Tình Yêu Mùa Tuyết London

Chương 6: Chương 6: Tình yêu




Natalie đi dạo trên phố, không có mục đích. Cảm giác nóng ran trên má đã không còn nhưng trái tim cô vẫn chưa thôi run rẩy. Lắc mạnh đầu, cô ép bản thân quên đi những suy nghĩ hỗn độn. Nhìn lên đã thấy mình đứng trước một tiệm bánh.

Natalie đẩy cửa bước vào, chuông gió vang lên những tiếng lanh lảnh vui tai.

-Kính chào quý khách.- Nhân viên nở nụ cười thân thiện.

-Một bánh su kem...- Rồi như chợt nghĩ đến điều gì, cô vội sửa lại- Không, hai cái.

Cầm hộp bánh nướng thơm lừng, Natalie rời khỏi tiệm. Cô ngay lập tức chạm trán Julia. Chậc, oan gia ngõ hẹp. Vốn muốn tránh đi nhưng Julia đã nhanh như cắt chắn trước mặt cô.

-Hi, công chúa nhỏ.- Julia cười

Natalie vòng qua lối khác nhưng lại tiếp tục bị chắn.

-Cô vội cái gì hửm? Hay là sợ tôi? - Julia cười khúc khích, ánh mắt dừng lại trên khuôn mặt Natalie -Ồ, bôi thuốc rồi cơ đấy. Tôi lại thấy cô để như cũ dễ nhìn hơn.

Vừa nói, cô ta vừa dùng sức chà sát, lau sạch thuốc mỡ trên mặt Natalie. Cô nhíu mày khó chịu, toan đưa tay lên gạt phắt tay Julia xuống nhưng tay cô đã bị giữ chặt.

-Sao thế? Dám nhìn tôi!? Một cái tát chưa đủ tỉnh, muốn nữa?

Julia hung ác cười, vung tay

Bộp

Julia kinh ngạc nhìn người vừa xuất hiện cản trở cô: Charles. Anh tóm chặt lấy cổ tay Julia, trên môi vẫn nở nụ cười ấm áp nhưng Julia lại thấy lạnh lẽo đến tận xương tủy.

-Thuốc do tôi bôi. Julia tiểu thư bất mãn?

-Em...- Julia tái mặt

-Việc hôm nay tôi có thể bỏ qua, hi vọng không lặp lại lần nữa.

Charles nhấn mạnh từng từ, ôm vai Natalie bỏ đi

-Charles! Người anh yêu là em cơ mà!

Julia hai mắt ướt nhẹp, không cam lòng níu chặt lấy tay áo Charles.

-Trước kia không phải. Bây giờ càng không phải. Cảm phiền cô tránh xa tôi ra.

Charles lạnh nhạt giật tay áo trở về, tiếp tục tiến về phía chiếc Mercedes.

Julia ngây người nhìn theo. Charles luôn luôn nói lời bông đùa, cợt nhả đâu rồi? Anh lạnh lùng như vậy, vì cô gái kia? Đây mới là con người thật sự của anh?

-Các người, sẽ không có kết quả đâu! Tôi sẽ không chúc phúc cho các người!

Julia gào lên, âm thanh bén nhọn theo gió tỏa khắp không gian.

Charles chợt thấy lồng ngực nhói đau, anh ôm ghì lấy Natalie, run rẩy. Anh yêu cô gái này, anh yêu Natalie. Mọi cảm xúc quái đản của anh từ trước đến giờ đều vì tình yêu.

-Anh không sao chứ?- Natalie nhận ra sự run rẩy của Charles, quan tâm hỏi.

-Không sao.

Phải rất lâu sau, Charles mới lấy lại được tinh thần, chậm chạp ngồi thẳng dậy. Natalie mở hộp bánh, trịnh trọng đặt vào tay anh chiếc bánh su kem thơm phức.

-Đây là thay cho lời cảm ơn của em.

-...

Charles nhìn chiếc bánh trong lòng, ánh mắt sáng rực. Anh nghiêng đầu nhìn biểu hiện của Natalie, nhưng cô đã cúi đầu, thong thả ăn phần bánh của mình.

-Là việc anh nên làm. Dù sao cũng cảm ơn em.

Ngoài trời bắt đầu đổ mưa rả rích, nhưng trong xe ấm áp đến lạ. Natalie lần nữa nghe thấy tiếng trái tim cô đập hẫng một nhịp.

***

Trường Đại học London, một sáng ngập tuyết.

Không biết là ai phát tán những tin đồn về quan hệ giữa Natalie và Charles, chỉ sau một đêm, trên bản tin của trường đã tràn ngập những mẩu phóng sự, hình ảnh,...

Học viên trong trường, không phân biệt nam sinh hay nữ sinh, còn có giáo viên, mỗi người một tâm trạng, mối quan hệ của hai người vì thế trở thành chủ đề bàn tán số một, nóng bỏng tay.

Natalie nhíu mày, bán tay xiết chặt tờ báo. Trong đó nổi bật hình ảnh Charles dịu dàng nhìn cô, thêm hiệu ứng ánh sáng, hết sức Romance! Tít báo thật lôi cuốn: Vén màn bí mật mối quan hệ anh em Edward

-Câu lạc bộ báo chí làm việc cũng chuyên nghiệp thật.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.