Tôi Là Kẻ Sát Nhân

Chương 4: Chương 4: Thiên gia toàn lũ khốn nạn.




Đồ dùng hằng ngày của chị mày đâu?Đưa hết đây , tạm thời chị sẽ sống ở nhà họ Ngụy , chứ mà sống ở đây sẽ có người nghi ngờ

A...Điện thoại , ví tiền , v..v..em vẫn còn giữ . Chỉ là, nó đang ở Thiên gia Thiên Phong rụt rè nói , hắn điên rồi! Tại sao lại ngu ngốc mà bỏ đồ của chị lại ở cái nơi đó cơ chứ?

Ngụy Tư Đàn dùng vận tốc ánh sáng mà nhào tới chỗ Thiên Phong nắm tóc hắn định đánh nhưng mà do Tần Chính ngăn cản nên cô mới bình tĩnh lại , mặt u ám nói Đi , mau dẫn tao tới đó lấy đồ về đây!.

Thế là cả ba lái xe về Thiên gia.

Thiên gia rất rộng lớn , có thể nói nơi này như một lâu đài được thiết kế theo phong cách phương tây nên khá cổ kính. Chiếc lamboghini màu đen đậu trước bậc thềm của lâu đài , Tần Chính bước ra mở cửa đẩy xe lăn của Thiên Phong xuống trước sau đó định mở cửa cho Ngụy Tư Đàn thì đã thấy co tự mở cửa bước xuống like a Queen.

Không ngờ , nơi này nhiều năm rồi mà vẫn vậy...Thối nát bên trong , tỏa ánh hào quang rực rỡ bên ngoài Vừa bước xuống Ngụy Tư Đàn đã phán một câu xanh rờn khiến thân thể Tần Chính lảo đảo như sắp té.

Tiểu thư,người vẫn tính nào tật nấy a~ Tần Chính thở dài.

Thiên Phong trầm mặt đẩy xe lăn vào sảnh chính , lão quản gia nơi đây rất chân chó đối với chị em Thiên Y Y nhưng từ khi Thiên Y Y chết thì hắn chẳng cần chân chó nữa mà chỉ hống hách nhìn Thiên Phong với ánh nhìn khinh bỉ.

A là thiếu gia , ngài về đây là tính dùng bữa luôn hay là để đến lấy đồ? Lão ta nhìn đồng hồ thì cũng đã tầm trưa , sắp đến giờ dùng bữa.

Đến lấy đồ Thiên Phong mặt lạnh nói vắng tắt rồi để Tần Chính đẩy xe của mình lên lầu.

Ngụy Tư Đàn đứng phía sau chỉ im lặng ngắm nhìn đó đây bộ dạng giống tiểu hài tử tò mò và choáng ngợp bởi tòa lâu đài này khiến lão quản gia chú ý , hắn ta quan sát cô từ trên xuống dưới rồi nói Vị tiểu thư này là? Ánh mắt dò xét kia khiến Ngụy Tư Đàn cực kì không thích. Trong lòng đã ngứa ngấy muốn móc mắt cái tên già này ra mà chơi đùa. (tg: Mô phật!)

Cháu là Ngụy Tư Đàn , bạn.... Cô chưa nói hết thì đã bị Thiên Phong cắt ngang Là bạn gái của tôi Hắn lạnh giọng tuyên bố khiến mấy người giúp việc gần đó đang làm việc thì cũng quạy mặt lại đánh giá Ngụy Tư Đàn vài lần , có người còn cả gan nốt nói nhỏ.

Ui chao, tại sao thiếu gia lại thích một con nhỏ có nhan sắc tầm thường đến thế

PHải nói là thiếu gia tuy tàn phế nhưng lại được khuôn mặt nha , vậy mà ánh mắt nhìn người cũng không tốt , chậc , đáng tiếc

Nhìn con nhỏ đó thật chẳng tốt đẹp gì cả , nhan sắc tầm thường , da thì trắng bệch , tóc cũng trắng nốt mắt còn đỏ ngầu nữa...Thật giống ma nữ , đại tiểu thư đã giống quỷ rồi , lại thêm một con ma nữ azz...

