Trọng Sinh Truy Mỹ Ký

Chương 181: Q.2 - Chương 181: Gặp lại Tô Dĩnh Tư (Trung)




Trong đại sảnh của công ty bảo an Thanh Long.

"Đây chính là hai vệ sĩ cao cấp nhất của công ty các người hay sao! Chỉ là hai thằng ngốc mà thôi. Thời điểm khi xảy ra sự việc, ngay cả một chút cảnh giác cũng không có, con gái của tôi thiếu chút nữa đã gặp phải nguy hiểm!"

Một trung niên nam nhân tức giận nói.

"Thật xin lỗi, Tô tiên sinh, công ty đã trách phạt đối với hai vệ sĩ thất trách."

Quản lý đại sảnh khuôn mặt tươi cười chịu nhận lỗi.

"Xử phạt? Chuyện đã xảy ra rồi, xử phạt có lợi ích gì! Con gái của tôi nếu mà xảy ra chuyện, thì mọi chuyện có thể cứu vãn được không!"

Người được gọi là Tô tiên sinh quát.

"Cha... bỏ đi, chẳng phải là con không có việc gì hay sao."

Bên cạnh Tô tiên sinh có một thiếu nữ xinh đẹp làm nũng nói.

"Ai!"

Tô tiên sinh thở dài nói:

"Tiểu Tư, cha chẳng phải là lo lắng cho con hay sao!"

Ngồi ở đại sảnh của công ty Thanh Long chính là chủ tịch tập đoàn Tô Thị Tô Viên Triêu và đại minh tinh Tô Dĩnh Tư. Trong thời gian gần đây, Tô Dĩnh Tư luôn nhận được những tin nhắn đe dọa, thậm chí ngay ở cửa biệt thự của mình, có có những người khả nghi lui tới.

Sở dĩ nói những người này khả nghi, là bởi vì những người này ăn mặc rất kỳ quái, có đủ các tầng lớp trên xã hội, có cả người mặc âu phục đeo caravat, lại còn có cả người giống như khất cái!

Nhưng chỉ có những chuyện này, thì cũng chẳng có vấn đề gì, mấu chốt nhất chính là, Tô Viên Triêu từng tận mắt nhìn thấy một người ăn mặc như một tổng giám đốc, nhưng trong chốc lát đã biến thành một công nhân!

Cho nên có thể dễ dàng phán đoán, toàn bộ những người này đều là ngụy trang. Hơn nữa khuôn mặt bọn họ rất lạ, Tô Viên Triêu chưa từng thấy ở khu vực này.

Tô Viên Triêu biết chuyện lần trước vẫn còn chưa kết thúc, cái tên Hoàng Hữu Vi kia vẫn chưa chịu từ bỏ ý đồ!

Thông qua điều tra được biết, Hoàng Hữu Vi xuất thân từ hắc đạo, cũng có một chút thế lực ngầm!

Mà những người bị khả nghi kia, chính là thủ hạ do Hoàng Hữu Vi phái tới.

Tô Viên Triêu báo cảnh sát mấy lần, nhưng mà đám người này cứ như chơi trò trốn tìm, cảnh sát tới thì bọn họ đi, cảnh sát đi thì bọn họ trở lại, quả thực giống như đang đánh du kích!

Thật vất vả, cảnh sát mới bắt được một người khả nghi, kết quả chẳng hỏi được ái gì cả. Dù sao người ta cũng không phạm pháp gì cả, pháp luật cũng không cấm người ta đi bộ trước của nhà người khác!

Cho nên chẳng còn cách nào khác, khi quá thời gian tạm giam, thì lại phải đem người ta thả ra.

Chuyện này khiến Tô Viên Triêu lo tới sứt đầu mẻ trán, chẳng còn tâm tình nào mà xử lý chuyện công ty.

Tô Viên Triêu mặc dù thế rất mạnh, có quan hệ rỗng rãi với vô số người.

Nhưng mà lại chẳng có tác dụng gì với đám xã hội đen này cả, những người xã hội đen không có ra bài như mấy quyển sách võ thuật, chọc phải bọn họ, thì bọn họ suốt ngày quấn chặt lấy ngươi!

Hơn nữa, trong những tin nhắn gần đây, tin tức đe dọa ngày một cụ thể, cảnh báo trong vòng 1 tháng, sẽ khiến cho Tô Dĩnh Tư sống không bằng chết. Báo cảnh sát, thì cảnh sát cũng không tìm ra thủ phạm.

Chỉ có tin đe dọa, cho nên không thể có căn cứ chính xác để nói người đứng sau là Hoàng Hữu Vi, cho nên cảnh sát cũng không thể đi bắt người.

Bất đắc dĩ, Tô Viên Triêu chỉ đành ký thác hi vọng vào vệ sĩ một lần nữa, lần này tới công ty Thanh Long, chính là tìm cho Tô Dĩnh Tư mấy vệ sĩ cấp cap nhất.

Đương nhiên, lúc nãy đúng là Tô Viên Triêu có chút nóng giận, lúc bình thường hắn rất hòa ái, nhưng mà trong thời gian này, những phiền toái kia làm hắn lo sứt đầu mẻ trán, hơn nữa hắn còn lo lắng cho sự an toàn của con gái, nên không còn khách khí được nữa.

Thấy con gái mình khuyên bảo, lửa giận của hắn mới lặng xuống, nói:

"Thật không tốt, Vương quản lý, lúc nãy tôi nóng quá."

