Trường Học Siêu Cấp

Chương 110: Chương 110: Vụn Vỡ. (3)




CHAP 30: VỤN VỠ. (3)

– Em gái của chị ! Oa, lớn quá xinh hơn cả chị rồi! Mình đi ăn thôi, sao em không động đậy gì vậy ? Hay em ghét chị rồi ??

Chị nó hiện ra như một phép màu, đứng cạnh ba mẹ. Không! Nó không ghét chị. Nó rất yêu chị cơ mà, nó nhớ chị lắm cơ mà.

Đây là đâu thế này? Dù là ở đâu nó cũng muốn ở đây mãi. Đây là nơi hạnh phúc nhất! Là nơi ước mơ của nó. Gia đình!

Nhưng ngay sau đó, hình ảnh ba mẹ và cả chị của nó tan biến.. Nó trừng mắt không hiểu nổi. Nó muốn thét lên, muốn đứng dậy tìm cho ra họ. Đâu rồi ?? Nó khó nhọc nhìn xung quanh.. Nhưng chỉ thấy máu và máu, xung quanh nhuốm màu đỏ thẫm đáng sợ, nó hét lên. Lần này nó hét được thật! Giọng nó cao vút, thé tai, đáng sợ. Máu. Nhiều máu quá. Là máu của ba nó, mẹ nó, và chị nó!

Park Mi khóc, nước mắt rơi hoài không tự chủ. Nó nhầm rồi, nơi đây không hề hạnh phúc. Nơi đây chỉ là kí ức đau thương mà thôi. Nó chớp hàng mi rậm ướt nhẹp. Và một ngừoi đàn ông hiện ra. Ngừoi đàn ông rất quen. Ông ta đã đứng tuổi, ngừoi vận bộ âu phục đen-xám thấy được sự xa xỉ ngay khi nhìn vào. Đôi mắt ông ta đỏ như máu, bàn tay ông ta cũng nhuốm đầy máu, loang lổ chỗ khô chỗ mới chảy. Chứng tỏ rằng đã bao nhiêu sinh mạng đã chết thảm dưới tay ông. Thế mà ông ta không biểu hiện một sự ăn năn hay ghê tởm nào. Ông ta đang cười. Một điệu cười uy quyền và đáng sợ. Một nụ cười chứng tỏ ông coi sinh mạng ngừoi là rơm rác.

Blue!

~

Xin lỗi vì hơi ngắn :(( nhưng có thể mai or t2 mình sẽ cố viết và post chap 31 ^^ sớm cho các bạn! Ai muốn chap 31 ngày mai or t2 thì cmt đi hihiÀ và câu trả lời chap trước ? Chính Lily đã bắn Eun Nam ;)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.