Vinh Quang Chúa Tể

Chương 133: Chương 133: Hãy yên tâm nhé




167:00:00

Trong chiến dịch ứng phó thảm họa toàn cầu, khoảng thời gian một tiếng đồng hồ từ lúc dịch chuyển trở về được coi là giai đoạn vàng để tiến hành chiến dịch; giai đoạn này cũng là giai đoạn căng thẳng nhất bởi vì người Địa Cầu khác với những người xuyên không đã chuẩn bị tâm lý sẵn, họ hoàn toàn bị động trước những tình huống xảy ra, họ phải vừa tiếp nhận thông tin, vừa tiến hành chiến dịch.

Rất nhiều lực lượng an ninh bị điều động mà gần như không có lý do, các thủ tục được tinh giản đến tối đa, họ được phổ biến nội dung chiến dịch trong thời gian ngắn ngay trên đường, cho tới khi đến các hiện trường, tiếp xúc trực tiếp với tai nạn liên hoàn, họ vẫn chưa nắm bắt được hết vấn đề; mãi cho tới các văn bản về cuộc hội nghị lần thứ nhất được lan tỏa rộng rãi, họ mới hiểu ra toàn bộ đầu đuôi câu chuyện.

Những người nhìn hết bức tranh tổng thể về mọi khía cạnh của vụ này là những người cầm trịch, họ lựa chọn hành động trước, thông tin sau, giải quyết vấn đề trước, truy cứu vấn đề sau, cuối cùng, sau một giờ đồng giờ, kết thúc bằng việc chúa tể Shaka de Virgo tham gia vào chiến dịch cứu hộ các chuyến bay số 191 của Thái Lan, KLM 4805 của Tây Ban Nha và 763 của Saudi Arabian, thảm họa lớn nhất trong chuỗi tai nạn liên hoàn là các vụ rơi máy bay được ngăn chặn, một giờ đầu căng thẳng nhất của chiến dịch đã trôi qua một cách thuận lợi.

Phạm Nhã cũng đã quét hết toàn bộ lãnh thổ Jodran, đây là một đất nước nằm ở Tây Á, vùng Trung Đông, phần trên của bán đảo Ả Rập, do cũng thuộc Châu Á nên số lượng người xuyên không và chết ở MU Continel tương đối nhiều, tuy vậy so với các điểm nóng thì cũng chẳng bõ, hiện tại y đang bay đến Hoa Quốc.

Ở Hoa Quốc, quốc gia đông dân nhất trên thế giới rơi vào tình trạng hoàn toàn hỗn loạn, khắp các thành phố lớn đều có xảy ra tai nạn liên hoàn, xe cứu thương, xe cảnh sát và xe cứu hỏa chạy khắp các nẻo đường; trên bầu trời là một người máy khổng lồ, cao đến hai mươi mét, bay với vận tốc chóng mặt.

Chien the Great và Shen Long đã tản ra hai hướng khác, Diệp Tử, một Walker Hoa Quốc cũng đang bay lượn trên bầu trời để tham gia vào chiến dịch, chủ tịch Lawyer của The Innovators đặc biệt để ý tới điểm nóng Hoa Quốc, anh ta điều nghiêng lực lượng đến nơi đây, kể cả Shaka de Virgo cũng đang bay từ Jordan qua.

Rất nhiều người có thể nhìn thấy một vầng thái dương vàng rực rỡ bay đến trong những tiếng nổ rền trời, Shaka de Virgo xuất hiện ở Hoa Quốc và bắt đầu tham gia vào việc cứu hộ, tốc độ và năng lực của anh ta mang tính áp đảo về mọi mặt, anh ta có thể hủy diệt mọi thứ, cũng có thể cứu rỗi loài người, vị chúa tể này bay khắp Hoa Quốc, những nơi anh ta đi qua, tai nạn được xử lý gọn gàng, chỉ nửa giờ sau anh ta đã bay sang các nước khác.

