Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 161: Chương 161: Chuẩn bị hôn lễ




Đôi mắt của Cố Tiểu Mạch không có biểu cảm gì cả, mặc dù trong đôi mắt của Cố Tiểu Mạch có Mộ Bắc Ngật nhưng lại không cảm thấy ấm áp.

Cô, hình như không còn giống trước đây nữa, không còn có nụ cười xinh đẹp, đôi mắt long lanh, cũng không còn mồm miệng lanh lợi nữa, trông cô vô cùng chán nản, không có sức sống.

Mộ Bắc Ngật thở dài, anh có chút tức giận nhìn Cố Tiểu Mạch, “Cố Tiểu Mạch, cô không nhớ những lời tôi đã nói sao? Tôi không nhận tiền hủy hợp đồng.”

Hai tay chặn hai bên Cố Tiểu Mạch, Cố Tiểu Mạch biết mình không thể nào chạy được, thế nên ngay từ đầu cô đã không hề trốn chạy.

Nghe thấy câu nói của anh Cố Tiểu Mạch cũng không có phản ứng gì, không có thứ gì có thể khiến cô dao động.

Mộ Bắc Ngật nhìn ánh mắt của cô, trong lòng anh lại cảm thấy đau lòng, anh cố gắng đè cảm cúc của mình xuống, anh dỗ dành cô: “Những ngày vừa qua có phải rất sợ không? Tại sao lại tức giận với tôi, nhìn thấy cái gì à?”

Anh nhớ đến bức ảnh đó, Cố Tiểu Mạch đã nhìn thấy, bởi vì ghen nên tức giận sao?

Giọng nói dịu dàng và cưng chiều không ngừng văng vẳng bên tai, từ từ đi sâu vào trái tim hóa đá của Cố Tiểu Mạch.

Không, cô phải bình tĩnh lại, chuyện lần này chỉ nên để một mình cô giải quyết, cô không muốn nhờ vả Mộ Bắc Ngật, cô muốn giữ khoảng cách với anh!

“Tôi không sợ, Tổng giám đốc Mộ, cảm ơn sự quan tâm của anh, không còn sớm nữa, tôi đưa Nám Nám đi đây.”

Cố Tiểu Mạch rất lạnh lùng, trên mặt không hề vui, hai tay muốn đẩy Mộ Bắc Ngật ra.

Mộ Bắc Ngật vẫn đứng ở trước mặt Cố Tiểu Mạch không nhúc nhích, anh chặn không cho cô đi!

Cố Tiểu Mạch đẩy mấy lần những vẫn không được, càng ngày cô càng không vui, cô bỗng nhiên nhấc chân, không chút nể nang đá vào đùi của Mộ Bắc Ngật.

Mộ Bắc Ngật vừa mới bị tai nạn xe, thời gian hồi phục không lâu, ăn một cú đá của cô, anh lập tức kêu một tiếng, không biết là giả vờ hay là thật…

Anh cụp mắt xuống, trán lấm tấm mồ hôi, trông có vẻ đang rất đau, Cố Tiểu Mạch chớp chớp mắt, cô không hiểu tại sao anh lại như thế?

Đồng thời cô cũng có chút kinh ngạc, cô chỉ là đá anh một cái thôi mà sao anh lại có vẻ yếu ớt như thế, ăn vạ à?

Nhưng tại sao mặt Mộ Bắc Ngật lại trắng bệch, chẳng có chút sức sống, một tay đỡ đầu, giọng nói như muốn từ bỏ, “Nếu cô muốn đi thì đi đi, bây giờ tôi cũng không ngăn được cô nữa.”

Anh hình như là đau thật, cơ thể Mộ Bắc Ngật rõ ràng là yếu ớt hơn bình thường.

Cố Tiểu Mạch đứng yên tại chỗ không động đậy, ánh mắt rơi lên người Mộ Bắc Ngật, nhìn chằm chằm khuôn mặt tái mét của anh, còn Mộ Bắc Ngật thì cụp mắt xuống, cô gắng che đi sự hi vọng trong đôi mắt của mình. Anh chặn cô lại, Cố Tiểu Mạch có đau lòng không?

Bầu không khí xung quanh bỗng cô đọng và tĩnh lặng, mồ hôi trên trán của Mộ Bắc Ngật men theo khuôn mặt rơi xuống, Cố Tiểu Mạch ngẩng đầu, giấu đi ánh hào quang trong mắt mình, cuối cùng cô vẫn không mặc kệ anh được!

Cố Tiểu Mạch bỗng nhiên đưa tay ôm lấy cánh tay của Mộ Bắc Ngật, giống như thỏa hiệp lùi lại một bước, “Tôi dìu anh đến giường nghỉ ngơi.”

Khoảnh khắc đó đôi mắt Mộ Bắc Ngật sáng như sao trên trời, anh rất đắc ý nhưng vẫn thể hiện ra rằng mình đang rất đau khổ.

Cố Tiểu Mạch không nhận ra biểu cảm của anh, cô dìu Mộ Bắc Ngật đi từng bước đến giường, mái tóc xõa xuống đã che đi vết thương trên trán của Mộ Bắc Ngật.

