Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 240: Chương 240: Tinh Long hội. (2)




Lan Lăng phủ thành cực kỳ náo nhiệt, diện tích không biết rộng lớn bao nhiêu.

Mỗi ngày có chút địa phương xuất hiện một ít hỗn loạn, kia cũng là không thể tránh được chuyện tình, chỉ cần không phải rất tới gần Lan Lăng phủ cùng Lan Lăng thành ương, cũng liền không có người hội quản, này vốn là một cái thực lực vi tôn thế giới, có một số việc cũng sẽ không có người quản.

- Sưu...

Trên ngã tư đường, một cái máu tươi đầm đìa thanh niên bị thương kịch liệt tốc bôn chạy, một tay ôm phúc hạ, ngũ chỉ gian không ngừng có đỏ sẫm máu tươi tràn ra, ven đường trên ngã tư đường tích lạc máu tươi, sắc mặt trắng bệch.

Trên ngã tư đường rộn ràng nhốn nháo, đám người tự động tách ra, nhìn thanh niên bôn chạy, ánh mắt hiếu kỳ, đạm mạc.

- Chạy không thoát đâu, chịu chết đi!

Phía sau thanh niên, có không ít tiếng hét lớn truyền ra, mười mấy thân ảnh tay cầm Hoành Đao, ánh mắt sát ý dâng trào, ngay ở phía sau trăm mét cấp tốc đuổi theo, khoảng cách kéo càng ngày càng gần.

- Những người này thật đáng giận, nhiều người như vậy khi dễ một người, người nọ thật đáng thương.

Đái Tinh Ngữ nhìn thân ảnh phía trước càng ngày càng gần, ánh mắt đơn thuần hiện ra không đành lòng cùng đồng tình, ánh mắt hữu ý vô ý ngẩng đầu nhìn Đỗ Thiếu Phủ, tựa hồ hi vọng Đỗ Thiếu Phủ có thể ra tay tương trợ, ở trong tâm nàng, Thiếu Phủ ca ca tuyệt đối có năng lực kia.

- Hình như là người của Đông Hưng Đường a, hiện tại thực lực của Đông Hưng Đường này cũng càng ngày càng mạnh.

- Phía trước bị đuổi giết hình như là người Tinh Long hội, Đông Hưng Đường đây là muốn tiêu diệt Tinh Long hội sao?

- Gần đây Đông Hưng Đường đã liên tục thôn tính vài tiểu thế lực, muốn thôn tính Tinh Long hội cũng rất bình thường.

- Nghe nói Đông Hưng Đường dính lên chỗ dựa vững chắc, cho nên thế lực mới tăng nhiều.

...

- Thiếu Phủ ca ca...

Đái Tinh Ngữ rốt cục nhịn không được, muốn cứu người, nhưng thời điểm ngẩng đầu, thiếu niên áo tím bên người đã biến mất.

- Phanh!

Thanh niên máu tươi đầm đìa kia rốt cục chống đỡ hết nổi té lăn quay trên đất, ánh mắt lộ ra vẻ tuyệt vọng.

- Ngươi là người Tinh Long hội.

Nhưng lúc này, một thiếu niên áo tím xuất hiện ở bên người hắn, hơi cúi đầu nhìn thanh niên hỏi.

Khóe miệng của thanh niên có vết máu tràn ra, hơi ngẩng đầu, khuôn mặt trắng bệch, ánh mắt hơi kinh ngạc nhìn thiếu niên áo tím đột nhiên xuất hiện, không biết vì sao, khuôn mặt cương nghị kia, tựa hồ để hắn có một loại cảm giác đã gặp qua, nhưng trong lúc nhất thời nghĩ không ra.

- Ngươi là ai...

Ánh mắt thanh niên này nhìn đối phương, mang theo cảnh giác, lại nhìn mười mấy thân ảnh đã đuổi theo kia, ánh mắt càng tuyệt vọng.

- Yên tâm, ta không phải đến giết ngươi, chỉ cần ngươi nói cho ta, ngươi có phải người Tinh Long hội hay không là tốt rồi, mặc kệ có phải hay không, mạng của ngươi ta cũng cứu.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn thanh niên bị thương nói.

Thanh niên bị thương nghe vậy, ánh mắt tuyệt vọng nhất thời hiện ra hi vọng, nhưng nhìn khuôn mặt còn mang theo một chút non nớt kia, cũng có chút hoài nghi, nhưng lúc này hắn không có lựa chọn nào khác, cũng không có đường lui, gật đầu nói:

- Ta là người Tinh Long hội.

- Tinh Long hội...

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ nhất thời chấn động, vứt cho thanh niên bị thương một viên đan dược nói:

- Thương thế của ngươi quá nặng, ăn đan dược vào lại nói chuyện.

Thanh niên bị thương tiếp nhận đan dược, tựa hồ kỳ quái thiếu niên bèo nước gặp gỡ kia vì sao có thể ra tay tương trợ, chần chờ một cái chớp mắt, liền ăn đan dược vào.

Mà theo đan dược vào miệng, một cỗ dược lực ôn hòa khuếch tán ở trong cơ thể, dọc theo tứ chi bách hải, cuối cùng lan tràn về phía miệng vết thương, tựa hồ đang ngăn cản miệng vết thương chảy máu, cảm giác vô lực cũng khu trục rất nhiều, đan dược này tuyệt đối bất phàm.

- Sưu sưu!

Trì hoãn ngắn ngủn, mười mấy đại hán sát khí tràn ngập, tay cầm Hoành Đao cũng đuổi giết tới, nhất thời vây quanh Đỗ Thiếu Phủ cùng thanh niên bị thương kia ở giữa.

Âu Dương Sảng nhìn Đỗ Thiếu Phủ bị vây, mắt đẹp không có chấn động gì, không mang theo một tia gợn sóng, khí chất lạnh lùng, không thể nghi ngờ là sinh ra chớ gần, như căn bản không biết Đỗ Thiếu Phủ vậy.

Mộ Dung U Nhược nhìn phía trước, cũng không có lo lắng, ngày hôm qua gặp được thực lực của Đỗ Thiếu Phủ, cũng biết quan hệ giữa Đỗ Thiếu Phủ cùng Lan Lăng phủ, tự nhiên không có gì phải lo lắng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.