Trường Học Siêu Cấp

Chương 65: Chương 65: Bãi Chiến Trường




CHAP 18: BÃI CHIẾN TRƯỜNG

Emy đã trút bỏ bề ngoài tươi trẻ và “trong sáng” của mình khi mặc bộ đồng phục học sinh và mái tóc dài suôn thẳng thả sang hai bên. Giờ đây cô mặc một bộ blazer* đen thon gọn ôm sát cơ thể, mái tóc đã cột lên toát lên vẻ trưởng thành và nghiêm túc khó tin, khuôn mặt đậm chất nữ sinh hồi sáng giờ trang điểm tỉ mỉ, kẻ mắt khá đậm và cảm xúc gương mặt vô cùng chín chắn…

(*blazer: hơi giống vest á–dành cho nữ)

Cô bây giờ giống một người thiếu nữ 20 hơn là một nữ sinh tuổi 17.

Bên ngực trái của chiếc blazer, một bảng tên vàng bóng ghi chữ: “Hạ Thiên Chi” lấp lánh. Đây là tên của cô..

Emy (hay Hạ Thiên Chi) ngồi đối diện chiếc bàn lớn của tổng giám đốc, ông ta-với đôi mắt già cỗi nhưng tinh anh và cả ngoại hình toát lên khí phách vô cùng quyền lực.

“Thế nào?” nghe hai chữ ông ta hỏi Emy cũng hiểu ông muốn đề cập tới việc gì.

“Tốt! Đã gặp Park Ji May!” nói chuyện với tổng giám đốc cô không vẻ gì là e dè, bởi vì cô biết mình có giá với tập đoàn này như thế nào.

Ánh mắt người cầm quyền hơi nheo lại đắc chí, “Được lắm, con bé là một người như thế nào?”

“..Ông không nên gọi cô ta là “con bé”, cô ta KHÔNG hề nhãi nhép và ngu ngốc như ông nghĩ..” Emy giọng đều đều nói, “..Park Ji May, tôi xin công nhận cô ta quá xuất sắc, không biết IQ của cô ta là bao nhiêu nhưng chắc chắn..rất cao!”

Ánh mắt người đàn ông khẽ ánh lên một tia sáng, “Còn gì nữa, nói tiếp đi!”

“Cô ta đã đổi tên là Park Mi. Và như đã nói, thực sự rất giỏi. Có khi..” Emy nhếch miệng nhìn ông khiêu khích, “..cô ta còn xuất sắc hơn ông trăm lần! Tính cách lại quá lạnh lùng, ngang ngược, không coi lời người khác ra gì, hoàn toàn rất tao nhã. Còn nữa, cô ta..rất đẹp! Lần đầu tôi thấy một người đẹp đến thế, vẻ đẹp của cô ta vô cùng bí ẩn”

“Rất được” ông nói.

“Nhắc đến xuất sắc và hoàn hảo, nhân tiện nói cho ông nghe, tôi đã gặp JUN đấy. Ông nghe rõ chưa, con trai một của tập đoàn Zeus giàu có và quyền lực nhất nhì TG, chắc ông biết lâu rồi. Ở ngoài anh ta rất đẹp, một kiểu đẹp hoàn mĩ, IQ chắc ngang ngửa Park Ji May, hai người họ, tôi phải nói là hết sức hoàn hảo giống nhau! Và ông biết gì không..”

Sau khi nói không ngừng nghỉ Emy khẽ nhếch miệng cay đắng.

“Chính cái tên Key Jun đó đã tặng tôi một cái tát chỉ vì tôi “chơi đùa” với Park Ji May một chút! *chửi bậy* , Có vẻ như mối quan hệ của hai đứa nhãi ranh đó khá đặc biệt đấy. Và nghĩ sao chứ, tôi hơn chúng nó bao nhiêu tuổi mà chúng nó dám nhếch mép coi khinh tôi như vậy?”

“Cô nói xong chưa? Tôi không quan tâm cái tên Jun hay zeus gì hết, tôi chỉ quan tâm con Park Ji May thôi”

“TÔI CHƯA NÓI XONG ĐÂU Ạ, chỉ vì cái nhiệm vụ vô tích sự của ông tôi phải biến thành một con điên học sinh cấp ba và mang những thứ hết sức trẻ con lên người! Xin lỗi ông, tôi đã 22 tuổi rồi và đây là lần hóa trang nực cười nhất của tôi. Tôi cũng không hề được kẻ mắt đậm, hay xăm mình, thậm chí tôi cũng không được hút tí tẹo thuốc nào, cũng không được bấm mũi blah blah..”

Mặc kệ Emy ngồi đối diện phản đối về vẻ ngoài “trẻ con” của mình, người đàn ông đang suy ngẫm một điều gì đó..ông khẽ mỉm cười..

..

11h30 pm. Đêm thật lạnh.

Park Mi dựa đầu vào thành cửa sổ. Nó muốn khóc, nhưng không khóc nổi.

Nó bật cười. Ông trời thật biết trêu đùa , biến hóa số nó chật vật như vậy, nó lăn lộn mệt mỏi lắm rồi, ông còn chưa tha?

It’s a damn cold night. I’m tryin’ to figure it out this life.

Take me by the hand take me somewhere new.

I don’t know who you are.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.