Trong Mắt Anh, Em Là Gì?

Chương 5: Chương 5: Bắt Đầu




Khi về Song Nhi khá mệt mỏi nhưng không thể không tắm được . Mọi thứ ổn thỏa 2 nầng đã bắt đầu chìm vào giấc ngủ đánh 1 giấc tới sáng .

(hihi ^^ Mình tua bớt nhá ^^)

Sáng , khi dậy làm VSCN xong Song Nhi bắt đầu đi xuống gặp bama ^^ Cả 2 đang rất vui đón chào ngày mới .

- Chào buổi sáng _ nó và Thảo Nhi đồng thanh ( có tập trước rồi mà bảo sao không đồng cho được) cười tươi nhìn bama nói

- Chào buổi sáng các con _ Ông Trần cười tươi nói nhưng lại chăm chú đọc báo . Nó rón réo tới sau ôm ba mùi hương trà xanh của ba vẫn không nhòa nó hít hà tâm trạng lại phấn chấn hơn , thấy nó hơi quá Thảo Nhi kéo nó ra và không cho nó ôm ba nữa, trẻ con thật , họ đang tranh giàng ngba của mình , thấy mọi người xung quanh nhìn Song Nhi đỏ mặt bước tới bàn ăn ngồi vào vị trí trông 2 cô lúc này thật đáng yêu mọi người lại hùa nhau cười một phen kể cả bama nó .

- Mọi người đừng cười nửa mà _ Thảo Nhi thẹn thùng

- Rồi rồi 2 cô nương _ Bà Trần từ bếp đi ra miệng vẫn không ngừng cười

- Con đã bảo ngừng mà _ Thảo Nhi vờ hờn dỗi . Nó thì vẫn ngồi đó mặc dù có hơi ngượng nhưng im lặng là “VÀNG”

- Mọi người về lại vị trí làm việc đi _ Ông Trần cười cười ra tiếng giúp cô con gái

- Được rồi cả nhà ăn thôi _ Bà Trần tiếp lời

- Mời cả nhà ăn cơm _ Song Nhi vui vẻ đáp lời

- À , hôm nay là ngày đi học của tụi con đó . Ta xin lỗi vì không nói cho các con biết sớm nhưng đi học sẽ khiến các xon khỏi nhàm chán _ Ông Trần điềm đạm nói

- Vâng _ nó dõng dạc đồng ý để lại Thảo Nhi mặt ngu ngơ nhưng cũng không nói gì thêm vifnos mà đi học là con mình cô nên cũng phải đành thôi.

Ăn xong, Song Nhi lên thay đồng phục đi học như ba đã dặn , mặc bộ đồng phục trông Song Nhi rất xinh . Xong xuôi Song Nhi thưa bama đi học. Song Nhi được sắp xếp vào trường THPT Marie Curie . Vào gara lấy xe , vì không muốn được cho là “làm màu” nên Song Nhi đi xe đạp điện mỗi đứa đi 1 chiếc :)))

Đến nơi , Song Nhi cảm thấy nơi đây thật huy hoàng . Khi đọc sơ qua hồ sơ về ngôi trường .. trường Marir là một trong số các trường có chất lượng đào tạo , thi cử và kỉ luật khá cao . Trường có 8 dãy phòng học : A , B ,C , D , E , F , G , H . Dãy lớn nhất, mới nhất là dãy F, một tòa nhà 4 tầng, nơi đặt các phòng thí nghiệm , , , hội trường, phòng lab, phòng vi tính, điện gia dụng và dinh dưỡng và nhà thi đấu thể thao. Dãy nhỏ nhất là dãy H với duy nhất hai phòng. Các phòng học đều được trang bị một micro cho giáo viên. Đa số các phòng được trang bị máy điều hoà nhiệt độ. Các lớp học được phân làm hai loại: lớp chọn và lớp thường. Để vào được lớp chọn khối 10, các học sinh tốt nghiệp phải có điểm tổng kết năm học lớp 9 hoặc điểm tốt nghiệp cao. Thường thì học sinh lớp chọn cũng có hạnh kiểm khá hơn lớp thường. Theo chương trình phân ban, các lớp được phân chia theo 4 ban: ban A (Toán-Lý-Hóa), ban B(Toán-Hóa-Sinh), ban D (Toán-Văn-Anh) và 2 ban cơ bản.

#end ( Mình tạm tới đây thôi nhé ! ^^ đáng lí phải up dài nữa lận nhưng hơi bận nên không up tiếp được hihi ^^ mọng mọi người thông cảm lần sau mình sẽ bù lại ^^ ) #love

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.