Trường Học Siêu Cấp

Chương 72: Chương 72: Khó Khăn (5)




CHAP 19: KHÓ KHĂN (5)

“Cô đừng nói gì nữa, ngủ một chút đi cho khoẻ. Ngày mai cô có muốn đi đâu cứ lấy xe của con, con sẽ để ở nhà” nó nói

“Vậy con sẽ đi bộ sao? Cô nhất quyết không đồng ý!” cô Shyn Hye bị sốt cũng la lớn

“Trường cũng không xa lắm. Con đi bộ một chút có việc gì đâu? Coi như là con tập luyện buổi sáng” nó nói, vắt khăn ướt nhẹp đắp lên trán cô Shyn Hye. Chẳng để cô nói thêm lời nào, nó tắt đèn rồi vặn đèn ngủ lên, bước ra ngoài, “Cô ngủ chút đi, lát nữa ăn tối con sẽ mang đến”

~ 10h tối,

Jun nằm yên trong căn phòng tối tăm của mình. Cảm xúc anh lẫn lộn, không thể xác định được tình cảm mình dành cho Park Mi là như thế nào.

Anh biết người anh yêu duy nhất trên cuộc sống này là May. Nhưng, anh cũng thật sự có cảm giác với Park Mi. Mỗi lần ở bên cạnh nó, anh cảm giác như được ở bên May thật. Từng cái nhếch môi của nó, khuôn mặt thanh thoát đẹp như thiên thần, đôi mắt nâu khó hiểu được tâm hồn bên trong, cả cách cư xử và cách nói chuyện linh tinh lạnh lùng của nó cũng làm anh gợi nhớ đến May.

Tại sao lại có loại cảm giác đó? Anh không biết. Chỉ biết anh thích nó, anh muốn ở bên nó, cảm giác thật bình yên.

Nhưng có phải Jun đang “lợi dụng” nó để có cảm giác của May không? Anh bối rối suy nghĩ. Có phải anh đang tự ảo tưởng May và Mi là một? (thì đúng là như vậy mà)

Rắc rối. Mệt mỏi.

Thật sự bây giờ anh chỉ muốn phá toàn bộ mã hoá của Blue. Anh muốn biết tất cả, muốn thoả mãn hết tò mò và khó hiểu! Muốn biết chân tướng của May, và có thể biết được thêm nhiều bí mật động trời nữa…

Mà hoàn toàn nếu không có chút thông tin quan trọng gì về Blue, thì sẽ không bao giờ hack được.

Kiếm đâu ra thông tin nếu không ai biết cơ sở làm ăn bí ẩn của Blue?

Chỉ có một người. Trong trường…

(chap 20 chủ nhật nhé)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.