Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 203: Chương 203: Thiếu Phủ ca ca là người tốt (1)




- Độc này cũng không phải muốn tánh mạng người, mà là huyễn độc, người trúng độc sẽ xuất hiện ảo giác, cuối cùng hôn mê.

Đỗ Thiếu Phủ từ trên người Chân Thanh Thuần, cũng học được không ít thứ, tuy huyễn độc này rất mạnh, nhưng không khó được mình, chỉ là có chút phiền toái mà thôi.

Vừa rồi kiểm tra, Đỗ Thiếu Phủ biết được nữ nhân xinh đẹp hôn mê kia, cũng là một võ giả, thực lực còn không yếu, đã đến Mạch Động Sơ Đăng cảnh, tính lên mình ở tu vi còn không mạnh bằng nàng.

- Huyễn độc, kia làm sao bây giờ?

Đái Tinh Ngữ tựa hồ cũng nghe nói qua huyễn độc, ánh mắt lo lắng sắp rơi lệ yên tâm xuống một chút, nhưng vẫn cực kì khẩn trương.

- Ta sẽ luyện chế một ít thuốc giải độc, hẳn là không có vấn đề lớn.

Đỗ Thiếu Phủ gật đầu, nói với Đái Tinh Ngữ:

- Ta muốn tìm một căn phòng yên tĩnh luyện chế dược thủy giải độc, ngươi giúp ta canh cửa, không thể quấy rầy.

- Ngươi là Linh Phù Sư sao?

Đái Tinh Ngữ rất kỳ quái nhìn Đỗ Thiếu Phủ, có vẻ cực kì nghi hoặc hỏi:

- Ta nghĩ ngươi là một tu luyện giả, đám khốn kiếp kia đều không phải là đối thủ của ngươi.

Đỗ Thiếu Phủ không có trả lời Đái Tinh Ngữ, chỉ hơi cười cười, lời này tự nhiên là ý bảo Vương Lân Yêu Hổ luôn đi theo ở bên người mình thủ hộ.

Tiểu viện này phong cách cổ xưa, lộ ra thanh nhã, diện tích rất lớn, nhìn ra được trước kia hẳn là gia môn của người giàu có, bất quá hiện tại cực kì trống rỗng, theo Đái Tinh Ngữ nói, nhà cũ này chỉ có nàng cùng tiểu di ở lại.

Trong một gian phòng hẳn thật lâu không có ai ở lại, nhưng cực kì sạch sẽ, Đỗ Thiếu Phủ bảo Đái Tinh Ngữ cùng Vương Lân Yêu Hổ canh ở ngoài cửa, mình thì ở trong phòng khoanh chân ngồi, ngưng kết thủ ấn, ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh.

- Huyễn độc đều trăm sông đổ về biển, nên phương pháp giải độc cơ hồ không sai biệt lắm, Thanh Huyết thảo, Tĩnh Thần quả...

Ở trong thức hải tìm ra tài liệu luyện chế thuốc giải độc, Đỗ Thiếu Phủ bắt đầu luyện chế, Ngũ Hành phù văn trong Linh Lô Phù Đỉnh chấn động, khí tức nóng bỏng gào thét lan tràn.

Ngoài cửa, Đái Tinh Ngữ cũng cảm giác được trong phòng truyền ra khí tức cực kì nóng bỏng, ánh mắt rất khẩn trương, sau đó nhìn Vương Lân Yêu Hổ luôn ngồi xổm ở ngoài cửa nói:

- Sao Thiếu Phủ ca ca có thể mang theo một con mèo nhỏ ở bên người nhỉ, không phải các lão gia hỏa kia thường nói nam không nuôi mèo, nữ không nuôi chó sao.

Vương Lân Yêu Hổ ngẩng đầu trừng Đái Tinh Ngữ, lòng thầm nói:

- Ngươi mới là mèo, lão tử là hổ, còn là Vương Lân Yêu Hổ!