Qua đến giờ thứ ba, thông tin về đợt dịch chuyển bất thường lần thứ tư và năm mươi ngàn người tử vong đã lan truyền rộng rãi trên Internet, thế giới hiện đại vốn là một thế giới phẳng không có điểm mù, trừ phi dưới sự cố ý bẻ hướng dư luận hoặc tạo ra các vòng kiềm tỏa, kiểm soát gắt gao, thông tin mới có thể bị che giấu nhưng kể cả vậy, thông tin cũng khó bị ém nhẹm trong thời gian dài.

Cư dân mạng là những người giỏi đào bới và suy luận, thậm chí suy diễn, kể cả mặt trái của việc xuyên không, những cái chết khi nhận ban ân dù đã được những nhà cầm trịch ém xuống nhưng cho tới giờ vẫn có cả một cộng đồng luôn tìm cách moi móc nó ra; hiện tại, sự kiện dịch chuyển bất thường, cái chết của năm mươi ngàn người và chuỗi thảm họa toàn cầu như một quả bom dội thẳng vào dư luận, đồng thời cũng đưa hết những thứ dưới đáy lên trên mặt nổi.

Không có một bàn tay nào đủ lớn để ém nhẹm những chuyện đang xảy ra trên toàn thế giới, không một ai bịt miệng được hơn năm mươi ngàn gia đình mất người thân, những người chứng kiến chồng, vợ hoặc con cái, cha mẹ của mình biến thành một những cái xác đẫm máu, không nguyên vẹn ngay trước mắt mình.

Đến giờ thứ năm kể khi dịch chuyển trở về, thế giới bắt đầu bị chia rẽ thành nhiều nhóm với nhiều quan điểm, nhóm đông đảo nhất là những người vô tư và bàng quan với tất cả mọi sự bởi những gì xảy ra không có liên quan tới họ; một nhóm vẫn luôn có cái nhìn tích cực và thậm chí là khát khao với sự kiện xuyên không, với những phát kiến khoa học mới mẻ và những năng lực siêu nhiên được các Walker thể hiện, một nhóm cuối cùng, một nhóm vẫn luôn tồn tại ở thế yếu nhưng nay lại trở thành một lực lượng hùng hậu.

Đó là nhóm có tư tưởng bài xích các sự kiện xuyên không đang diễn ra, bài Walker và bài cả Vinh Quang, kẻ thù chung của nhóm người này chính là Hion và tất cả những ai đứng phía sau anh ta, họ yêu cầu Liên Hiệp Quốc và các tòa án quốc tế truy tố Hion với tội ác chống lại loài người, họ đặt Hion chung mâm với chủ nghĩa khủng bố mới.

Đến giờ thứ sáu, chiến dịch vẫn còn đang tiến hành và bước vào giai đoạn giải quyết hậu quả, mặt trời đã kéo lên các nước phương Đông, soi rọi hậu quả của đợt tai nạn toàn cầu, những người dân bước ra ngoài đường và nhận thấy mọi thứ thật khác biệt, đường xá tan hoang, các thành phố đều như rơi vào trạng thái khẩn cấp trước chiến tranh, quân đội và các lực lượng an ninh khác được huy động để giải tỏa giao thông, đồng thời giữ trật tự, bảo vệ trị an, phòng ngừa các thế lực thù địch lợi dụng sự kiện này để tổ chức chống phá.

...

White Castle, Đại Việt.

Trần Thanh Dương đứng sóng vai cùng với chủ tịch Lawyer của The Innovators, hai gã đàn ông này nhìn màn hình chiến dịch, họ đang trò chuyện với những người cầm trịch trên toàn thế giới, Trần Thanh Dương đại diện cho tiếng nói chính thức của Đại Việt còn anh Tuân thì đại diện cho tổ chức Walker lớn mạnh nhất.

