Trường Học Siêu Cấp

Chương 105: Chương 105: Tối Bí Ẩn. (3)




CHAP 28: TỐI BÍ ẨN. (3)

– Người nhà bệnh nhân… – Cô y tá vừa đẩy cửa bước ra, nó đã vội đứng dậy lao đến, mở to đôi mắt nâu nhìn cô. Cô y tá khựng lại vì ngoại hình của Park Mi, trong lòng chưa gì nổi lên một sự ghen tị với nhan sắc trời phú này.

– Cô là người nhà bệnh nhân ? – Cô y tá hỏi.

– Đúng. Tôi là vợ anh ấy. Anh ấy sao rồi ? – Tự nhận mình là vợ Jun, Park Mi kiên định nói gấp.

– Vợ..? A.., a.. – Cô y tá hấp tấp. Thì ra ngừoi con trai mà cô đang chết mê chết mệt trong kia lại là chồng của người con gái này. Nó trừng đôi mắt lạnh như băng, lập tức cô y tá rùng mình

– À, cậu ấy ổn. Chúng tôi đã gắp đạn ra khỏi vai trái. Vì là viên đạn dạng đôi, lại bắn vào với vận tốc lớn và loại súng khá nguy hiểm nên cậu ấy ngất đi cũng đúng. Nhưng bây giờ đã không sao, vết thương đã được băng bó. Cậu ấy sẽ tỉnh dậy nhanh. Cô đc phép vào thăm bệnh nhân..

Cô y tá chưa xong câu nói thì Park Mi đã đẩy cửa chạy vào.

Mắt nó lại cay xè khi thấy bên vai trái của Jun đỏ thẫm tuy được băng cẩn thận. Cậu đang cởi trần thân trên, lộ hoàn toàn bờ vai rộng và vòng eo chắc chắn ẩn lộ múi. Đôi mắt cậu nhắm nghiền, từng đường nét hoàn hảo trên mặt thả lỏng yên bình..

– Jun.. – nó mấp máy môi, khẽ mỉm cười, hôn phớt vào khoé môi cậu. Chúng giựt giựt nhẹ. Nó ngồi xuống, chăm chú ngắm cậu không hề chán. Bàn tay nó nắm hờ bàn tay to và dài của cậu, siết nhẹ. Mang chút sức lực và thương yêu gửi vào đó..

– Tỉnh dậy mau nhé….

~~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.