Đái Tinh Ngữ tựa hồ càng ngày càng cảm thấy hứng thú với Vương Lân Yêu Hổ, vây quanh Vương Lân Yêu Hổ một vòng, sau đó ngồi xổm ở bên người Vương Lân Yêu Hổ, ôm Vương Lân Yêu Hổ vào lòng, vuốt ve lông của nó nói:

- Ngươi cũng thật đặc biệt nha, hình như Thiếu Phủ ca ca gọi ngươi là tiểu Hổ, bất quá ta cảm giác cái tên tiểu Hổ này không thích hợp ngươi, vảy trên người ngươi một vòng một vòng, về sau gọi Tiểu Quyển Quyển được không?

- Rống...

Vương Lân Yêu Hổ căm tức nhìn Đái Tinh Ngữ, trong yết hầu phát ra tiếng gầm gừ thật nhỏ, chẳng qua lúc này nó đè thấp thanh tuyến, nên nghe ra lại giống như tiếng meo meo.

Thấy con mèo nhỏ này đáp lại, Đái Tinh Ngữ nhất thời cao hứng nở nụ cười:

- Ngươi đồng ý sao, vậy về sau gọi ngươi Tiểu Quyển Quyển a.

Vương Lân Yêu Hổ hỏng mất, nó là Vương Lân Yêu Hổ a, ngươi lại đặt tên là Tiểu Quyển Quyển.

- Xem ra ngươi thật sự rất thích cái tên Tiểu Quyển Quyển này, ta cũng thích, rất êm tai có phải không phải, Tiểu Quyển Quyển.

Đái Tinh Ngữ rất tự kỷ nói, sau đó ôm Vương Lân Yêu Hổ vào lòng.

Đáng thương Vương Lân Yêu Hổ, cứ như vậy bị Đái Tinh Ngữ ôm ấp chà đạp, lại không dám hiện ra thân phận.

Thời gian từ từ đi qua, trong phòng, lúc này Đỗ Thiếu Phủ chân chính tự mình luyện dược, mới biết được luyện dược thật không phải chuyện dễ dàng, không có Chân Thanh Thuần ở bên người, hắn thật có chút không nắm chắc.

Bất quá trong quá trình luyện chế, Đỗ Thiếu Phủ không có sai lầm, dược thủy giải độc này cũng không cao cấp, kỳ thực cũng không quá khó khăn, lấy tu vi Linh Phù Sư tam tinh hiện tại, luyện chế càng thêm dễ dàng.

Tinh thần lực cảm ứng biến hóa trong Linh Lô Phù Đỉnh, bao gồm nhiệt độ, linh dịch, dược liệu… Đỗ Thiếu Phủ cũng không dám thả lỏng, nếu sai lầm một chút, cũng có khả năng ảnh hưởng đến dược thủy thành công.

Sau khi không ngừng kiên trì mấy canh giờ, rốt cục cũng Đỗ Thiếu Phủ đến khâu cuối cùng, tinh thần lực khống chế các loại Linh Dược dung hợp, lại lấy nhiệt độ cao tinh luyện, sau đó dần dần dung hợp thành một loại dược thủy mới.

Này cũng là bước khảo nghiệm Linh Phù Sư nhất, nhưng Đỗ Thiếu Phủ hoàn thành cực kì xuất sắc, sợ là nếu Chân Thanh Thuần nhìn thấy, cũng sẽ thầm mắng biến thái.

Sau khi dược thủy hoàn thành, Đỗ Thiếu Phủ thu hồi Linh Lô Phù Đỉnh, một đoàn dược thủy được rót vào trong bình ngọc.

- Hô...

Sau khi hoàn thành, Đỗ Thiếu Phủ thu hồi Linh Lô Phù Đỉnh, mới hít một hơi thật dài, tuy thuốc giải độc này không khó luyện chế, nhưng tiêu hao không ít, lúc này khuôn mặt có vẻ hơi tái nhợt.

- Dát chi...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.