Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 254: Chương 254: Biến chi biến. (2)




Năng lượng khổng lồ từ trong Kim Lý linh dịch thẩm thấu ra, sau đó trực tiếp vọt vào trong lục phủ ngũ tạng, mạch máu, kinh mạch, da thịt cùng cơ bắp cốt cách của hắn.

- A...

Năng lượng này quá mức khổng lồ, để lục phủ ngũ tạng, kinh mạch… của Đỗ Thiếu Phủ căn bản không thể thừa nhận, như muốn phá hủy hết thảy trong cơ thể, loại đau nhức này làm Đỗ Thiếu Phủ cũng nhịn không được kêu thảm thiết.

- Luyện hóa!

Đỗ Thiếu Phủ không dám nghĩ nhiều, nhất thời khoanh chân mà ngồi, lấy công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu bắt đầu luyện hóa năng lượng khổng lồ trong cơ thể.

Theo công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu luyện hóa, sau một lát, liền có năng lượng hóa thành huyền khí thông qua kinh mạch, cuối cùng tiến vào Thần Khuyết.

Nhưng năng lượng bàng bạc trùng kích, trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ đau nhức vẫn còn tiếp tục, nếu là Tiên Thiên cảnh Viên Mãn khác, lúc này sợ là đã bị năng lượng trùng kích nổ tan xác mà chết.

Cũng không có bao lâu, quanh người Đỗ Thiếu Phủ bao phủ một tầng năng lượng màu vàng nhàn nhạt, cả người đắm chìm trong luyện hóa.

Kim Lý ẩn chứa năng lượng mênh mông, ở dưới công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu luyện hóa, hóa thành huyền khí cuồn cuộn không dứt tràn vào trong Thần Khuyết, thoải mái tứ chi bách hải cùng gân cốt cơ bắp.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ đi vào trong động quật, miệng nhỏ máu tươi, rõ ràng là đuổi giết được Cừu Sơn.

Ánh mắt nhìn thấy hết thảy trong động quật, Vương Lân Yêu Hổ rất nghi hoặc.

- Sao còn có Yêu thú, còn giống như là một Vương Lân Yêu Hổ tu vi Mạch Linh Huyền Diệu cảnh, huyết mạch phản tổ.

Trong lưu quang màu vàng, truyền ra thanh âm nghi hoặc, tựa hồ là có chút kiêng kị, quang mang phai nhạt hơn một ít, bắt đầu ngủ đông ở trong cát đá, không có khí tức chấn động, căn bản khó có thể phát hiện nó tồn tại.

Rốt cục, Vương Lân Yêu Hổ tựa hồ nhìn ra biến hóa của Đỗ Thiếu Phủ cùng Đỗ Vân Long ở trong động quật, biết hai người tựa hồ đều chiếm được chỗ tốt, mắt hổ hơi chuyển động, sau đó thối lui đến cửa động quật nằm xuống, cảnh giác xem xét chung quanh.

Thời gian từ từ trôi qua, Đỗ Thiếu Phủ cắn nuốt Kim Lý linh dịch, giống như có năng lượng vô cùng vô tận tràn ra, bao trùm gân cốt cơ bắp, lục phủ ngũ tạng, tẩm bổ cốt cách cả người, luyện hóa ra huyền khí đã lấp đầy Thần Khuyết, khí tức trên người kéo lên, thẳng đến Tiên Thiên cảnh Viên Mãn đỉnh phong, ẩn ẩn có dấu hiệu đột phá.

- Áp súc, nhất định không thể đột phá, phải đánh vững căn cơ.

Ý thức của Đỗ Thiếu Phủ vẫn duy trì thanh tỉnh, tuyệt đối không thể đột phá quá sớm, ở Tiên Thiên cảnh cùng Mạch Động cảnh, nhất định phải đánh chắc căn cơ mới được.

Đối với tu luyện giả mà nói, đột phá mang đến dụ hoặc cùng khoái cảm, ở trước mặt trở thành cường giả dụ hoặc, người bình thường căn bản không thể chống đỡ.

Đỗ Thiếu Phủ nhớ kỹ Chân Thanh Thuần nói, không thể để mình đột phá quá sớm, nhất định phải vượt qua dụ hoặc, phải đánh chắc căn cơ, huyền khí ở trong Thần Khuyết không thông áp súc, năng lượng của Kim Lý không ngừng tẩm bổ lục phủ ngũ tạng cùng tứ chi bách hải.

- Người này sao có thể không có việc gì, tại sao có thể như vậy...

Trong cát đá màu vàng, đoàn quang mang kim sắc kia truyền ra thanh âm nghi hoặc.

Đêm tới, một vòng trăng tròn dần dần lên cao, ánh trăng bị một đám mây mỏng che khuất, trên không Thạch Thành phảng phất như bao phủ một tầng khói nhẹ, giống như đưa người vào mộng cảnh.

Đình viện liên miên, trong đại điện, một đại hán lưng hùm vai gấu ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm một người ở phía dưới quát:

- Ngươi nói cái gì, Lỗ trưởng lão bị giết, là ai làm?

- Một cái là Tinh Long hội Đỗ Vân Long, còn có một thiếu niên áo tím cùng một Vương Lân Yêu Hổ tu vi Mạch Linh Cảnh, yêu hổ kia cực kỳ mạnh mẽ, chúng ta không phải đối thủ, Lỗ trưởng lão bị yêu hổ kia nuốt.

Đại hán kia khi nói chuyện lòng vẫn còn sợ hãi.

- Vậy Lỗ Tiền Trì trưởng lão đâu?

Đại hán lưng hùm vai gấu trầm giọng hỏi.

- Lỗ Tiền Trì trưởng lão đang phá giải phong ấn ở ngoài động quật, chúng ta không biết.

Một thanh niên run run nói.

Sắc mặt của đại hán lưng hùm vai gấu hơi trầm xuống, thấp giọng nói:

- Chẳng lẽ địa phương kia thật có cường giả ngã xuống sao, xem ra ta phải tự mình đi xem một chút.

- Chưởng môn, đã qua nhiều ngày như vậy, hiện tại chúng ta lại đi, có phải có chút chậm hay không?

Trong đại điện, một lão giả đứng dậy nói.

- Lỗ Tiền Trì trưởng lão sinh tử không rõ, dù là Mạch Linh Cảnh Vương Lân Yêu Hổ, nếu Lỗ trưởng lão bố trí phù trận, cũng có thể chống đỡ một đoạn thời gian, ta phải đi xem.

Sắc mặt đại hán lưng hùm vai gấu trầm xuống.

- Cha, ta đi với ngươi.

Trong đại điện, một thanh niên khôi ngô đi ra, cơ ngực hơi hở ra, đúng là Lan Lăng tứ thiếu Hạ Quân.

- Thương thế của ngươi thế nào rồi?

Đại hán lưng hùm vai gấu nhìn thanh niên hỏi, ánh mắt lộ ra vài phần nhu hòa.

- Không có gì đáng ngại, đều là bị thương ngoài da, tiểu tử kia cũng không có hạ nặng tay.

Hạ Quân nói, miệng lộ ra nụ cười khổ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.