Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 248: Chương 248: Lựa quả mềm mà nắn. (2)




- Đỗ Vân Long, sao ngươi còn chưa chết, đệ đệ ta đâu?

- Đệ đệ ngươi tên là Cừu Giang phải không?

Đỗ Thiếu Phủ đi ra, ánh mắt nhíu lại, sau đó nhìn Cừu Sơn, khẽ cười nói:

- Hắn đã chết, ngươi không cần tìm.

- Tiểu tử, ngươi là ai?

Cừu Sơn nghe vậy, ánh mắt đại biến, thấy lạnh cả người.

Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Ta là ai không trọng yếu, quan trọng là Cừu Giang muốn giết nhị ca của ta, nên ta giết hắn.

- Nguyên lai ngươi là đệ đệ của Đỗ Vân Long, giết đệ đệ ta, ta sẽ giết huynh đệ các ngươi chôn cùng!

Tiếng quát hạ xuống, Cừu Sơn nắm lấy khảm đao, hàn quang trạm trạm, khảm đao này không có đến trình độ Linh khí, nhưng không kém xa.

- Hưu!

Cừu Sơn nổi giận ra tay, bàn chân đạp mặt đất, thân ảnh lao thẳng tới Đỗ Thiếu Phủ, đao mang trực tiếp cắt vỡ không gian, trong phút chốc đã tới trước người Đỗ Thiếu Phủ.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ rít gào, như hổ rình mồi, triển khai hai cánh, hổ trảo chộp tới đại đao của Cừu Sơn, tốc độ còn nhanh hơn Cừu Sơn vài phần.

- Xuy!

Hổ trảo vỗ vào trên đao mang của Cừu Sơn, trực tiếp xé nát đao mang, sau đó hổ trảo mang theo phù văn màu vàng khủng bố, va chạm lấy đại đao của hắn.

- Đang đang!

Một lực trùng kích to lớn, hổ khẩu của Cừu Sơn chấn động, máu tươi tràn ra, bước chân lảo đảo, đại đao trực tiếp bay đi.

- Sao Yêu hổ này có thể mạnh như vậy.

Ánh mắt của Cừu Sơn hoảng hốt, thực lực của Vương Lân Yêu Hổ còn mạnh hơn hắn tưởng tượng nhiều, hắn hoàn toàn khó có thể chống lại.

- Vương Lân Yêu Hổ này bất phàm, nếu có thể đánh chết được bí cốt cùng máu huyết, sẽ có thu hoạch kinh người, chúng ta liên thủ trước giết Vương Lân Yêu Hổ này.

Lỗ Trường Minh đến bên người Cừu Sơn, ánh mắt nhìn Vương Lân Yêu Hổ, mắt hiện ra vẻ nóng bỏng, nói xong thủ ấn biến ảo, trực tiếp câu động Võ mạch, ngưng tụ ra một Mạch hồn Yêu ưng kỳ lạ.

- Những người khác cùng nhau diệt Đỗ Vân Long cùng tiểu tử kia.

Cừu Sơn gật đầu, nhìn những người khác nói, thủ ấn biến ảo, câu động Võ mạch, một Mạch hồn Lang tộc ngưng tụ ra.

- Oanh ầm ầm!

Hai người liên thủ, cùng với Mạch hồn trực tiếp vây công Vương Lân Yêu Hổ, khí thế khủng bố bùng nổ ra.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ rít gào, căn bản không ngại hai người, vỗ cánh trực tiếp đối kháng.

Đỗ Thiếu Phủ cũng không có chút lo lắng, Vương Lân Yêu Hổ đột phá đến Mạch Linh Huyền Diệu cảnh, ở Thạch Thành cũng đã tru giết qua ba Mạch Linh Sơ Đăng cảnh, lúc này Cừu Sơn cùng Lỗ Trường Minh kia chỉ có hai cái, tự nhiên sẽ không là đối thủ của Vương Lân Yêu Hổ.

- Sát, trước diệt Đỗ Vân Long!

Bao Khổng Nhạc nhân cơ hội quát lớn, ý bảo mọi người phía sau tru sát Đỗ Vân Long, về phần thiếu niên áo tím kia, hắn tựa hồ không có để ở trong lòng.

Chỉ là Bao Khổng Nhạc nói, những Mạch Động kia của Đông Hưng Đường tựa hồ không có bao nhiêu người nghe, thậm chí âm thầm khinh bỉ, nhưng vì đường chủ ra lệnh trước, không thể không nghe, từng đạo thân ảnh vây về phía Đỗ Vân Long.

- Tam đệ, ngươi cẩn thận một chút.

Ánh mắt của Đỗ Vân Long ngưng trọng, tuy Mạch Động cảnh của Đông Hưng Đường ở đây mạnh nhất chỉ là một Mạch Động Huyền Diệu cảnh, cộng thêm Bao Khổng Nhạc, cũng chỉ có hai Mạch Động Huyền Diệu cảnh, bất quá Mạch Động Sơ Đăng cảnh lại hơn tám, Tiên Thiên cảnh Viên Mãn rất nhiều, dưới vây công, hắn không thể không lo lắng, càng vì lão Tam lo lắng.

- Sát!

Trong thời gian ngắn, thời điểm Đỗ Vân Long nói xong, một đại hán Mạch Động Sơ Đăng cảnh chọn quả mềm mà nắn, thoạt nhìn thiếu niên áo tím kia dễ đối phó hơn nhiều, một đạo quyền ấn bắn về phía Đỗ Thiếu Phủ, huyền khí dâng trào, ngay cả không khí cũng bị xé tan, mang theo tiếng xé gió bén nhọn xuất hiện ở trước người Đỗ Thiếu Phủ.

- Nhị ca, ngươi chỉ cần đối phó Bao Khổng Nhạc kia là được rồi, thừa lại giao cho ta!

Giọng nói của Đỗ Thiếu Phủ hạ xuống, mắt nhìn quyền ấn kia bắn đến, ánh mắt nhất thời hiện lên nụ cười cổ quái, thần sắc lạnh nhạt, bàn chân tiến về phía trước một bước, cánh tay rung lên, tay phải cũng lấy một loại tư thái cực kỳ bá đạo, trực tiếp va chạm tới nắm tay của Mạch Động Sơ Đăng cảnh kia.

- Phanh!

Nắm tay đối kháng, kình phong cuồng mãnh thổi quét, trong ánh mắt lo lắng đề phòng của Đỗ Vân Long, nắm tay của đại hán Mạch Động Sơ Đăng cảnh kia truyền ra thanh âm xương gãy.

- Phốc xuy!

Thân hình của hắn bị đánh bay, miệng phun máu tươi, đập lên một khối thạch bích, làm thạch bích rung động lan tràn khe nứt, rốt cuộc không đứng dậy.

Vô cùng đơn giản, sạch sẽ lưu loát, một chiêu đánh chết một Mạch Động Sơ Đăng cảnh, Đỗ Vân Long trợn mắt há hốc mồm!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.