Lúc ngồi xuống giường, Cố Tiểu Mạch nhìn thấy rõ vết thương của anh, Cố Tiểu Mạch đứng trước mặt anh, ánh mắt sững sờ, sau đó cô nhìn đi chỗ khác.

Giọng điệu xa cách: “Tại sao lại bị thương?”

“Cô đang quan tâm tôi.” Mộ Bắc Ngật bỗng nhiên thốt ra một câu.

Lúc Cố Tiểu Mạch còn chưa phản ứng lại thì cổ tay đã bị người khác nắm lấy, cơ thể bị kéo về đằng trước, quay một vòng rồi ngã xuống giường, cơ thể cô bị Mộ Bắc Ngật đè lên.

Cuối cùng thì ánh mắt Cố Tiểu Mạch cũng có chút thay đổi, đầu tiên là kinh ngạc, cuối cùng là phẫn nộ.

Lúc này cô nhìn Mộ Bắc Ngật với ánh mắt giận dữ, cô liên tục đạp vào người Mộ Bắc Ngật, lần này Mộ Bắc Ngật cũng không né những cái đạp của cô, đương nhiên, cũng không rên đau.

Ánh mắt vui vẻ nhìn chằm chằm Cố Tiểu Mạch, cuối cùng Cố Tiểu Mạch tức giận quá, cô lạnh lùng nói: “Mộ Bắc Ngật, anh buông ra!”

“Bức ảnh đó… không phải như cô nghĩ.”

Bức ảnh nào?

Lúc Cố Tiểu Mạch bị nhốt trong phòng dưới hầm, cô nhìn thấy hai bức ảnh, nếu Mộ Bắc Ngật nhắc đến bức ảnh Mộ Bắc Ngật và Cố Lan Tâm thì thật sự không cần, bây giờ cô không hề quan tâm.

Nếu là Nám Nám…

Cố Tiểu Mạch ngây người, cô cho Mộ Bắc Ngật cơ hội giải thích, đôi môi mềm mại của anh lại gần tai cô, hơi thở nóng ran chốc chốc lại phả vào tai cô, “Là kế hoạch của ông nội, không phải điều tôi muốn, bây giờ đừng giận nữa, được…”

Đừng nói đến giọng nói quyến rũ của anh ở bên tai cô khiến cô cảm thấy ngứa ngáy, cô càng không muốn nhắc đến chuyện đã xảy ra ở phòng dưới hầm.

Lúc Mộ Bắc Ngật còn chưa nói xong, Cố Tiểu Mạch đã lên tiếng ngắt lời, giọng nói không có tâm trạng gì cả, “Chuyện này không liên quan đến tôi, không phải sao?”

Một câu nói đã chọc tức Mộ Bắc Ngật, mặt anh tối sầm, gân xanh nổi lên, anh nhìn Cố Tiểu Mạch với ánh mắt lạnh lùng, “Cô nói… cái gì?”

“Mộ Bắc Ngật, lúc tôi nói phải giữ khoảng cách với anh, đầu óc tôi rất tỉnh táo, không hề đùa giỡn, tại sao, tại sao anh cứ không tin chứ?”

Đừng thấy Cố Tiểu Mạch có gì nói đó, thẳng thắn đáng yêu, đó là vì chưa chạm đến giới hạn của cô nên cô mới thế, nhưng một khi đã chạm đến giới hạn của cô, cả người cô sẽ mọc gai nhọn, không ai dám động vào.

Mộ Bắc Ngật tức giận nhưng anh chỉ nhìn Cố Tiểu Mạch với ánh mắt kinh ngạc.

Rõ ràng lúc này hai người đáng rất gần nhau nhưng lại giống như cách cả một dải ngân hà, sắc mặt Mộ Bắc Ngật càng ngày càng khó coi.

“Bây giờ Tổng giám đốc Mộ có thể buông tôi ra được chưa?”

Đối mặt với sự lạnh lùng của Cố Tiểu Mạch, Mộ Bắc Ngật chỉ có thể lấy “trợ lý đời sống” ra để uy hiếp cô, “Bây giờ vẫn chưa hủy hợp đồng, Cố Tiểu Mạch, cô vẫn là trợ lý đời sống của tôi!”

“Tôi biết, sắp đến hôn lễ của Tổng giám đốc Mộ và cô Cố rồi, thời gian này, Tổng giám đốc Mộ nên dành hết tâm tư và thời gian của mình vào việc chuẩn bị hôn lễ, chứ không phải ở đây để cãi qua cãi lại với tôi, không phải sao? Hay là tôi gọi cô Cố đến đây cho Tổng giám đốc Mộ nhé?”

Cố Tiểu Mạch bình tĩnh từ từ lên tiếng với giọng điệu khách sáo và lạnh lùng.

Trêu vợ sướng nhất thời, dỗ vợ như thể ra chiến trường…

Lúc này Mộ Bắc Ngật đã hiểu được điều đó, ánh mắt anh hiện lên sự phẫn nộ, anh vẫn đè lên người Cố Tiểu Mạch, chửi thầm một tiếng.