Những cái nhìn coi nhau như chiến hữu, sau năm giờ đồng hồ đã được giấu nhẹm lại, dưới góc độ là nguyên thủ của các quốc gia và đại diện cho lợi ích của dân tộc, cho an nguy sự và thịnh vượng của đất nước, họ có thể gạt bỏ các mâu thuẫn của mình để bắt tay nhau, có thể giải tỏa hết các thủ tục rườm rà để điều động lực lượng.

Họ có thể mặc đồ ngủ thậm chí cả cởi trần để tham gia một nhóm “chat zoom” cùng với nhau, họ chửi bới văng tục không nể nang ai để mọi thứ có thể “thông” và “thoáng”, họ có thể làm tất cả để giải quyết nguy cơ trước mắt, nhưng khi nguy cơ đã qua rồi, họ phải mặc lại bộ suit, thắt lại cravat và nói chuyện lại, như một chính trị gia.

“The Innovators chúng tôi đứng về phía loài người, thời đại đang biến động và chúng tôi vâng theo theo sứ mệnh của mình, là những người dẫn dắt, là niềm cảm hứng cho những ai đang nhìn theo chúng tôi. Chúng tôi không có mối quan hệ nào với Hion, không biết trước về đợt dịch chuyển bất thường lần thứ tư này, chúng tôi càng không phải là người thúc đẩy nó.”

Anh Tuân nói, rồi anh gỡ bỏ mặt nạ ra dưới cái nhìn ngạc nhiên của những người cầm trịch, lộ ra diện mạo của mình, một gã đàn ông chỉ cỡ ba mươi, da ngăm đen, gương mặt có góc cạnh, anh Tuân lại đem kính cận lên rồi mỉm cười:

“Dù các vị đã không còn là người của năm tiếng đồng hồ trước, có thể giao lưu với tôi cùng những người khác mà không câu nệ, thế nhưng bỏ đi những chức sắc mà các vị đang mang, dẹp hết những chuyện đao to búa lớn qua một bên, tôi coi các vị như những người bạn, những người chiến hữu tuyệt vời, chúng ta đã làm được một điều tuyệt vời là ngăn chặn các thảm họa.”

“Các vị tin tôi chứ, nếu các vị tin tôi thì hãy tin lời nói của tôi, đợt dịch chuyển bất thường lần thứ tư này là một tai nạn, con người làm sao có thể kiểm soát được những điều to lớn vĩ đại của tự nhiên, chúng tôi không thể, mà Hion cũng không thể, đây là một tai nạn đáng tiếc, một thảm họa, tuy nó hơi khác với các thảm họa tự nhiên mà chúng ta biết đến nhưng nên xem nó như vậy; nếu cố để truy cứu trách nhiệm thì chúng ta sẽ bị chia rẽ, loài người sẽ bị chia rẽ trong khi chúng ta đang đổ tội cho nhau.”

Chủ tịch Lawyer của The Innovators, người đàn ông bí hiểm, nắm quyền lực tối cao, có thể điều động tám vị thánh thần trong đó có một vị, được coi là ông vua không ngai của chư thần là Shaka de Virgo, lại chủ động lộ ra diện mạo của mình trong khi bảo mật danh tính là một trong những đặc quyền quan trọng nhất đối với các tổ chức thuộc Red, cũng là quyền thiêng liêng nhất với các anh hùng giấu mặt, để giữ gìn cuộc sống và nếp sinh hoạt bình thường của họ.

Đây là một thông điệp của The Innovators, của chủ tịch Lawyer.

Trần Thanh Dương nhìn anh Tuân, người trung tá mẫn cán, nay đã được thăng hàm lên thượng tá này thở dài, anh hiểu được thông điệp này, đây là một lời khẳng định về sự trong sạch của The Innovators, Lawyer đổi lấy nó bằng danh tính của anh ta, cũng bằng sự tự do cá nhân của anh ta, ngày hôm nay người đàn ông này cũng sẽ phải mặc suit, thắt cravat và phải luôn nói về những điều đao to búa lớn như những người anh đang trò chuyện.