Ừm ừm! Cũng may là đại tiểu thư chết rồi chứ không là Thiên gia có một còn quỷ cùng một con ma nữ thật kinh khủng

CÁC NGƯỜI IM ĐI! Thiên Phong tức giận gầm lên khiến đám người kia im bặt. Tức thì , hắn quay sang nói với lão quản gia Bác Hùng , nể tình bác là người bên cạnh ông nội nên tôi sẽ không trách nhưng tôi khuyên ông nên quản tốt người của mình lại , coi chừng cái miệng của bọn họ lại hại chính bản thân ông đấy

Ngụy Tư Đàn nhìn một đám người giúp việc rồi chạy lại hỏi hai người vừa nói mình là ma nữ hai Tỷ tỷ tên gì vậy ạ? Có thể cho Tiểu Đàn biết hay không? Hai cô gái kia cũng rất trẻ , chỉ tầm hai mươi , khuôn mặt rất ưa nhìn. Khi được hỏi đến thì hai cô ả giật mình lùi lại phía sau vì cảm thấy nụ cười của Ngụy Tư Đàn có ẩn chứa mùi nguy hiểm.

Thấy hai ả không trả lời thì cô liền nắm cổ hai ả kéo thấp xuống liền nhìn thấy bảng tên đeo ở cổ áo , đừng nhìn Ngụy Tư Đàn nhỏ gầy mà khinh thường , cánh tay trắng bệch mảnh khảnh nắm lấy cổ của hai ả liền để lại nơi đó dấu bàn tay tím đen nhìn thật man rợ.

Thì ra là Đào Đào và Kiều Kiều , tên rất hay . Tôi nhớ mặt các cô rồi! Ngụy Tư Đàn bỏ tay ra rồi chạy theo Tần Chính cùng Thiên Phong.

Tại sao lại ở đây?Bộ chú mày thiếu nơi để ở à? Cô kiểm tra cái thùng đựng đồ cá nhân của mình rồi nghiêm mặt nhìn Thiên Phong.

Từ khi chị mất , em nghĩ là nên về đây vài ngày ...

Cuộc đối thoại của hai chị em nhà họ Thiên thật không phải là lúc mà Tần Chính có thể xen vào được , vì thế hắn chỉ đứng như bức tượng và cố gắng thu nhỏ sự hiện diện của mình.

Chú mày thật có não không vậy?Còn nhớ là bản thân đã bị bọn họ bán vào cái khu dơ bẩn đó hay không? Nếu lần này không phải cái khu đó mà là một phòng thí nghiệm nào đó để người ta moi lục phủ ngũ tạng đem đi làm thí nghiệm ,chị mày phải nói bao nhiêu lần nữa mày mới hiểu đây Ngụy Tư Đàn ôm đầu thở dài.

Chị! Em đã lớn , không phải thằng nhóc năm đó được chị ôm ra khỏi khu mại dâm! Thiên Phong nắm chặt nắm đấm , khuôn mặt nghiêm túc nhìn Ngụy Tư Đàn.

Tần Chính nghe được cái câu ôm ra khỏi khu mại dâm liền té ngã đập mặt xuống sàn. Hắn hận không thể bị điếc a~ Hắn bắt đầu nhận công việc chăm sóc Thiên Phong là lúc Thiên Phong mười lăm tuổi , lúc đó Thiên Phong bị tai nạn rồi phải nằm viện ba tháng , người thuê hắn để bảo vệ Thiên Phong là Thiên Y Y vì thế hắn chỉ nghe theo lời của Thiên Phong và tận tâm bảo vệ vị thiếu gia này. Chuyện của Thiên gia hắn không quản nhiều , lúc đó Thiên Phong mười lăm tuổi đã nhìn hắn bằng đôi mắt không thể chối từ nỗi , cậu ta xin hắn hãy giúp cậu làm giả giấy bệnh một cách tỉ mỉ để lừa Thiên gia rằng Thiên Phong hoàn toàn bị phế chân .... Đây là màn chắn bảo vệ mạng sống của cậu.