"Không sao, không sao! Là công ty của chúng tôi làm không tốt, Tô tiên sinh tức giận là đúng!"

Vương quản lý vội vàng nói.

Tô Viên Triêu ở trước mặt thì hắn không thể nào đắc tội được, Tập đoàn Tô Thị là một trong những vị khách cự lớn của công ty Thanh Long, toàn bộ nhân viên an ninh của tập đoàn là do thuê từ công ty mình!

Nếu như làm cho vị thần tài này tức giận, người ta nói một câu, công ty mình tổn thất mấy trăm vạn ngay.

"Vương quản lý, mục đích tới đây của tôi lần này, là tìm cho con gái tôi hai vệ sĩ tốt hơn."

Tô Viên Triêu nói ra mục đích của chuyến đi này.

"Không thành vấn đề! Không biết Tô tiên sinh có yêu cầu gì không?"

Vương quản lý nghe nói như vậy, thì biết công việc làm ăn còn có thể duy trì, nên mở tươi như nở hoa.

"Muốn người tốt nhất! Tôi nghĩ Vương quản lý có thể hiểu ý của tôi, đừng có nhắc tới vấn đề giá tiền với tôi, cần bao nhiêu cứ nói, Tô Viên Triêu tôi không quan tâm tới chuyện này."

Tô Viên Triêu chậm rãi nói.

"Người là này…con bài chủ chốt của công ty chúng tôi?"

Vương quản lý cũng không ngu, hỏi dò.

"Không tệ."

Tô Viên Triêu gật đầu nói.

"Nhưng mà..."

Vương quản lý có chút khó nói, người muốn thuê con bài chủ chốt Tiểu Uy của công ty không ít, nhưng mà Tiểu Uy lại không dễ tiếp nhận nhiệm vụ như vậy, theo lời của hắn mà nói, nhiệm vụ không có tính khiêu chiến, không nhận!

Đừng có cười, chuyện này là vô cùng chính xác! Nếu như nói là công ty an bài nhiệm vụ cho nhân viên, chứ chưa từng nghe thấy nhân viên tự chọn nhiệm vụ!

Nhưng mà Tiểu Uy lại khác, Tiểu Uy chính là chiêu bài của Thanh Long, Thanh Long không thể nào bởi vì ... chuyện nhỏ này mà đắc tội với Tiểu Uy, nếu hắn không thích mà bỏ đi công ty khác, thì danh tiếng của công ty sẽ rơi xuống theo.

Cho nên Tiểu Uy không muốn nhận nhiệm vụ, công ty sẽ giúp hắn từ chối, mà phương thức từ chối thường là đưa ra một giá tiền rất ca để hù dọa!

Nhưng mà Tô Viên Triêu lần này lại khác, công ty của hắn dẫ đầu trong quốc nội về hàng điện dân dụng, không thiếu tiền, cho dù giá tiền cao tới đâu, người ta cũng có thể đáp ứng! Cho nên chuyện này đúng là làm khó Vương quản lý.

"Tô tiên sinh, Tiểu Uy là người của công ty chúng tôi thì đúng rồi, nhưng công ty chúng tôi lại không quản lý được hắn, hắn thích tiếp nhận nhiệm vụ gì thì hắn nhận."

Vương quản lý đúng là có chút khó khăn khi nói những lời này.

"Chuyện này thì tôi hiểu, tôi sẽ tự mình tìm Tiểu Uy để nói chuyện. Nhưng mà phiền phức Vương quản lý dẫn tôi đi gặp hắn một chút!"

Tô Viên Triêu rất tự tin nói.

Trong mắt hắn, mỗi người đều có một giá trị, nhưng điểm mấu chốt chính là ai nhận ra giá trị và trả giá cao hơn giá trị đó, người nào chẳng khuất phục trước tiền tài.

Tuy rằng cách nghĩ này có chút tự đại, nhưng cũng đúng, Tập đoàn Tô Thị có rất nhiều quản lý và nhân viên kỹ thuật là người tài, đều là do Tô Viên Triêu dùng phương pháp này lôi kéo từ các công ty khác tới.

Nhưng cách này chỉ có hữu hiệu với những người thiếu tiền, chứ với người nhiều tiền hơn hắn thì vô hiệu.

"Như vậy thì tốt quá, tôi sẽ đi an bài một chút, Tô tiên sinh, xin ngài vui lòng đợi."

Vương quản lí gật đầu, nếu chỉ giới thiệu Tiểu Uy nói chuyện với Tô Viên Triêu, cho dù kết quả như thế nào, cũng không liên quan tới Vương quản lý, làm như vậy hắn chẳng đắc tội với ai cả.

Nghĩ tới đây, Vương quản lí không khỏi thở dài một hơi, hắn cầm điện thoại, bấm một dãy số.

"Alô... là quản lý Trần Tuấn Đông có phải không? Tôi là Vương Hữu Lực đây...Ừ, Tô Viên Triêu tiên sinh tới, đang ở cạnh tôi... Ngài ấy muốn gặp Tiểu Uy một chút…cái gì, mọi người đều ở Luyện võ trường à? Được, chúng tôi sẽ lập tức tới ngay!"

Vương quản lí cúp điện thoại, nói với Tô Viên Triêu:

"Tô tiên sinh, chúng ta cùng đi xem vương bài của Thanh Long."


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.