...

Phạm Nhã bay trên bầu nước Nga, chúa tể không bọc mình trong ngọn lửa vàng vì lúc này, y đang làm một việc cá nhân và y muốn giữ bí mật, đến không phận của thành phố Ekaterinburg hay còn gọi là Yekaterinburg, Phạm Nhã đáp xuống đất, y không mặc giáp, trang phục MU Continel hay bộ đồng phục của The Innovators mà mặc một bộ suit ba lớp, bộ vó đặc trưng của Harry.

Ekaterinburg là thủ phủ của vùng Urals và là một trong những thành phố đông dân nhất nước Nga, thành phố có một nền văn hóa sôi động, nhiều thư viện, nhà viết kịch, nhà hát và các câu lạc bộ khiêu vũ, Ekaterinburg cũng được biết đến là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất cả nước, là địa điểm hấp dẫn đối với du khách chỉ sau Moscow và St. Petersburg.

Thành phố và vùng ngoại ô có rất nhiều điểm tham quan du lịch, tại đây có hơn 600 di tích lịch sử và văn hóa, 43 trong số đó có tầm quan trọng tầm cỡ liên bang, nơi đặc biệt nhất có lẽ là cột mốc ranh giới Âu-Á đầu tiên, được xây dựng mùa xuân năm 1837 trên núi Beriezovoi.

Tháng 5/1837, Sa hoàng tương lai Alexander II đã tới thăm cột mốc này khi đi du lịch cùng cố vấn riêng, nhà thơ V. A. Zhukovsky, cột mốc này có tọa độ 56° 52' 13” vĩ độ Bắc, và 60° 02' 52” kinh độ Đông và cũng là điểm đến truyền thống của các cặp thanh niên mới cưới.

Đây là một cột mốc phân chia ranh giới Châu Á và Châu Âu tại Nga!

Phạm Nhã nhìn điện thoại và đi bộ đến trước một ngôi nhà, nơi này thuộc vùng Châu Á trong Ekaterinburg, là một nhà dân bình thường, y gõ cửa một lúc, không có ai ra mở cửa cả, chúa tể thở dài, y chưa từng thử cảm nhận nơi này.

Siêu giác quan của y hiện tại đã tăng cấp độ lên một phạm vi rộng hơn, đồng thời y còn khống chế được nó, nếu muốn, Phạm Nhã có thể giảm độ nhạy cảm của siêu giác quan xuống chỉ còn ngang người bình thường để đỡ bị quấy rối bởi hàng tỉ tiếng động trong phạm vi mấy trăm cây số.

Phạm Nhã nhắm mắt, nghe ngóng tình hình trong nhà, y nghe thấy ba tiếng ê a của trẻ con, ngoài ra không có tiếng động gì nữa cả.

Đây là nhà của Urd, Verdandi, Skuld, ba đứa trẻ của hy vọng, chúng bị dịch chuyển từ khu vực Châu Á nước Nga sang Davias, Phạm Nhã cảm thấy, cơ duyên của y và chúng là điều kỳ diệu hệt như với nhóc Cu, bởi chỉ cần chúng ở cách xa nơi này một chút, chúng sẽ bị dịch chuyển sang Noria, trước khi chúng trở về Địa Cầu, y đã gắn định vị lên quần áo của chúng.

Phạm Nhã vặn gãy tay nắm cửa rồi đi vào trong nhà, lên lầu, y bước vào một căn phòng, Urd, Verdandi, Skuld đang chạy nhảy nô đùa với nhau, thấy y, chúng nó lại nhào tới ôm chân của chúa tể, ba gương mặt xinh xẻo như búp bê ngước lên nhìn y, mắt của chúng trong như nước hồ thu.

Chúa tể ngồi xuống ôm chúng vào lòng, y nói rất khẽ:

“Xin lỗi các con, thật xin lỗi.”

