Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 394: Chương 394: Thiên Mộc Sơn Trang




Vân Thiên Vũ không nói, chỉ nhàn nhạt nhìn hắn.

Tiêu Cửu Uyên thấy vẻ mặt nàng như vậy, ngọn lửa trong lòng càng dâng lên, hắn quát lạnh lên tiếng.

“Vân Thiên Vũ, không phải ngươi nói cùng Phượng Vô Nhai không có bất kỳ quan hệ gì sao? Hôm nay Phượng Vô Nhai bởi vì ngươi, thiếu chút nữa đã xới tung phủ đệ của ta, ngươi nói không có quan hệ là vậy sao?”

Vân Thiên Vũ sửng sốt một chút, không nghĩ tới Phượng Vô Nhai chạy đi chỉnh Tiêu Cửu Uyên.

Nhưng như vậy thì thế nào? Phượng Vô Nhai chính là Ma Quân Ma Ảnh Cung, làm việc luôn luôn tùy tâm sở dục, chuyện hắn ta muốn làm, nàng có thể ngăn cản được hắn ta sao?

Vân Thiên Vũ nhìn Tiêu Cửu Uyên lạnh nhạt nói.

“Vương gia, bất kể ngươi có tin hay không, ta cũng đã nói tất cả rồi, ngươi không tin, ta cũng không có biện pháp, hôm nay ta tìm ngươi, là muốn hỏi một chút, lúc trước đưa cho ngươi phương thuốc cùng dược liệu, ngươi đã tìm đủ chưa, nếu như tìm đủ rồi thì đưa cho ta, ta có thể bắt đầu điều chế giải dược cho ngươi, như vậy độc trong người ngươi có thể giải hết rồi.”

Vân Thiên Vũ dứt lời, mắt phượng của Tiêu Cửu Uyên hơi nheo lại, lạnh lẽo khiếp người tản ra ngoài, hắn bình tĩnh nhìn Vân Thiên Vũ, chậm rãi nói: “Ngươi cho rằng bổn vương còn có thể tin tưởng ngươi sao? Còn có thể tin tưởng ngươi sao?”

Vân Thiên Vũ ngẩn ra, thật nhanh nhìn về Tiêu Cửu Uyên.

Nàng nhìn thấy trong mắt Tiêu Cửu Uyên sự nghi ngờ, không tín nhiệm.

Vân Thiên Vũ đột nhiên hiểu một chuyện, bởi vì nàng giấu giếm Tiêu Cửu Uyên, cho nên Tiêu Cửu Uyên đã không tin tưởng nàng nữa, hắn đang hoài nghi nàng, hoài nghi nàng sẽ thừa cơ hạ độc thủ với hắn, hoặc hiện tại hắn hoài nghi độc trong ngươi hắn là do nàng hạ.

Vân Thiên Vũ không nhịn được khẽ cười, trong lòng dâng lên một tia đau nhói.

Mặc dù nàng và Tiêu Cửu Uyên là quan hệ giao dịch, nhưng là chung sống lâu như vậy, cũng không phải không có chút cảm giác nào, hiện tại hắn hoài nghi nàng như vậy, nàng vẫn cảm thấy buồn bã.

Bất quá Vân Thiên Vũ rất nhanh bị đè nén đi xuống, nàng cười nhìn Tiêu Cửu Uyên nói.

“Nếu vương gia đã không còn tin tưởng ta nữa, như vậy ta không nhúng tay vào chuyện giải độc của vương gia nữa, đan phương ta đưa cho vương gia, vương gia có thể đưa cho bất kỳ ai hiểu rõ độc tìm hiểu, nếu như trong đan phương có vấn đề, vương gia cứ tới tìm ta tính sổ.”

Vân Thiên Vũ sau khi nói xong, thong dong cười khẽ, nhưng nụ cười của nàng, khiến người ta cảm thấy xa cách, giống như từ giờ phút này trở đi, nàng và Tiêu Cửu Uyên càng lúc càng xa, khoảng cách giữa hai người lập tức kéo cực xa.

Cảm giác như thế, Tiêu Cửu Uyên hết sức không vui, hắn nhíu mày nhìn chằm chằm Vân Thiên Vũ, từ từ mở miệng nói.

“Là ngươi nói sẽ thay bổn vương giải độc, nhưng vừa gặp một chút chuyện buồn bực, liền phủi tay mặc kệ.”

Vân Thiên Vũ nhìn về Tiêu Cửu Uyên, mâu quang trong trẻo lạnh lùng mở miệng hỏi: “Vậy vương gia muốn ta làm cái gì, cứ việc nói.”

“Phương thuốc ngươi đưa cho bổn vương có tổng cộng mười loại dược liệu, hiện tại bổn vương đã tìm được chín loại dược liệu, nhưng còn có một loại dược liệu bổn vương vẫn chưa tìm được, thiên mộc linh quỳ, trước mắt bổn vương đã tra được nơi đang có nó, chẳng qua là rất khó để lấy được.”

Tiêu Cửu Uyên nói đến đây, ánh mắt thâm trầm nhìn về Vân Thiên Vũ.

Lúc trước hắn không muốn đưa cho Vân Thiên Vũ loại dược liệu trân quý này, nhưng hiện tại hắn muốn thử nàng có nói thật hay không.

“Thiên mộc linh quỳ ở Thiên Mộc Sơn Trang, nghe đồn dưới Thiên Mộc Sơn Trang có địa tâm linh viêm ngọc, cho nên trên núi có rất nhiều loại dược liệu cổ quái, quy hiếm.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.