Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 376: Chương 376: Tiêu Cửu Uyên bày kế




Tiêu Cửu Uyên quanh thân hàn khí, người chưa tới, khí lạnh lẻo đã đập vào mặt, đồng thời trên khuôn mặt tuấn mỹ của hắn, tràn đầy lãnh lẽo, một đôi mắt thâm thúy âm trầm, không có nửa điểm nhiệt độ, lạnh lùng nhìn Vân Thiên Vũ và Phượng Vô Nhai hai người.

Thấy hai người kia ở chung một chỗ, hắn liền nghĩ tới người ở Ly thân vương phủ cứu cô gái áo tím, người nọ thân thủ rất cao, người bình thường tuyệt đối không thể so được, bây giờ nghĩ kỹ lại người trong tối đó cứu nữ tử kia đi chính là Phượng Vô Nhai.

Cho nên nói nữ tử áo tím cùng Phượng Vô Nhai có quan hệ không cạn, hoặc là nên nói mắt cô gái trước mặt cùng Phượng Vô Nhai quan hệ không cạn.

Tiêu Cửu Uyên nghĩ tới đây cái, liền nghĩ tới chuyện hắn bị đùa giỡn xoay vòng, trong lòng hắn lại bắt đầu tức giận, hận không được một chưởng đánh về phía Vân Thiên Vũ, hắn đối xử với nàng tốt như vậy, khắp nơi vì nàng suy tính, thậm chí ngay cả cuối cùng từ hôn, cũng suy tính đến hoàn cảnh của nàng.

Lúc trước biết lão hầu gia Vĩnh Ninh Hậu phủ muốn giết nàng, hắn lập tức chạy tới phủ đệ lão vương gia, xin hắn nhận Vân Thiên Vũ làm nghĩa nữ, như vậy mặc dù sau này bọn họ giải trừ hôn ước, nàng như cũ có thể sống rất khá.

Nhưng hắn làm nhiều như vậy, nàng đây, thế nhưng cùng Phượng Vô Nhai liên thủ đùa cợt hắn.

Nếu như suy nghĩ sâu xa hơn, người giết vị hôn thê hắn, đánh lén hắn, thậm chí hạ độc hắn, có phải là nàng đây, là Phượng Vô Nhai chỉ điểm nàng hạ độc hắn, về phần Phượng Vô Nhai tại sao làm như vậy, rất có thể là vì trợ giúp người kia.

Tiêu Cửu Uyên càng nghĩ càng cuồng bạo, lệ khí cuồn cuộn không ngừng tản mát ra, dung nhan tuấn mỹ rét lạnh, dẫn tới cả người hắn cũng âm trầm.

Vân Thiên Vũ tự nhiên cũng phát hiện, trong lòng suy nghĩ hắn thế nào?

Phượng Vô Nhai thấy Tiêu Cửu Uyên nổi giận, trong lòng vui vẻ, nhìn về Tiêu Cửu Uyên lười biếng nói: “Ly thân vương gia đây là ghen tỵ sao? Ghen tỵ chúng ta huynh muội tình thâm sao? Sau này vương gia cũng không nên khi dễ muội muội ta, nếu như vương gia khi dễ muội muội ta, ta sẽ không thờ ơ đứng nhìn.”

Phượng Vô Nhai nửa thật nửa giả nói, bất quá ánh mắt không có nửa điểm hài hước, tựa hồ Tiêu Cửu Uyên dám khi dễ Vân Thiên Vũ, hắn sẽ không đứng ngoài nhìn.

Tiêu Cửu Uyên cười lạnh, mâu quang thâm thúy nói: “Bổn vương gặp qua người vô sỉ, nhưng vô sỉ như thế này thật đúng là lần đầu thấy, muội muội, ha ha.”

Tiêu Cửu Uyên nói xong cũng không thèm nhìn tới Phượng Vô Nhai, xoay người liền tự đi vào trong, từ đầu tới cuối cũng không có nhìn Vân Thiên Vũ.

Vân Thiên Vũ gương mặt không hiểu, âm thầm nghĩ, chẳng lẽ mình lại chọc vị gia này mất hứng, nhưng nàng làm cái gì chọc hắn mất hứng.

Nàng suy nghĩ, vài bước đuổi theo Tiêu Cửu Uyên nói: “Tiêu Cửu Uyên, ta có việc tìm ngươi.”

“Có chuyện tìm ta? Chuyện gì?”

Tiêu Cửu Uyên dừng bước lại, cư cao lâm hạ mắt nhìn xuống Vân Thiên Vũ, trong mắt hiện lên tia lạnh lẽo.

Vân Thiên Vũ kinh ngạc, lần này nàng thấy rất rõ ràng, Tiêu Cửu Uyên thật đang giận nàng, hơn nữa rất tức giận.

Nhưng nàng làm chuyện gì, để cho hắn tức giận như vậy.

Vân Thiên Vũ cố gắng suy nghĩ, trước mặt Tiêu Cửu Uyên thấy nàng không nói lời nào, âm trầm nói: “Không phải nói có lời muốn nói sao? Đầu lưỡi bị cắn sao?”

Trong chớp nhoáng này, hai người giữa tựa hồ lại trở về khởi điểm.

Vân Thiên Vũ không biết vấn đề ra ở nơi nào, nhưng lúc trước nàng đã quyết nhất định đem chuyện của nàng nói cho Tiêu Cửu Uyên, cho nên nàng mở miệng: “Là có liên quan với ta...”

Vân Thiên Vũ lời còn chưa dứt, sau lưng vang lên tiếng bước chân vội vàng, Bạch Diệu lòng như lửa đốt đi tới, thật nhanh bẩm báo nói: “Vương gia, chúng ta bắt được mấy hài tử thả ra lúc trước.”

p/s: các nàng đoán xem, Vũ tỷ có nói ra được hay không? Hay đợi bị vạch trần nha....kkkk

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.