Phạm Nhã lại nhìn quanh phòng của ba đứa nhóc này, chúng là trẻ chậm nói, lại không phát triển não bộ như trẻ em bình thường, sáu, bảy tuổi rồi mà vẫn như trẻ một tuổi, vì vậy mà cha mẹ của chúng không có để quá nhiều thứ trong phòng, chỉ có một chiếc giường lớn xinh xinh, mấy bình sữa đang lăn lóc dưới đất cùng với đồ chơi như búp bê, thú nhồi bông.

Phạm Nhã hất hai ngón tay, những con búp bê và thú nhồi bông bay xung quanh ba đứa trẻ, tụi nó cười ngoác cả mồm, buông cổ chúa tể ra rồi chạy dí theo mấy món đồ chơi đang lơ lửng.

Phạm Nhã đi ra ngoài phòng, đóng cửa lại rồi chậm rãi bước vào một căn phòng khác, đây là phòng của bố mẹ chúng.

Họ đã chết.

Gia đình năm người, cả năm người đều bị dịch chuyển sang MU Continel, có lẽ là trường hợp hi hữu nhất từng xảy ra.

Bố và mẹ của Urd, Verdandi, Skuld là một cặp vợ chồng người Nga, họ trông khá trẻ, họ chết vì lạnh ở ngoài vùng hoang dã, xác họ bị vùi lấp và lũ quái vật cũng không ăn thịt họ, khi trở về Địa Cầu, qua sáu giờ, tuyết đã tan hết, họ ướt sũng nhưng trông vẫn lành lặn, chỉ là, mắt của họ vẫn mở rất to.

Trong đôi mắt đã đục của cặp vợ chồng và trên nét mặt của họ, Phạm Nhã thấy được một nỗi lo lắng và bất an, không phải đối với tình cảnh của họ, mà là với những đứa con gái yêu quý.

Phạm Nhã đến gần thi thể của cặp vợ chồng, chúa tể ngồi xuống cạnh người bố: “Những đứa trẻ ấy, con gái của anh, chúng hiếu động nhưng chúng cũng ngoan lắm, chúng luôn vui tươi và hồn nhiên, chúng biết cách chơi với nhau, tự làm cho nhau vui. Chúng cũng không biếng ăn, cũng không khóc nhè.”

“Chúng vẫn đang khỏe mạnh và an toàn, tôi sẽ bảo vệ chúng, tôi dùng cả tính mạng của mình để bảo vệ chúng, sẽ không có thứ gì có thể làm hại được chúng.”

“Tôi sẽ tìm cách để giúp chúng nói chuyện và phát triển như những đứa trẻ bình thường.”

Chúa tể mỉm cười, y lại nói chuyện với người mẹ:

“Chị yên tâm nhé, một ngày nào đó khi chúng trưởng thành, nếu có những chàng trai tốt, yêu thương chúng và chúng cũng thương họ, tôi sẽ đứng ra lo chuyện cưới hỏi cho chúng, rồi chúng sẽ thật hạnh phúc, chúng sẽ có những đứa con cũng xinh xắn, giống như chúng.“. truyện đam mỹ

“Hai người yên tâm nhé, hãy dõi theo và phù hộ cho chúng.”

Chúa tể đặt tay của người chồng, lên tay của người mẹ, đoạn, y vuốt mắt của hai vợ chồng, nhìn họ lúc này như đang ngủ thật say.

Chúa tể viết một tờ giấy, y đặt nó lên tủ đầu giường rồi gọi điện cho anh Tuân, để anh chuyển lời với Vodka và All-Natasha, sau đó y lại vào phòng của Urd, Verdandi, Skuld, y bế chúng bay lên trời cùng với những món đồ chơi. Ở trên trời, y lại đặt chúng lên thuyền độc mộc có lồng che, Phạm Nhã ngồi với ba đứa trẻ, y nhìn chúng, lũ trẻ cũng nhìn y.

Chúa tể xoa đầu cả ba đứa, y nói: “Đi thôi, đi gặp anh trai của các con.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.