Nhưng bây giờ Tần Chính không ngờ Thiên gia lẫy lừng , Thiên gia hùng mạnh lại có thể độc ác như vậy , khốn nạn như vậy với người thân của mình.

Trưa nay ăn cơm tại đây , đã lâu chưa gặp lão nhân gia Ngụy Tư Đàn phán một câu rồi đi ra khỏi phòng thăm quan tòa lâu đài.

Ngụy Tư Đàn đi thăm quan chưa được bao lâu thì đụng phải một người mà mình không muốn nhìn thấy nhất. À không...tất cả những người trong Thiên gia cô đều không muốn thấy chỉ trừ Thiên Phong.

Cô bé , bị lạc sao? Nam nhân có khuôn mặt tà mị cùng ánh mắt sắt hẹp nồng đậm dục vọng đang nhìn cô mà cười đầy dâm đãng , tuy có khuôn mặt đẹp nhưng ánh mắt ấy thật sát phong cảnh , khiến Ngụy Tư Đàn kinh tởm một trận.

Có thể nhìn thấy hắn vừa chiến đấu hăng say trên giường , mùi hoang dâm vẫn còn nồng đậm , quần áo không chỉnh tề thì không nói , ở đây , cái thứ ở dưới đũng quần hắn lại trồi lên rất chói mắt.

Douma! Tiên sư tổ cha &#$@*&^%$#$^^&&$%& (đã lượt bớt từ chửi bậy) thằng khốn này vẫn động dục mọi lúc mọi nơi như ngày nào! Ngụy Tư Đàn chửi rủa trong lòng.

Không đi lạc , chỉ đi thăm quan Cô lùi về sau mấy bước để giữ khoảng cách với cái tên ngựa đực này , cái mùi khiến Ngụy Tư Đàn cô muốn nôn vào mặt hắn kinh khủng.

Uầy...sao lại cách xa nhau thế , bé con tên gì vậy? Anh là Thiên Vũ Hắn nháy mắt với cô , Ngụy Tư Đàn thật sự , thật sự , thật sự muốn cho tên này vài cú đấm cùng vài nhát dao để rạch nát bộ mặt khốn nạn đó ra!

Lúc còn là Thiên Y Y , hắn ta cũng có nhiều lần câu dẫn cô , nhưng mà toàn bị ăn dao cùng ăn đạn nên chả dám mảy may đến cô nữa . Gặp Thiên Y Y , hắn phải đi đường vòng.

Phong nói chị Y đã rạch vài nhát trên lưng của anh vì cái tội 'động dục' bừa bãi , gặp ai cũng 'động' cho bằng được . Đến chị họ của mình mà cũng không tha 'còn không bằng súc vật' nữa a~ Em nói này! Anh nên học cách kiềm chế , nếu không , lỡ mà rời khỏi giường không xem lịch, đụng trúng người nào giống chị Y là tiểu đệ đệ bị cắt chứ không giỡn chơi đâu Ngụy Tư Đàn ngây ngô cười nói không để ý đến khuôn mặt xinh đẹp của Thiên Vũ dần tái mép rồi chuyển sang tím bầm trông rất đáng thương.

Hắn liền ôm hạ bộ mà chạy té khói khiến Ngụy Tư Đàn bật cười.

Thiên Vũ là con trai của chú hai , nhỏ hơn Thiên Y Y một tuổi , được mệnh danh là hoa hoa công tử đại thiếu gia nhà họ Thiên.

Thiên Phong sinh muộn nên chỉ có thể là tam thiếu gia . Trước Thiên Phong là nhị thiếu gia - Thiên Vân con trai của chú ba. Cái tên này tính tình điềm tĩnh , lại mang phong thái thanh nhã , chuẩn quý's tộc's , loại người này Ngụy Tư Đàn cực ghét.

