Trước Hòa Ly, Ta Âm Thầm Lấy Đi Đồ Cực Phẩm Nhà Chồng

Chương 2: Chương 2: Muốn bỏ ta ư, không có chuyện đó đâu. (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Ta sẽ cưới cho Đông Sinh một thê tử mới, sau này ngươi sẽ chính là người hầu của Lưu Gia. Đương nhiên rồi, Lưu gia ta sẽ không bắt ép ngươi ký vào hợp đồng bán thân, ngươi cứ ở lại đây cũng không phải chỉ để ăn uống đơn giản, mà ngươi phải làm việc như ngày trước.”

Lý Viên tuy là vẫn chưa hiểu rõ ngọn ngành đầu đuôi câu chuyện ra sao, nhưng cũng có thể nhận biết được rằng cái người phụ nữ trước mặt này là đang nói chuyện với cô.

“Muốn bỏ ta ư, lại còn muốn biến ta trở thành người hầu, ngươi đang nói thứ vô lý chết tiệt gì vậy? Não của ngươi bị úng nước à?”

Sau khi nói ra hết những lời nói này, trong đầu của nàng ấy chợt xẹt qua rất nhiều hình ảnh. Nói cách khác thì những hình ảnh đó là kí ức của nguyên chủ.

*Lúc này là đã biết mình xuyên không rồi nên mình đổi lại cách xưng hô là “nàng”

Cũng là đang trong phút giây ấy, nàng đã phát hiện ra bản thân mình đã xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết có tên là [ Cuộc đời rực rỡ của nữ nông dân sau khi trùng sinh] , hơn nữa cô chỉ là một tấm bia đỡ đạn ngày đến cả một cái tên riêng cũng không có.

Nhân vật nữ chính Vương Xán trong cuốn tiểu thuyết này là được trùng sinh, kiếp trước của nàng ấy vô cùng khổ cực, sau khi trùng sinh thì đã nắm lấy thời cơ để thay đổi vận mệnh để không phải gả vào một nhà tồi tệ như này, nàng ấy đã bắt đầu mở ra một cuộc đời mới vậy.

Hơn nữa chính bản thân mình! Dưới tầm mắt của mình không ngờ lại là đã xuyên vào sách trở thành cái nguyên thân chết sớm, cũng chính là người tên Vương Xán - ở kiếp trước là người vợ quá cố, khổ cực đã phải gả vào nhà của cái tên tra nam này.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết là do cái bà mẹ chồng ác độc Lưu Thị này, bà ta một lòng chỉ muốn có cháu trai, cho nên bà ta đã đi tìm đến cái gọi là “đại sư tính mệnh”, sau khi tìm đến đó và bà ta đã biết được là cái đứa con trong bụng của nàng là con gái, thì bà ta rất muốn đày đọa nàng.

Nguyên chủ đương nhiên là không can tâm, sau khi hai người giành giật xô đẩy nhau thì nguyên chủ đã bị bà mẹ chồng độc ác này đẩy một cái ngạc xuống đất, và đầu thì rất không may mà lại bị và đập vào tường.

Đứa trẻ trông bụng ngày lúc đó thì cũng đã mất luôn, sau khi nguyên chủ bị hôn mê hai ngày thì cũng theo đó mà chết.

Trước khi nguyên chỉ chết, vẫn còn có hai đứa con gái, một đứa 6 tuổi, một đứa 3 tuổi.

Nhưng mà vận mệnh của hai đứa trẻ đó cũng không tốt, một đứa thì cùng cái năm mà nguyên chủ chết thì đã bị bán vào hoa lâu, còn một đứa thì vào năm sau cũng sẽ bị chết trong lúc chạy nạn.

Đúng vậy chính là chạy nạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.