mà do nàng xem nhẹ.

Hiện tại bọn Tiểu Báo Tử lần nữa bị bắt được.

Vân Thiên Vũ suy nghĩ, sau lưng Tiêu Cửu Uyên đã xoay người đi ra ngoài, vừa đi vừa cùng Bạch Diệu nói.

“Đi, mang một hài tử lớn nhất trong đó treo ngược ở cửa thành cho ta, ở cửa thành bốn phía mai phục, bổn vương cũng muốn nhìn một chút nữ nhân kia có tới cứu đứa bé kia hay không.”

“Vương gia, nếu như nữ nhân kia không đến thì sao? Nàng thông minh như vậy, nhất định sẽ đoán được chúng ta ở cửa thành có mai phục.”

Tiêu Cửu Uyên dẫn Bạch Diệu và Hắc Diệu đi ra ngoài, đồng thời tàn nhẫn nói: “Nữ nhân này nếu như không dám đến, liền giết cho ta, một ngày không đến giết một, hai ngày không đến giết hai.”

Sau lưng Vân Thiên Vũ đen mặt, không nhịn được tốn hơi thừa lời, ngón tay buông rồi lại xiết, xiết rồi lại buông.

Nàng cũng tính toán hôm nay nói ra mọi chuyện lúc trước dối gạt Tiêu Cửu Uyên, cũng tự tay trả binh phù cho hắn, nhưng bây giờ hắn dám bắt bọn Tiểu Báo Tử, uy hiếp nàng.

Hắn thật là quá ghê tởm.

Vân Thiên Vũ hung hăng suy nghĩ, một bên Phượng Vô Nhai từ từ đi tới, lười biếng nhắc nhở Vân Thiên Vũ: “Ngươi tốt nhất không được đi tới trước cửa thành, tên kia rõ ràng là muốn bắt ngươi.”

Vân Thiên Vũ tự nhiên biết chuyện này, nhưng nàng có thể trơ mắt nhìn bọn Tiểu Báo Tử chết sao?

“Không được, ta không thể thấy chết mà không cứu, không thể cứ như vậy trơ mắt nhìn mấy tên tiểu tử kia chết, chuyện này là ta liên lụy tới bọn họ.”

Vân Thiên Vũ nhớ tới mình lúc trước muốn cùng Tiêu Cửu Uyên nói chuyện, hiện tại nàng đi cùng Tiêu Cửu Uyên nói, nữ tử áo tím chính là nàng, mặt của nàng tốt lắm, ban đầu là nàng đánh hắn, đá hắn, cũng đánh cắp binh phù của hắn.

Nàng nói như vậy, hắn sẽ thả bọn Tiểu Báo Tử sao?

Vân Thiên Vũ trong lòng một chút chắc chắn cũng không có, hắn có thể hay không giận dữ giết Tiểu Báo Tử, với tính tình của hắn như vậy hoàn toàn có thể làm được.

Vân Thiên Vũ đang suy nghĩ, Phượng Vô Nhai bên cạnh thật nhanh mở miệng nói: “Ta giúp ngươi, ta giúp ngươi cứu mấy hài tử kia ra.”

Vân Thiên Vũ thật nhanh quay đầu nhìn về Phượng Vô Nhai, hơi nheo mắt lại.

“Ngươi sẽ có lòng tốt như vậy, sẽ không phải có tính toán gì đó chứ.”

Vẻ mặt Phượng Vô Nhai như bị thương, vô cùng buồn rầu nhìn Vân Thiên Vũ: “Muội muội, ngươi thật biết tổn thương lòng người, tâm của ca ca, vỡ thành từng mảnh, không tin ngươi nhìn một chút.”

Dáng vẻ Phượng Vô Nhai sầu lo, khiến cho Vân Thiên Vũ buông lỏng rất nhiều, không nhịn được trừng hắn một cái.

“Ngươi muốn giúp là chuyện của ngươi, ngươi không thể mong ta báo đáp, ta cũng sẽ không báo đáp ngươi.”

“Chúng ta là huynh muội ruột thịt, còn phải so đo vậy sao.”

hai mắt hoa đào của Phượng Vô Nhai híp lại, trong con ngươi phát ra ánh sáng mị hoặc, hướng về phía Vân Thiên Vũ liều mạng phóng điện.

Nói thật ra, nếu không phải hắn mang gương mặt mà Vân Thiên Vũ chán ghét, không chừng Vân Thiên Vũ thật sự bị hắn mê hoặc một chút, nhưng mang gương mặt này, Vân Thiên Vũ vừa nhìn liền tức giận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.