Trường Học Siêu Cấp

Chương 8: Chương 8: Chuyện Quá Khứ. (2)




CHAP 3: CHUYỆN QUÁ KHỨ. (2)

‘Cô lắm chuyện quá, mặc kệ Jun đi!’ Eun Nam nhếch miệng khinh khinh nhìn cô gái.

‘Anh Nam…sao anh nói thế? Em cũng yêu anh màaaa!!’ Cô gái lập tức cười tươi õng lại.

‘Đáng tởm!’ Eun Nam buông một câu rồi rùng mình quay sang chỗ khác, khiến cô gái quê đến độ đỏ mặt.

_____

Bàn trên….

‘Aizz, sao tôi điên cái con ranh đó quá!!’ Kiều Hà cắn môi cắn miệng rên nhẹ.’Là cái thá gì mà được anh Jun bảo vệ chứ?!’

‘Shh cẩn thận bà cô nghe thấy đấy.’ Ánh Ly ngồi bên cạnh.

‘Thế h tớ phải làm gì đây?? Con ch* đó, tớ chỉ muốn băm ra trăm mảnh!’_Hà nghiến chặt răng, lông mày thanh mảnh cau có. Bộ dạng rất không vui.

‘Oh, không có gì đáng lo cả! Cái gì cũng có cách! Cậu không thấy bạn thân mình là ai đây sao?’ Ánh Ly nhướn mày ranh mãnh. Hà quay phắt lại.

‘Cậu có cách gì?’

‘Chỉ cần cậu dám làm thì tớ sẵn sàng giúp!’

‘Vì anh Jun, tớ làm tất cả! Kể cả giết nó tớ cũng OK!’ Kiều Hà nhe răng cười.

Còn Ánh Ly thì còn cười rõ tươi hơn, lại mang vẻ ám mị hơn, cô ghé tai Kiều Hà nói gì đó rất nhỏ. 5 phút sau, trên gương mặt xinh đẹp xuất hiện nụ cười tai quái, hài lòng của Hà..cô cười hà hà, khẽ lườm Park Mi ngồi cuối lớp, thì thầm như đang nói với chính nó ‘Park Young Mi, tao chắc mày không còn giữ được thiện cảm của anh Jun lâu đâu!’

Ánh Ly cũng vỗ vai bạn mình, nhếch miệng, trong đầu suy tính kế hoạch.

Không ai biết kế hoạch của cô và Hà là gì…….

……………………………………………………

‘Ê Jun, mình cùng về đi!’ Eun Nam nói lớn khoác vai Jun. Cậu cười lại, chứng tỏ hai người rất thân, thân lắm Jun mới cười như thế chứ ~ còn đám con gái thầm liếc về phía Jun và Nam, chết ngất khi thấy hai hotboy…cười.

Park Mi vẫn còn say ngủ bên cạnh, nó thậm chí còn không biết chuông đã reng~ “Đúng là một cô gái ngốc nghếch” Jun thầm nghĩ và hơi cười. Cậu lay lay Mi dậy. Phải mất một lúc Mi mới ngẩng đầu lên, dụi dụi mắt như một con mèo con.

‘Đã hết giờ rồi?’ Mi ngước đôi mắt long lanh lên hỏi Jun. Khiến tim cậu đập lỗi vài nhịp nhưng mau chóng bình thường trở lại. Gì vậy Jun, mày không được thích người con gái nào cả, mày chỉ có May thôi!..nhưng nó ấy giống May quá~

Cậu gật đầu. Rồi mau chóng chạy ra cùng Eun Nam đang đợi.’Lại em nào? Xinh thế!’ Eun Nam chọc.

‘Vớ vẩn, bạn ngồi cùng bàn thôi! Đi về’!’ Jun bạt đầu Nam khiến cậu ta la oai oái. ‘Về thì về, làm thấy ghê!’ Nam hừ lại.

..Park Mi chậm rãi đứng lên thu dọn sách vở, thở dài bước ra khỏi lớp. Thật mệt quá a~ Tại sao Jun lại nói nó lười chứ? Cậu nghĩ nó học không giỏi, ăn hối lộ mới được vào đây à? Nó không bị tổn thương nhưng hơi khó chịu. IQ của nó là 156 đấy nha Jun, chỉ tại bài trên lớp dễ quá nó không thèm học thôi~ Vả lại, nhà nó cũng tầm thường, có thể nói là khá nghèo, tiền đâu hối lộ chứ, nó rất là thật thà mà.

À thôi Mi, mày đang nghĩ cái quái gì vậy! Tại sao lại nghĩ tới anh ta? Anh ấy nói gì thì kệ chứ. Trước giờ mày như vậy mà.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

‘Cô Shyn Hye, con về rồi’ Park Mi tháo giày rồi để lên trên kệ. Thật khác, trường thì mát lạnh (vì có điều hòa), còn bước vào nhà mình là không mát chút nào. Nhưng nó cũng không khó chịu, nó rất là yêu ngôi nhà cũ rích và cô Shyn Hye của mình.

Cô Shyn Hye bước ra, một người phụ nữ khoảng ba mươi tuổi, với khuôn mặt hiền hậu và đáng yêu, tuy bị chồng bỏ nhưng cô ấy chưa bao giờ tắt nụ cười tươi tắn của mình. ‘Con về rồi sao? Lại đây giúp cô nướng khay bánh này đi, tối nay chúng ta sẽ ăn mừng ngày đầu tiên con học trường Siêu Cấp Quốc Tế đó nhé!’ tay cô đang cầm tô đánh trứng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.