Sau đó anh chiếm đoạt đôi môi của cô, không cho cô nói những lời lạnh lùng vô tình nữa.

Cố Tiểu Mạch nhìn anh với đôi mắt ảm đạm, bị cưỡng hôn nhưng cô không động đậy, cô nằm yên ở đó như một khúc gỗ, không có bất cứ phản ứng gì.

Đây có lẽ là cách hành hạ Mộ Bắc Ngật tốt nhất, cô cãi nhau với anh, cô gây rắc rối với anh cũng không sao, nhưng cái bộ dạng lạnh lùng này là một sự giày vò hành hạ đáng sợ.

Thật không ngờ Cố Tiểu Mạch vẫn còn tâm tư để quan sát biểu cảm của Mộ Bắc Ngật, đầu tiên là giận dữ, sau đó là hi vọng cô cho anh một chút phản ứng, cuối cùng là bộ mặt u ám, đầy nguy hiểm.

Quả nhiên…

Cố Tiểu Mạch bất ngờ a một tiếng, khuôn mặt méo mó, Mộ Bắc Ngật cắn môi cô, miệng cô vốn đã bị cô cắn rách, vừa bôi thuốc mấy ngày, cũng đã đỡ hơn, vậy mà bây giờ lại bị Mộ Bắc Ngật cắn mút.

Cô không thoát khỏi vòng tay của anh, Mộ Bắc Ngật nhớ cô quá, không ngừng hôn cô.

Cho đến khi tầng dưới có tiếng chuông cửa vang lên mới phá vỡ sự nồng nhiệt của hai người.

Cố Tiểu Mạch nghe thấy trước, ánh mắt lạnh lùng, cô muốn đẩy Mộ Bắc Ngật ra nhưng Mộ Bắc Ngật đã nhanh hơn cô một bước, anh buông cô ra, đè nén cảm xúc, buồn bực đứng lên.

Quần áo của Cố Tiểu Mạch bị Mộ Bắc Ngật đè nên có chút nhăn nhúm, đầu tóc rối bời, phòng ngủ rất ấm nên mặt Cố Tiểu Mạch đỏ ửng, rõ ràng nhất… chính là đôi môi sưng đỏ vì bị cưỡng hôn, vừa nhìn đã biết là vừa được cưng chiều, đôi môi ẩm ướt mềm mại.

Mộ Bắc Ngật nhìn cô, anh nuốt nước bọt, đang định đi đến trước mặt Cố Tiểu Mạch giúp cô chỉnh lại quần áo thì Cố Tiểu Mạch đã lên tiếng: “Không cần qua đây, tôi tự làm được.”

Người ở dưới tầng đã không đợi được nữa, không ngừng ấn chuông cửa, giống như nếu anh không mở cửa thì người bên ngoài cũng sẽ không dừng lại.

Mộ Bắc Ngật khôi phục lại ánh mắt bình thường, anh sải bước đi ra bên ngoài.

Trong phòng chỉ còn lại Cố Tiểu Mạch, cô vội vàng chỉnh lại quần áo, miệng tê tê, Cố Tiểu Mạch có chút tức giận, cô phẫn nộ cắn môi mình, cô lại càng cảm thấy đau hơn!

Cuối cùng cô giậm chân xuống đất để xả giận, sau đó bước ra ngoài.

Bầu không khí dưới tầng rất kỳ lại, cơ thể cao lớn của Mộ Bắc Ngật đã che mất cơ thể yếu ớt của ông Mộ.

Sắc mặt ông Mộ vốn rất khó coi, lúc này bỗng nghe thấy tiếng bước chân ở trên tầng hai, ông ta rất nghi ngờ!

Trong nhà Mộ Bắc Ngật có người?

Ông ta lập tức ngước mắt nhìn lên tầng hai, Cố Tiểu Mạch cũng không ngờ sẽ gặp ông Mộ ở đây.

Nhưng phản ứng của ông Mộ còn mãnh liệt hơn cô tưởng tượng, ông Mộ sa sầm mặt mày, ánh mắt bùng cháy lửa giận, ông ta cực kỳ phẫn nộ!

Làm sao? Cô là người độc ác ghê tởm như thế sao?

Cố Tiểu Mạch cười lạnh trong lòng nhưng ánh mắt phẫn nộ của ông Mộ khiến Cố Tiểu Mạch có chút cảnh giác, sau chuyện lần này, Cố Tiểu Mạch mới phát hiện ra cô vô dụng như thế nào.

Tất cả mọi người đều chĩa mũi nhọn vào cô chỉ vì chuyện năm năm trước, nhà họ Cố lạnh lùng và tuyệt tình, Cố Tiểu Mạch cho rằng sau này cô quay lại có thể đánh lại bọn họ.

Nhưng cô vẫn yếu đuối như thế, vẫn không thể nào đánh bại bọn họ.

Cố Tiểu Mạch rất nhanh đã che giấu đi cảm xúc của mình, cô nhìn thẳng vào mắt ông Mộ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.