Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 374: Chương 374: Tiệc lớn đãi tân khách




Tiêu Dạ Thần vừa nói ngừng một chút, lại mở miệng cười nói.

“Tiểu cô cô, gia gia để cho ta bảo ngươi đi dùng điểm tâm, chúng ta người một nhà cùng nhau dùng điểm tâm. Đúng rồi, gia gia còn hạ lệnh cho người thiết yến, hôm nay vì ngươi cử hành một đại yến nghi thức Quận chúa, để cho người trong kinh thành người đều biết, An Thân Vương phủ chúng ta sau này cũng có một Quận chúa.”

Vân Thiên Vũ nghe được một đầu mồ hôi, chậm rãi mở miệng nói: “Không cần phiền toái như vậy.”

“Không được, gia gia nói này bữa tiệc nhất định phải làm, để cho người Đông Ly xem một chút, ngươi là tiểu Quận chúa mà An Thân Vương phủ cưng chìu nhất, nếu người nào trêu chọc ngươi, ta cùng gia gia sẽ không bỏ qua cho người đó.”

Vân Thiên Vũ trong lòng càng thêm ấm áp, âm thầm quyết định, sau này cùng bọn họ bất ly bất khí.

Nàng suy nghĩ đứng dậy cùng Tiêu Dạ Thần một đường đi ra ngoài, hai người vừa nói vừa cười, không nói ra được thân thiết.

Sau lưng Diệp Gia thấy thế thở phào nhẹ nhõm, xem ra Tiêu Dạ Thần thật sự buông xuống được, nàng thật cao hứng, đồng thời cũng rất khâm phục người như Tiêu Dạ Thần, đây là một nam tử có tấm lòng thẳng thắn, có lẽ năng lực của hắn không đủ mạnh, nhưng hắn tuyệt đối là quân tử quang minh lỗi lạc, so với những người quyền cao chức trọng, nhưng lại âm hiểm thấp hèn kia không biết tốt hơn gấp bao nhiêu lần.

Diệp Gia suy nghĩ đi theo, một đường đi tới đại sảnh An Thân Vương phủ.

Trong cung lão hoàng đế chỉ ý rất nhanh truyền tới.

Người ở kinh thành rất nhanh nhận được tin tức, Vân Thiên Vũ đoạn tuyệt với Vân gia, chính thức nhận Lão vương gia An Thân Vương phủ làm nghĩa phụ, hiện tại được hoàng thượng tứ phong thành Linh Nghi Quận chúa.

An Thân Vương phủ lão vương gia hạ lệnh đại yến tân khách, tiệc mời các quan to hiển quý trong triều trong kinh thành.

Từ điểm này không khó nhìn ra, Lão vương gia An Thân Vương phủ hết sức yêu quý Linh Nghi Quận chúa.

Rất nhiều người nghĩ Vân Thiên Vũ thật là tốt số, hâm mộ ghen tỵ, bất quá lại không có bao nhiêu người còn dám tùy tiện trêu chọc nàng.

Bởi vì người ta có mệnh tốt như vậy, mặc dù gương mặt bị hủy, còn có thể được hoàng thượng hạ chỉ tứ hôn cho Ly thân vương thành Ly thân vương phi, mặc dù gương mặt bị hủy, còn có thể nhảy một cái mà thành Linh Nghi Quận chúa.

Các nàng cũng không dám trêu chọc nàng nữa.

Vân Thiên Vũ cũng không quan tâm những thứ này, nàng trước mắt chỉ quan tâm nhất hai chuyện, đầu tiên nàng tính toán hướng Tiêu Cửu Uyên thẳng thắn giải thích hết mọi chuyện, mặc dù biết hắn sẽ nổi trận lôi đình giận dữ, nàng cũng quyết định nói cho hắn biết tất cả.

Chuyện thứ hai là độc trên người Tiêu Cửu Uyên, không biết rốt cuộc hắn có tìm được những dược liệu kia không nữa.

Vốn dĩ nàng muốn chờ Tiêu Cửu Uyên tới rồi kể hết mọi chuyện cho hắn biết, đáng tiếc Tiêu Cửu Uyên vẫn không có xuất hiện, Vân Thiên Vũ không nhịn được phái một thị vệ An Thân Vương phủ tới đưa tin cho Tiêu Cửu Uyên, Quận chúa hỏi một chút hắn có rãnh rổi hay không, nàng có chuyện cùng hắn nói.

Chẳng qua là thị vệ trở lại nói, Tiêu Cửu Uyên cũng không ở vương phủ, hắn để thư lại cho quản gia của Ly thân vương phủ.

Ngày hôm nay Tiêu Cửu Uyên vẫn không có xuất hiện, mãi cho đến buổi tối.

Buổi tối, An Thân Vương phủ thiết yến khoản đãi tân khách kinh thành, ăn mừng An Thân Vương gia thu một nghĩa nữ, Linh Nghi Quận chúa.

Hiện tại có thể tuyên bố với tất cả người ở Đông Ly quốc một chuyện, Lão vương gia An Thân Vương phủ rất thích Vân Thiên Vũ.

An Thân Vương Tiêu Lăng Phong mặc dù là người hiền hoà, nhưng có lúc thật không tốt để chung sống, không nghĩ tới bây giờ lão lại thích Vân Thiên Vũ như thế.

Mọi người tự nhiên không dám trêu chọc Vân Thiên Vũ, phải biết An Thân Vương là thúc thúc của hoàng đế, hiện tại Vân Thiên Vũ cùng hoàng đế ngang hàng.

Bọn họ cũng không dám tùy tiện trêu chọc nàng, tối nay triều thần trước khi tới dự tiệc, mọi người cũng dặn dò phu nhân và nữ nhi trong nhà, nhất định không nên đi trêu chọc Vân Thiên Vũ, nhất định phải cùng nàng làm tốt quan hệ.

Như thế, trong nữ quyến không ai dám nói Vân Thiên Vũ không tốt.

Bất quá Vân Thiên Vũ cũng không có xuất hiện sớm một chút, vẫn đợi đến khi mọi người đều đã tới, Tiêu Dạ Thần mới để cho người đi mời nàng tới đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.