Lúc còn sống , Thiên Y Y đã từng nắm đầu của Thiên Vân cạo trơn bóng rồi mắng Thanh cao cái *** ,đừng để lão tử thấy mày còn cao cao tại thượng như vậy một lần nữa , thấy một lần là cạo một lần . Cạo sạch lông nhà mày thì thôi! Mọi chuyện cũng chỉ vì cách ăn uống của cái tên Thiên Vân này thật khiến Thiên Y Y nổi máu điên...

Đến giờ ăn trưa , nhân lúc tất cả mọi người đều có mặt nên Thiên Phong giới thiệu luôn .

Mọi người , đây là Ngụy Tư Đàn , bạn gái của tôi Ngắn gọn xúc tích rồi cầm dao nỉa bắt đầu dùng bữa.

Mọi ánh mắt đều tập trung lên cô gái nhỏ gầy với làn da tái nhợt , tóc bạch kim ngắn đến vai , khuôn mặt khá bình thường đang thản nhiên ngồi cắt miếng thịt bít-tết .

Từ khi nào mà cháu lại quen với một đứa tầm thường thế này ? Nếu cháu cần tình nhân , có thể còn nhiều đứa tốt hơn con bé này. Nếu cháu quen thật với nó thì ta khuyên cháu nên từ bỏ ý định đó đi , nó không thích hợp với cháu Thiên lão gia phản đói thẳng thắn.

Tại sao lại không hợp? Tôi không phải là Thiên Vũ , đẻ trứng ở khắp nơi Thiên Phong không mặn không nhạt nói làm Thiên Vũ tức nghiến răng phản bác Chứ không phải là vì cái thân tàn phế nên không thể đẻ trứng khắp nơi như anh đây.

Thiên Vũ anh có thể ngừng vô sỉ trong bữa cơm hay không , kinh tởm hết sức Thiên Xuân nhíu mi tâm , cô ta chính là em gái của Thiên Vũ .

Anh ba à , tiểu Hạ chỉ góp ý thôi nhưng mà phải nói thật là mắt của anh rất kém đấy . Loại người này mà cũng thích cho được Thiên Hạ châm chọc nói , cô ta vốn rất ghét chị em Thiên Y Y , từ nhỏ đã luôn không có việc là lại đi bắt nạt Thiên Phong vì thế nên bị Thiên Y Y đánh như cơm bữa. Thiên Hạ là con của chú bốn.

Gia đình nhà chú năm sớm đã ra nước ngoài định cư , bọn họ vốn không muốn ở lại Thiên gia chút nào bởi vì từ khi Thiên Y Y chặt đứt cánh tay của hắn , biến con gái hắn thành tàn phế thì hắn đã rất sợ đứa cháu này. Chỉ hi vọng sống một cuộc sống bình thường rồi tích nhiều đức để khỏi phải gặp Thiên Y Y lần nào nữa.

Phong ~ Người nhà của anh đều là mắt không bằng mắt cẩu a , em tốt đẹp như thế này mà lại chê bai , hạn người bò lên bò xuống trên giường đàn ông không biết bao nhiêu lần , hạn người cưới mấy đời vợ cũng đéo nhớ , hạn người ngựa đực gieo trứng khắp nơi lại càng đáng khinh thường vậy mà không biết nhìn lại bản thân mình có bao nhiêu tốt đẹp để đi nói người khác. Gia đình anh thật toàn lũ cặn bã không hà Ngụy Tư Đàn ngồi im từ nãy giờ , bây giờ mới lên tiếng , tay lại ôm cổ Thiên Phong nũng nịu . Một phong cảnh rất đẹp nha~ Chỉ là Thiên Phong lúc này rất khổ sở.

Thiên lão gia trợn mắt tức giận như sắp trào máu . Thiên Xuân , Thiên Hạ giận dữ mà đập bàn . Thiên Vũ á khẩu ...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.