Vô Cảm Vương Phi

Chương 5: Chương 5: Sư phụ, ngươi là vì tiền hay có mục đích khác?




“Tĩnh nhi, ngươi lại đi đâu rồi! Ra đây mau!!!” Thập Sát đi chầm chậm quanh khu rừng, kĩ lưỡng dò xét từng nơi có thể ẩn nấp được.

Có ngốc mới ra, ra rồi thì ngươi lại bắt Thập Nguyệt Tĩnh này thay cái vị tiểu thư gì gì đó thành thân à?

Dạ Nguyệt Tĩnh ở cùng Thập Sát khoảng vài tháng thì Thập Sát liền bắt nàng phải mang cái họ Thập của y. Từ đó đến nay, nếu tính đúng thì Dạ Nguyệt Tĩnh trở thành Thập Nguyệt Tĩnh đã gần ba năm, thời gian trôi qua càng lúc càng nhanh, hiện tại Nguyệt Tĩnh nàng đã mười bảy tuổi.

Khuôn mặt vô cảm của nàng dần dần trở nên có linh khí hơn, nàng hiện tại đã hiểu rõ sự vui vẻ, nụ cười của nàng thoắt ẩn thoắt hiện nhưng gần đây nó đã thể hiện rõ ràng hơn. Nàng cũng đã biết sự đau buồn, khuôn mặt dạo trước không biểu cảm của nàng đang dần biến mất.

Đối với Thập Sát thì nàng chỉ là một đứa trẻ có ký ức, cùng tuổi thơ bất hạnh, đau buồn, tội nghiệp, Thập Sát cũng có lẽ vì vậy mà đối xử với nàng cực kỳ tốt, nàng cần gì, muốn gì, y đều cho nàng, thậm chí chỉ cần nàng mở miệng nói rằng muốn có thiên hạ này, y cũng tìm cách để nó thành của cho nàng, nàng đã không còn là đồ đệ của y, mà nàng chính là ái nữ y hết mực yêu thương, y dành tất cả tình thương cho nàng, dành mọi thứ của cả đời cho nàng, bảo hộ nàng như tiểu oa nhi vừa ra đời.

Nhưng, thứ mà Thập Nguyệt Tĩnh nàng thắc mắc chính là vì sao y cứ luôn miệng bắt nàng phải thay vị tiểu thư ấy thành thân chứ? Rõ ràng là vô cùng kỳ lạ?

Thập Sát từng nói với Nguyệt Tĩnh lý do, nhưng Nguyệt Tĩnh không tin, y nói rằng y đã nhận tiền một số tiền rất lớn từ tay phụ thân của vị tiểu thư đó. Vì thế nên phụ thân của vị tiểu thư đó yêu cầu y phải đưa một người khác tới thành thân thay cho vị tiểu thư đó.

Nhưng nàng đây là không rõ cái vị tiểu thư đó là ai? Nàng cũng chưa từng ra ngoài khu rừng này, gần ba năm nay nàng chỉ ở mãi và chỉ loanh quanh trong rừng, thế sự bên ngoài không hề nắm rõ được, đôi lúc Thập Sát y cũng nhắc tới tình hình bên ngoài khu rừng, nhưng nàng căn bản là không quan tâm. Tưởng chừng sẽ ở trong khu rừng, cùng y sống cuộc sống ‘Phụ tử thâm tình’ nên cần gì lo lắng chuyện ngoài khu rừng, ai ngờ mọi chuyện lại chẳng giống với nàng dự tính!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.