Trường Học Siêu Cấp

Chương 68: Chương 68: Khó Khăn




CHAP 19: KHÓ KHĂN

(tác giả ngáp lên ngáp xuống)

Những ngày vừa qua Park Mi cũng có tìm kiếm chút thông tin về Blue cho Jun, tất nhiên là bằng laptop nhà nó, và thề có Chúa nó rất hiếm tra thêm bất cứ cái gì trên máy tính nhà trường nữa.

Hôm nay lại có một học sinh mới chuyển vào, là nam. Cậu ta đã 16 tuổi nhưng chẳng hiểu sao lại học lớp 9, trong khi lẽ ra phải học lớp 10 mới đúng. Nhiều miệng mồm nói là cậu ta đúp lớp không qua nổi kì thi tốt nghiệp phổ thông.

Thế nhưng theo như Park Mi thấy thì trông cậu ta khá là tri thức và bộ dạng có vẻ chín chắn, không ăn chơi quậy phá thì sao lại bị ở lại lớp được? Mới nhóc con mà cao ráo cũng khá là đẹp trai, trường này một lúc hốt về nhiều hotboy hotgirl quá thể. Có một điều làm Park Mi ấn tượng, là cậu nhóc đấy khá lạnh nhạt và khó gần (giống nó).

Tên cậu ấy là Lucas.

“Mọi người ơi! Tớ xin đề xuất một việc, chú ý nào!” Trong lớp đang hỗn độn thì lập tức im phắc khi nghe thấy giọng Kiều Hà nói lớn.

“Như tất cả biết chỉ 1 tuần nữa sẽ đến giao thừa. Vì vậy tớ sẽ tổ chức một bữa tiệc tất niên tại NHÀ tớ. Đây là một bữa tiệc lớn và tổ chức qua đêm để countdown, tớ sẽ đưa thiệp mời cho mọi người bây giờ luôn. ” cô ta mỉm cười nói. Lập tức đám trong lớp nhảy tưng tưng lên sung sướng. Với họ ăn chơi là tất cả. Sau đó vài người lên tiếng bằng giọng hớn hở

“Có đồ uống không?”

“Có nhạc không? Có được quậy phá không??”

“Hôm đó ba mẹ tớ đi ra ngoài ăn với nhau rồi! Cho nên mọi người cứ thoải mái. Măc đồ khiêu vũ nhé, có nhạc, phục vụ ăn uống và hát hò đủ kiểu” Kiều Hà vẫn tự tin nói

“Hoorayy!!” lập tức đám học sinh rú lên. Trong không khí ồn ào này, chỉ có hai con người cuối lớp vẫn làm việc của mình. Đọc sách và nhìn cửa sổ ==”

Kiều Hà nhìn về phía Jun và Park Mi, tự nhiên cô thấy hận Park Mi ghê gớm. Tại nó mà cô mất hình tượng trầm trọng trong mắt Jun. Tại nó mà Jun không còn là của cô nữa. (có bh đâu==) Hà mỉm cười, đưa tận tay những tấm thiệp lấp lánh đậm kiểu “công chúa” cho từng người trong lớp. Mọi người nín thở thầm ước mình sẽ được mời, quan sát từng cái tên đc cô xướng lên rõ ràng.

Kiều Hà hôm nay thật lạ a. Cô mời cả Ánh Ly, cả Emy và thậm chí là Lily. Lily vô cùng ngạc nhiên vì nhỏ không nghĩ mình sẽ “bị” mời, mà có mời nhỏ cũng sẽ không đi thôi. Kiều Hà tuy còn giận Jun nhưng vẫn nở nụ cười và bước đến đưa tấm thiệp mời cho anh, “Jun, hãy đến nhé!”

Jun thậm chí còn chăng liếc nhìn cô, cũng không một lần chạm vào tấm thiệp đặt ngay ngắn trên bàn. Anh vẫn chuyên tâm vào quyển sách đang cầm trên tay, không chớp mắt. Kiều Hà tuy rằng khá xấu hổ vì màn độc thoại nhưng nhanh chóng lấy lại nụ cười gượng gạo quay sang Eun Nam và Bảo Duy đang bận nói chuyện (cũng chẳng quan tâm gì)

“Nam, Duy, 2 cậu cũng đến nhé”

Hai người nhìn Kiều Hà bằng đôi mắt như thấy người ngoài hành tinh, xong khinh bỉ quay lại cuộc trò chuyện đang dang dở, để mặc cánh tay đang giơ ra 2 tấm thiệp xinh xắn khựng lại. Kiều Hà như sắp điên lên nhưng nhịn lại, đặt 2 tấm thiệp trên bàn họ rồi quay đi.

“A, hình như tớ phát hết thiệp cho TẤT CẢ mọi người rồi phải không?” cô mỉm cười ẩn ý, đôi mắt khẽ liếc về phía Park Mi. Cả lớp lập tức hiểu hàm ý của Hà, vài đứa không nhịn mà phụt cười ra.

Những người Hà ghét hay thích gì trong lớp, cô cũng mời đến bữa tiệc, kể cả Lily mà cô hay nguyền rủa cũng được trao cho tấm thiệp mời, chỉ có Park Mi một lời nói cũng không có. Mọi người cười to, nhục nhã là khi, bị làm lơ bởi nàng công chúa của lớp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.